Tôi khá ngạc nhiên khi mẹ lại nhắc đến người nào đó, chẳng lẽ mẹ đang nói đến Haruto? Nhưng tôi có nói gì về anh ấy cho mẹ đâu, sao mẹ lại biết. Tạm bỏ qua những suy nghĩ đó, tôi vào phòng tắm rửa thay đồ. Thực sự bây giờ đã vào hè rồi nên thời tiết nóng cực, cái nắng muốn thiêu đốt lớp da trắng hồng của tôi. Được hòa mình vào dòng nước lạnh là điều sung sướng nhất bây giờ của tôi.
Cái ngày đó cũng tới. Cái ngày mà mẹ tôi vui bao nhiêu thì tôi lại cảm thấy mệt mỏi bấy nhiêu. Vì tôi thừa biết được rằng khi 2 người phụ nữ lớn tuổi có con gặp nhau, thì chỉ có lí do duy nhất chính là xem mắt cho con mình. Mặc dù tôi chả muốn có cuộc gặp mặt hôm nay nhưng nếu tôi làm thế thì mẹ tôi lại buồn, và sẽ mất mặt với người đó nên tôi đành phải gặp thôi.
"Dạ con chào bác."
"Ừ chào con. Uôi giồi ôi con trai bà đây à. Bây giờ lớn nhìn trỗ mã đẹp trai quá đi."
"Dạ cảm ơn bác."
"Ừ, con gái bà cũng xinh xẻo phết. Thôi mời vào nhà."
Mở đầu cuộc gặp mặt sẽ là màn khen nhau giữa các bà. Tôi đứng giữa thấy vô cùng ngượng ngùng, như thể cuộc nói chuyện này sẽ chẳng bao giờ kết thúc.
"À mà Asahi này, bác nghe mẹ con kể là con làm việc trên thành phố đúng không?"
"Dạ vâng con làm trên thành phố, được 5 năm rồi ạ."
"Làm trên thành phố tấp nập thế chắc là lương tháng cũng cao phết con nhỉ."
"À dạ cũng đủ để trang trải cuộc sống thôi bác ạ."
Không biết mọi người ngoài kia như thế nào, nhưng tôi rất ghét những người hỏi tiền lương của tôi. Dú nó không nhiều nhưng nó là vấn đề nhạy cảm, sao cứ thích đi hỏi cái vấn đề đó thế?
"À mà này Hina, sao nãy giờ con không nói gì hết vậy, con không khỏe à?"
"Dạ...con bình thường ạ...."
Chưa nói hết câu, cô gái đó lấy tay che miệng vội vàng chạy vào toilet, mặc cho vẻ mặt khó hiểu của 3 người chúng tôi ngoài đây.
"Hina, con có sao không vậy con, đừng làm mẹ sợ con ơi."
Một lát sau, Hina bước ra với vẻ mặt thẫn thờ. Cô ấy tính chào ra về nhưng đã bị mẹ tôi ngăn lại.
"Chắc con phải về bác ạ, chào bác chào anh."
"Ơ này sao thế, vừa mới gặp con, con không khỏe thì vào phòng bác nghỉ chút, mới qua mà đòi về sớm thế?"
"Ừ con, con thấy trong người sao, để mẹ đi mua thuốc cho."
"Thôi mẹ, cô ấy không được khỏe thì cho cổ về nghỉ ngơi đi."
"Con xin lỗi mọi người. Đáng lẽ con phải nói ra sớm hơn."
"Gì vậy con?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑵𝒐̛𝒊 𝑵𝒂̀𝒚 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝑪𝒐̀𝒏 𝑨𝒏𝒉 [𝙃𝙖𝙨𝙖𝙝𝙞]
Fanfiction𝐷𝑢̀ 𝑑𝑎̃ 𝑜̛̉ 𝑏𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̣𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑛𝑔𝑎̂̀𝑛 𝑎̂́𝑦 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑑𝑒̂́𝑛 𝑐𝑢𝑜̂́𝑖 𝑐𝑢̀𝑛𝑔, 𝑒𝑚 𝑣𝑎̂̃𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑑𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑎𝑛ℎ... CP: Hasahi [Asahi x Haruto] 🚫Vui lòng không reup bất kì fic nào củ...