🐿️ Chương 5: Jungkook đừng dỗi mà!
Thế là Jungkook len lén đi theo Hoseok đến sân bay quốc tế, cậu chàng mặt mài cau có khó chịu đến nỗi đã đeo khẩu trang rồi mà vẫn khiến mọi người xung quanh hơi "rén" không dám đi gần cậu.
Hoseok mặc một cái áo hoodie màu vàng mà Jungkook tặng anh cùng một cái quần kaki ôn chân, trông kín đáo nhưng lại rất dễ thương. Mặt anh vui mừng hớn hở, hai mắt long lanh đôi lúc lại lắt lư cơ thể, nhướn nhướn người nhìn xung quanh.
Mặc dù bộ dạng đón chờ này của Hoseok cực kì đáng yêu nhưng lại khiến Jungkook chướng mắt vô cùng. Đơn giản vì dáng vẻ này của anh không dành cho cậu, cục tức này Jungkook nuốt không trôi trực tiếp xả giận lên cái cột mình đang dựa vào.
- Joonie! - cái giọng này có bao nhiêu nũng nịu đáng yêu anh có biết không vậy? Đáng lẽ tông giọng này chỉ có mình Jungkook được nghe, bây giờ lại nhận ra bản thân không phải người duy nhất cảm giác như giẫm phải sh** ấy :))
"Hôm nay anh chết chắc rồi Jung Hoseok!!" Đây chính xác là câu duy nhất bật ra trong đầu Jungkook khi thấy Hoseok nhào vào lòng cái tên to con vừa bước ra kia. Jeon Jungkook đột nhiên cảm thấy mắt hình nóng đến phát nổ được luôn rồi.
Đây giống như đi bắt ghen ấy! Jungkook có cần đi đến đấm cho tên kia vài cái như mấy cái clip đánh ghen trên mạng không? Nói chứ tay chân cậu cũng ngứa hết cả lên rồi, có điều sợ bị công an gông cổ thôi :v
Bực quá thì phải làm sao ạ?
Thì phải tìm chỗ xả chứ sao!
Thế là Jeon thiếu gia lôi cái điện thoại của mình ra, ấn vào Message mở group chat chán phèo thiếu điều muốn đóng mạng nhện của mình và hai ông anh ra.
Ngay đoạn này con Nating những tưởng Jungkook sẽ gọi hai ông kia đến quánh ghen chung, tui đứng cầm điện thoại rồi máy ảnh các thứ chuẩn bị tác nghiệp tường thuật lại cảnh quánh ghen xức đầu mẻ trán cho các má xem... Nhưng tui đã lầm :))
Jeon Jungkook vào Message, cực lực mò trong đóng sticker tận hai phút đồng hồ chỉ để tìm cái sticker giơ ngón giữa các bà ạ :))) Chắc Kim Taehyung với Min Yoongi hoảng loạn vì thằng em này lắm :v
Spam cái sticker "ngón thay thúi" kia cở chục lần xong, Jeon Jungkook còn tự hào nhếch môi lên một cái đúng kiểu bá đạo tổng tài, ngang nhiên rời hỏi "hiện trường", trong đầu là vô vàng những kế hoạch dán nhãn NC mười tám cộng full HD không che :)
Jungkook phải về chứ, chuẩn bị cho bữa tiệc "thịt sóc" tối nay thôi.
Mà Jung Hoseok ở đằng này vẫn ngây thơ chả biết chuyện gì xảy ra, chỉ có Kim Namjoon không biết lý do tại sao trời đang nóng mà bản thân lại cảm thấy lạnh sóng lưng. Nhưng mà nhìn sang cậu bạn thân yêu dễ thương của mình, Kim Namjoon lại cản thấy ấm lòng quá chừng nên quyết định không để ý đến cái lưng tự nhiên phát lạnh kia nữa, cùng Jung Hoseok bạn thân yêu đi ra quán trà sữa ôn lại kỉ niệm xưa.
~~~~~~~
- Về rồi à? - Jungkook ngồi vắt vẻo trên sofa lớn trong phòng khách, miệng hỏi nhưng mắt không nhìn đến Jung Hoseok đang bước vào phía sau.
Hoseok hơi giật mình, nhìn lên đồng hồ treo trên tường. Đã chín giờ rưỡi tối, hôm nay anh đã đi ra ngoài lâu như vậy chả trách Jungkook tức giận rồi.
- A... Là... Lâu rồi không gặp nhau nên anh với cậu ấy có rất nhiều chuyện để nói ấy... - Hoseok biết em người yêu dỗi nên lật đật chạy đến ôm ấy cậu từ phía sau - Đừng giận anh mà, đợi anh thay đồ rồi ra "chơi" với em nha - hôn nhẹ vào má Jungkook, Hoseok bắt đầu chiêu làm nũng của mình.
Thấy Jungkook không phản ứng lại, Hoseok hơi lo trong người trực tiếp vòng ra trước mặt Jungkook dùng đôi mắt long lanh và gương mặt đáng yêu nhìn cậu rồi leo luôn lên người Jungkook, ngồi lên hai chân em người yêu đối mặt với gương mặt hờn dỗi của Jungkook.
- Kookie à... Anh xin lỗi mà, em đừng giận nữa được không? - nói xong còn hôn lên môi Jungkook hai cái, sau lại vùi mặt bờ ngực rộng săn chắc của em người yêu.
- Ai mà thèm giận anh - lúc này Jungkook mới vòng tay ôm lấy eo thon của Hoseok - Cái miệng này của anh, em phát hiện ra không chỉ ngọt ngào với mỗi mình em nhé
- A? Em đã đi theo anh sao? Anh không biết - Hoseok ngước lên nhìn Jungkook, giọng lại mè nheo thành công đấm vào tim cậu trai vài cú ngọt liệm - Cậu ấy là bạn rất rất thân của anh, anh nói chuyện với cậu ấy như vậy đã thành quen rồi...
- Vậy sao? - Jungkook lại bày ra cái giọng trầm trầm của mình, tỏ ra rằng bản thân rất buồn khi Hoseok như thế làm anh người yêu lo sợ cậu giận nữa lại hôn vào môi cậu mấy cái.
- Nếu em không thích anh sẽ sửa mà... Lần sau sẽ không như vậy nữa được không?
Jungkook thấy Hoseok rưng rưng rồi thì không nỡ trách anh nữa, cậu cũng biết Hoseok rất yêu mình nên chắc chắc sẽ không đội "mũ xanh" cho cậu đâu. Chỉ là cậu trai không chịu được cảnh Hoseok thân thiết quá mức với người khác thôi, nhưng mà cậu cũng không có quyền cấm anh qua lại với bạn bè.
Thôi thì chuyện ghen tuông nhỏ nhặt này nên dừng ở đây thôi, khiến Hoseok hoảng thế này Jungkook cũng xót anh lắm.
Nhưng mà "thịt sóc" thì vẫn phải ăn :))
- Nào... Bây giờ chúng ta nên làm tiếp chuyện ban sáng anh nhỉ - kèm theo một nụ cười rất chi là không đứng đắn.
Hoseok đương nhiên không từ chối rồi, để mặc cho Jungkook bế mình lên phòng hành sự.
Hoseok à... Anh chiều con thỏ động dục này nhiều quá rồi đấy!!!
🐇 Còn tiếp 🐿️
Chắc cở một chương nữa là end fic này á 🥺
Như đã hứa thì sau KookHope sẽ là MinHope nha mọi người 😍 Ờmmmm... Mọi người thích ABO không ạ~~ 🤭
#Nating 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHope
RandomĐây là nơi mình đăng những câu chuyện ngắn của các couple xoay quanh Hobi. Ở đây có đủ VHope, Yoonseok, KookHope, Namseok, MinHope, 2Seok và cả AllHope (NP) nên con dân đảng AllHope ngại gì nữa, cùng vào đây húp AllHope với Nat nè 😘 Vì ý tưởng nhiề...