Chap 23

550 15 0
                                    

Giao thừa qua được mấy ngày là sinh nhật Jisoo. Năm nay cô rất vui vẻ, chỉ vì có nàng. Ba của nàng cuối cùng cũng chấp nhận cho phép hai người ở bên nhau sau khi Lee gia chủ động nói về việc hủy hôn ước, vả lại Jennie cũng đã nói chuyện nàng có thai, hai người lớn thậm chí còn vui mừng đặt tên cho cháu ngoại. Đi một vòng lớn, trải qua mấy năm chờ đợi, rốt cuộc nàng cũng thuộc về cô, thật tốt.

Tối nay hai người cùng ăn bữa tối dưới ánh nến lãng mạn, cùng khiêu vũ dưới khúc nhạc giao hưởng rung động lòng người. Nàng xinh đẹp, quyến rũ, còn cô đào hoa mê luyến bao người, hai người ở bên nhau xứng đôi đến lạ. Dưới ánh sáng chập chờn của ngọn nến, có hai tâm hồn đồng điệu, hai trái tim vì nhau mà đập, một tình yêu vô cùng ấm áp, ngọt ngào.

Năm mới qua đi mọi người lại trở về guồng quay công việc hằng ngày. Nhưng có một tin tức chấn động Hàn Quốc, tổng giám đốc Kang thị, Kang Tae Min, chính thức bị truy nã vì các tội danh trốn thuế, mua bán thuốc phiện và rửa tiền, hắn đã kịp trốn thoát trước khi cảnh sát ập đến. Cô cuối cùng cũng ra tay, đánh một cú chí mạng sụp đổ Kang thị trong tích tắc. Jisoo sợ hắn ta chó cùng rứt giậu nên tăng cường vệ sĩ cho Jennie, hiện tại cái thai của nàng là quan trọng nhất đối với cô. Nhưng mà, người tính không bằng trời tính, Jennie bị bắt cóc, không chỉ nàng, còn có cả Joohuyn.

"Tại sao lại như vậy hả?!"

Tiếng đập bàn rất lớn, Jisoo sắp điên rồi, hiện tại hắn ta đã mất hết tất cả, cô sợ hắn làm ra chuyện gì thương tổn nàng. Hai ba tên vệ sĩ đứng khúm núm trước mặt cô:

"Là, là Choi Ye Eun đến bảo muốn dẫn phu nhân đi dạo phố, sau đó nói chúng tôi đi cách xa ra một chút, cô ta nhân cơ hội chúng tôi không chú ý liền đem phu nhân đi."

"Cô ta bảo các người đi thì các người đi sao?! Ai trả tiền thuê các người hả?!"

"Được rồi Jisoo, cậu bình tĩnh một chút"

Jisoo thở hổn hển, mắt đỏ ngầu, Seulgi ngồi bên cạnh cho dù lo lắng không yên cũng phải giữ bản thân bình tĩnh, Joohuyn còn đang chờ cô cứu nàng. Là cô lơ đễnh không nghĩ hắn sẽ ra tay với nàng nên mới để xảy ra cục diện thế này, hiện tại phải càng nhanh càng tốt nghĩ ra giải pháp. Cô trước tiên liên hệ Bae Gyeong, đội trưởng đội cảnh sát hình sự thông báo tình hình, đồng thời huy động nhân lực lần theo dấu vết của Choi Ye Eun, phải tìm bằng được cô ta. Cảnh sát rất nhanh đã gõ cửa, một căn phòng lớn rất nhanh chật ních người, mọi người đang thử phân tích hoàn cảnh của Kang Tae Min thì có tiếng chuông cửa, là Lee Seo Jin. Anh nghe tin từ ba mẹ của mình liền cấp tốc chạy đến, Jisoo mặc dù không muốn nhưng có Seulgi nói đỡ nên cuối cùng vẫn cho anh ta vào, việc hệ trọng bây giờ là phải cứu được hai nàng.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Jennie đau đầu cố gắng mở mắt liền phát hiện bản thân bị trói trong một căn phòng xa lạ, chỗ này giống như một khu xưởng bỏ hoang, máy móc hư hỏng hoàn toàn bị phủ một lớp bụi. Nàng cố gắng nhớ lại mọi việc, nàng cùng Ye Eun đi dạo phố, lúc đi vào một chỗ hơi khuất liền bị cô ta chụp thuốc mê sau đó không nhớ gì nữa. Có tiếng kéo cửa đi vào, nàng ngẩng mặt lên nhìn liền thấy Kang Tae Min.

[SEULREN][FUTA][HOÀN] EM THOÁT KHÔNG KHỎI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ