[MinHope] 1.2

315 40 2
                                    

🐿️ Chương 2: Thư ký Jung! Thu tin tức tố của cậu lại ngay!

Park Jimin đứng trước sảnh công ty nhìn dáng người nhỏ bé chật vật bước vào cùng với cái cập táp bỏ đầy tài liệu bên trong của hắn, tay còn lại cần đồ ăn sáng và vài thứ linh tinh.

Nhìn sắc mặt đỏ đỏ hồng hồng của người nọ làm tâm trạng hắn sáng hôm nay phấn khích vô cùng nha.

- Jung Hoseok! Nhanh chân lên xem nào!! - vờ hắt giọng doạ người nhỏ con kia một chút, thế mà lại khiến tiểu lưu manh có chút xù lông lên rồi còn len lén liếc hắn một cái.

May mà tên này là ông chủ của cậu chứ không Jung Hoseok đã cho hắn lên sao hoả mắt sao băng rồi :)))

Nghĩ lại việc được gặp Hoseok ở đây, mà cậu còn là nhân viên của hắn khiến Jimin cảm thấy có chút vi diệu á. Hắn không ngờ công ty được mình cứu khỏi nguy cơ phá sản thế mà lại là một công ty của Jung gia. Được đà Jimin bắt Hoseok về làm việc cho mình luôn, tính đến nay cũng được gần một tháng rồi.

Mà vui cái là tiểu lưu manh này lại không nhớ ra hắn là ai, làm Jimin có chút khó chịu. Thế quái nào hắn ôm hình ảnh cậu suốt gần mười năm trời mà cậu ta lại chả nhớ gì về hắn vậy?

Jimin buồn đấy!

Mùi vanilla bông nhiên vờn quanh mũi hắn, mà càng lúc mùi hương càng mạnh hơn khiến Park Jimin giật mình quay phắc sang nhìn Hoseok. Công ty hắn có rất nhiều alpha mà tiểu lưu manh này lại hồn nhiên thả ra tin tức tố, mặt lại chả có chút biểu cảm sợ hãi nào? Hay là muốn câu dẫn tên alpha nào đây? Muốn chọc tức hắn à!

- Thư ký Jung! Tập trung làm việc của cậu đi!

Ủa? Nãy giờ cậu có lơ là chỗ nào hả? Cái tên Park tổng này bị hâm à :)))

- Tôi vẫn đang tập trung xách đồ cho ngài đây thưa Park tổng - cậu lười biếng đáp lại một câu, còn lén bĩu môi một cái.

- Tin tức tố của cậu... Thu nó vào ngay! - mắt liếc thấy có vài tên alpha bắt đầu nhìn chằm chằm vào Hoseok, Jimin khó chịu chắn lại hết tầm nhìn của họ, hắc giọng nói với cậu.

Lúc này Hoseok mới giật mình nhìn quanh, sờ sờ đằng sau cổ mình. Lại quên dán miếng dán tinh tức tố rồi...

- X-xin lỗi n-nhưng mà anh đứng xa tôi ra một chút được không - tay Hoseok vẫn kệ nệ đồ đạc của Jimin nên không thể làm gì khác ngoài cố gắng đấy người cái tên đang đứng sát mình ra.

Hay thật, vô tư thả ra tin tức tố câu dẫn người khác thì được còn đối với hắn thì lại bài xích đẩy ra? Mùi vanilla vẫn toả ra nhưng trêu ngươi Park Jimin, những ánh mắt chết tiệc của đám alpha như kiến vờ qua vờ lại trước mắt hắn.

Mặc kệ Jung Hoseok cố gắng đẩy người hắn ra, Park Jimin dùng lực siết cả cơ thể Hoseok vào người mình, đồng thời phát ra tin tức tố của hắn hòng áp chế đi mùi vanilla ngọt ngào kia sau đó lập tức kéo Hoseok vào trong thang máy.

Lại nói đến công ty của hắn ngoại trừ Hoseok là omega ra thì toàn là alpha và beta, thế nên lúc nãy đám người kia mới nhìn chòng chọc vào Hoseok như thế. Cũng may hắn lường trước được nên để cậu làm thư ký riêng của mình, nếu không chắc hắn phát điên lên mất.

Mà Hoseok được Jimin phát ra tin tức tố an ủi cậu, cảm thấy yên tâm hơn nhiều... Lúc nãy nhìn xung quanh đáng sợ như vậy tay chân cậu cũng nhũng ra hết. Nhưng mà... Cái tên này có biết bây giờ hắn nên thu lại tin tức tố của mình rồi không? Mặt Hoseok đã đỏ lên hết cả rồi này huhu.

Cơ mà mùi của Park Jimin... Sao lại thấy quen quen nhỉ?

- Này cậu còn chưa chịu thu tin tức tố vào đấy à? - Park Jimin khó chịu cằn nhằn nhìn Hoseok, con mẹ nó mùi vanilla thơm ngọt đáng lý ra phải là của riêng hắn bây giờ cả đám alpha ở công ty đều ngửi được thế kia làm tâm trạng của hắn bị phá hủy rồi.

- T-tôi vẫn chưa quen việc điều khiển tin tức tố gì đó... Bình thường sẽ dán miếng dán sau cổ nhưng h-hôm nay tôi lại... quên mất - Hoseok đáng thương cụp mắt lí rí nói.

Lúc này Park Jimin như mới sực nhớ ra điều gì đó, thở dài xoa xoa tóc Hoseok.

Hắn quên mất tiểu lưu manh này từng lấy danh alpha ra để bắt nạt một "omega" tên Park Jimin :)))

À~ Cũng có thể cậu ta không nhớ ra hắn vì không nghĩ "omega" cậu ta từng bắt nạt vậy mà lại trở thành "alpha" rồi! Còn tốt bụng "khai hoa" giúp cậu ta nữa chứ.

- Sau này nhớ mang miếng dán theo bên người, công ty tôi có rất nhiều alpha cậu mà còn như lúc nãy thì không ai cứu được cậu đâu - nói vậy thôi chứ dễ gì Jimin để Hoseok như thế lần nào nữa :))) Âm thầm nhắc bản thân để hờ một hợp miếng dán tin tức tố phòng khi Hoseok lại quên.

Park Jimin thu lại tin tức tố nói với cậu rồi cầm điện thoại gọi cho trợ lý của mình. Là nhờ anh trợ lý mua hộ Hoseok miếng dán á, tự nhiên Jung Hoseok thấy Park tổng nhà mình cũng dễ thương phếch nhợ.

🐈 Còn tiếp 🐿️

#Nating 🌷

[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ