"Boss, lần này Kang thị Seulgi đã nhúng tay vào, nếu tiếp tục hành động, e là khó tránh khỏi tổn thất"
"Không cần nói tôi cũng biết"
"Bảo bọn họ án binh bất động, hiện tại không phải là lúc để gây hấn với Seulgi"
"Dạ vâng"
Bàn tay siết chặt thành quyền, giọng nói lộ rõ vẻ tức giận:
"Đáng chết! Kế hoạch hoàn hảo như vậy lại có cục đá Seulgi cản đường"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Vào đi", sau tiếng gõ cửa, Seulgi ra hiệu cho thư ký có thể vào
"Kang tổng đầu mối hiện tại bị cắt đứt, phía bên kia không có động tĩnh gì thêm"
"Không tra ra được là ai sao?"
Thư ký lắc đầu:
"Không thể, hai người lúc trước điều tra ra...đã được phát hiện tự sát tại nhà riêng, phía cảnh sát cũng đã nhúng tay vào"
Vẻ mặt Seulgi âm trầm, sự việc có chút phức tạp hơn cô nghĩ,
"Nhưng mà theo tôi điều tra được còn một thế lực khác muốn chen chân vào chuyện này, cụ thể vẫn còn chờ thông tin chính xác"
"Tiếp tục theo sát cho tôi, còn nữa, tìm một đội vệ sĩ chuyên nghiệp, chiều nay phải có"
"Được, thưa Kang tổng"
Seulgi khoát tay cho thư ký ra ngoài, ngồi trên bàn làm việc, dự án sắp chính thức khởi công, cô hy vọng sẽ không xảy ra chuyện gì. Nhìn đồng hồ, đã đến giờ trưa, cô xuống bãi đỗ xe, chuẩn bị đến Bae thị, nhưng mà trên đại sảnh cô gặp một người.
"Seulgi ah, đúng lúc em muốn tìm chị, chị định đâu sao?"
"Có chuyện gì sao?"
Thái độ Seulgi rất lãnh đạm, lời nói không mặn không nhạt, mày khẽ cau lại, hiển nhiên người trước mặt không quá thân thiết với cô. Han Hye cứng người trước biểu cảm của Seulgi, sau đó rất nhanh trấn tĩnh, chị ấy lúc nào cũng đối cô như vậy, chẳng phải bao lâu nay đã quen rồi sao.
"Tới giờ trưa rồi, em định rủ chị đi ăn, có nhà hàng Thái vừa mới mở gần đây, chị....không bận chứ?"
"Có, tôi rất bận, hiện tại phải đi, cảm phiền nhường đường", cũng không nói thêm gì cô liền trực tiếp rời đi.
Hye đứng nhìn cô đi mất không thèm chào mình một câu, lặng lẽ lên xe lái đi, trong lòng cô ta không cam tâm.
Han Hye là đàn em của cô ở trường Đại học. Lúc đó Seulgi là chủ nhiệm câu lạc bộ nhảy của trường, hai người họ là biết nhau ở đây. Ấn tượng của Seulgi về cô gái này không nhiều, là Hye chủ động làm quen cô, sau đó Seulgi cảm thấy mình vừa là chủ nhiệm vừa là tiền bối cũng nên tỏ ra thân thiện một chút, vậy là xem như đồng ý cùng Hye có quan hệ bạn bè. Nhưng mà rõ ràng Seulgi vốn cũng không quan tâm chuyện này, coi như có nói chuyện qua mấy lần, cô đối với cô gái kia ngay cả học lớp gì cũng không biết, bởi vì những năm Đại học đó, mọi sự chú ý của Seulgi đều đặt vào một sinh viên năm nhất, Bae Joohuyn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULREN][FUTA][HOÀN] EM THOÁT KHÔNG KHỎI TÔI
Hài hước" Thưa Kang tổng, trưa nay chúng ta có cuộc hẹn với Bae thị" " Chuẩn bị sẵn hợp đồng tôi đã dặn, trưa nay chúng ta đi sớm một chút" Mình đã xin phép tác giả cover lại.