Haruto đang chuẩn bị đi làm, cậu bỏ hộp thức ăn mà Asahi đã chuẩn bị từ sớm vào túi, miệng tủm tỉm cười.
"Cảm ơn em bé của anh nhiều, anh sẽ ăn thật ngon miệng"
Cậu đi ngược vào phòng lấy đồ. Bỗng, cậu nghe tiếng bấm chuông bên ngoài, liền nhanh chóng đi ra. Haruto nghĩ có thể là Asahi đi vội quá nên quên đồ phải quay về lấy, vừa đi ra vừa cười như một đứa bé lên 5.
"Em lại quên đồ à..."
Cậu mở cửa ra, những tưởng là Asahi nhưng lại không phải. Trước mặt cậu là một người phụ nữ trung niên, dáng người nhỏ nhắn nhưng gương mặt lại lộ vẻ mệt mỏi. Khi thấy cậu, người phụ nữ đó liền cau mày, hướng ánh mắt không mấy thiện cảm về phía cậu.
"Xin lỗi...bác tìm..ai vậy?"
"Đây có phải là nhà của Asahi không?" Người phụ nữ đó cất lời, hướng ánh mắt vào bên trong nhà
"Dạ vâng đúng rồi, đây là nhà của Asahi. Mà bác là..."
"Tôi là mẹ của Asahi"
"Ôi vậy mời bác vào nhà ạ!"
Haruto mời bà vào. Cậu vẫn còn hoang mang vì mẹ của Asahi đến nhưng lại không báo trước để cậu chuẩn bị. Haruto tính gọi điện cho Asahi nhưng lại sợ làm phiền cậu trong lúc làm việc nên thôi.
"Cháu mời bác uống nước. Đi đường xa đến đây chắc bác mệt lắm nhỉ?"
"Cũng không mệt lắm"
Câu nói của bà làm Haruto trở nên lúng túng. Có vẻ như bà ấy đi đường mệt nên hơi khó chịu, nên Haruto đợi bà ấy bình tĩnh lại rồi mới nói chuyện.
"Cậu ở cùng với con tôi lâu chưa?"
"Dạ được 5 năm rồi ạ"
"5 năm?! Hóa ra bấy lâu nay nó đã giấu mình, Asahi con hay lắm"
"Chuyện..gì thế ạ?"
Bầu không khí trở nên căng thẳng hơn. Haruto cũng đoán được một phần gì đó, nhưng cậu lại hy vọng suy nghĩ của mình là sai.
"Không biết có làm phiền cậu không nhỉ vì tôi đến đây mà không báo trước?"
"À dạ không sao đâu ạ, giờ đi làm của con cũng khá trễ nên con cũng có một ít thời gian rảnh vào buổi sáng"
"Nếu vậy thì may quá. Mà tôi vẫn chưa biết tên cậu, cậu tên gì nhỉ?"
"Cháu tên Haruto ạ"
Người phụ nữ gật đầu một cái "Này Haruto, chuyện của cậu với con tôi là sao, tại sao hai đứa con trai mà lại ở chung nhà với nhau suốt 5 năm, cậu đừng nói với tôi là bạn bè bình thường, không qua mặt được tôi đâu"
Nghe được những lời nói đó, Haruto hoàn toàn im bặc, cậu như bị xịt keo không nói được gì. Tình huống xảy ra quá bất ngờ khiến cậu không biết nên giải quyết như thế nào.
"Bác gái nghe cháu giải thích, thật ra..cháu với Asahi...đang hẹn hò ạ, chúng cháu nghiêm túc với mối quan hệ này..."
"Thôi đủ rồi!"
Người phụ nữ ấy bỗng quát lên, khiến Haruto giật mình, không khí càng nghiêm trọng hơn. Người phụ nữ ấy nghe Haruto nói, gương mặt tức giận đến đỏ ửng lên, bà cố gắng kiềm chế cơn tức giận của mình, thở dài một cái rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑵𝒐̛𝒊 𝑵𝒂̀𝒚 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝑪𝒐̀𝒏 𝑨𝒏𝒉 [𝙃𝙖𝙨𝙖𝙝𝙞]
Fanfiction𝐷𝑢̀ 𝑑𝑎̃ 𝑜̛̉ 𝑏𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̣𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑛𝑔𝑎̂̀𝑛 𝑎̂́𝑦 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑑𝑒̂́𝑛 𝑐𝑢𝑜̂́𝑖 𝑐𝑢̀𝑛𝑔, 𝑒𝑚 𝑣𝑎̂̃𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑑𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑎𝑛ℎ... CP: Hasahi [Asahi x Haruto] 🚫Vui lòng không reup bất kì fic nào củ...