Chap 13

462 18 0
                                    

"Joohuyn, em đến rồi nè"

"Seulgi ah, em ngày nào cũng đến, không phải công việc em rất bận sao?"

Joohuyn nhìn con người trước mặt trưa nào cũng đều đặn mang đồ ăn trưa đến cho nàng, nếu không phải nàng biết cô là tổng tài Kang thị, còn tưởng cô là tên vô công rỗi nghề nào đó.

"Công việc có quan trọng bằng chị không?"

Seulgi cười híp mắt nhìn cô gái trước mặt, lại xấu hổ, cô yêu chết dáng vẻ này của nàng.

"Chị, chị có thể nhớ ăn trưa, em đừng ngày nào cũng đến, sẽ trễ nãi công việc"

Joohuyn ngượng ngùng cúi mặt nói chuyện với cô. Seulgi nhẹ nhàng lại gần nâng cằm nàng lên, nhìn thẳng vào mắt nàng:

"Joohuyn ah, không phải em đã nói rồi sao, em đối tốt với chị là vì em thích chị, những chuyện khác với em đều không quan trọng"

Nàng cảm động nhìn cô, hai người mắt đối mắt, ngay lúc nàng tưởng cô sắp hôn nàng, thì bên ngoài vang lên tiếng thư ký:

"Bae tổng, Shin tổng nói muốn gặp cô"

Nàng hốt hoảng vội đẩy cô ra, mặt đỏ ửng thở gấp một chút, sau đó điều chỉnh hơi thở lên tiếng trả lời thư ký:

"Mời anh ấy vào đi"

Seulgi mất hứng, khuôn mặt có chút không vui, ai dám phá hỏng chuyện tốt của cô.

"Giờ nghỉ trưa mà chị cũng làm việc"

"Là bạn của chị"

Shin Ki Gun đẩy cửa bước vào liền thấy hai người đang ngồi trên ghế sô pha.

"Joohuyn ah, anh định mời em đi ăn trưa, em có khách sao"

Shin Ki Gun là chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Shin thị. Hắn từ nhỏ sống trong nhung lụa, một đường thẳng từ tiểu học đến Đại học đều là con đường lót hoa hồng, nhưng mà hắn rất không phụ lòng người, học tập loại xuất sắc, khuôn mặt điển trai, gia đình lại có gia thế, chính là hình mẫu lý tưởng trong lòng biết bao nhiêu cô gái, được mệnh danh là Người đàn ông độc thân hoàng kim của Hàn Quốc.

Hắn thoải mái đi lại phía nàng, lời nói rất tự nhiên. Hai người gặp nhau ở một buổi dạ tiệc vài tháng trước. Hắn xem như liền bị trúng tiếng sét ái tình của nàng, một cô gái thanh thuần, xinh đẹp lại đáng yêu. Shin Ki Gun chưa bao giờ để ai vào mắt lại rung động trước Bae Joohuyn, từ đó, hắn liền theo đuổi nàng, nhưng mà Joohuyn hình như cũng không nhận ra điều đó.

"Seulgi, đây là bạn chị, anh Shin Ki Gun"

"Ki Gun, em ấy....cũng là bạn em..."

"Kang Seulgi"

Seulgi lời nói lạnh nhạt, ánh mắt nhìn hắn có chút đề phòng. Cô không nặng không nhẹ ngắt lời nàng, cô không thích nàng nói chuyện với hắn ta, cũng không thích cách hắn nhìn nàng.

"A thì ra là Kang tổng, hân hạnh làm quen"

Hắn nở nụ cười tà mị nhìn cô sau đó đưa ra tay phải:

"Không ngờ Shin tổng cũng biết tôi, hân hạnh"

Seulgi bắt lấy tay hắn, bên ngoài hành động nhẹ nhàng, nhưng bên trong là sóng ngầm cuồn cuộn. Hai người đều thấy được địch ý trong mắt đối phương, nhưng đương nhiên sẽ không để cho nàng biết. Joohuyn khó hiểu nhìn hai người trước mặt, sao cảm giác....không khí có chút ngột ngạt. Shin Ki Gun

[SEULREN][FUTA][HOÀN] EM THOÁT KHÔNG KHỎI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ