Ngồi trên xe, tôi cứ hồi hộp lo lắng, không biết 2 bác sẽ phản ứng như thế nào khi gặp tôi. Thấy vẻ mặt tôi lo lắng, anh ấy đã động viên tôi nên tôi thấy thoải mái hơn. Đây là lần đầu tiên là sau khoảng thời gian dài anh ấy động viên tôi, có chút hạnh phúc, ít ra anh ấy vẫn còn quan tâm tôi, chỉ là không còn được như trước nữa.
Khoảng vài tiếng chạy xe thì chúng tôi đã đến nhà của Haruto. Vừa nghe tiếng xe dừng lại trước nhà, bác gái đã mở cửa chào đón vô cùng mong đợi. Thấy bác ấy cười tít mắt khi thấy cậu con trai của mình về thăm nhà, tôi cảm thấy thật hạnh phúc, quên luôn những suy nghĩ lo toan trước đó.
"Hai đứa mệt không, mệt thì lên phòng nghỉ ngơi thay đồ đi rồi xuống bác dọn cơm ăn."
"Dạ con không mệt đâu, để con ở đây phụ mẹ."
"Dạ con cũng không mệt nên cho con ở đây phụ bác với Haruto ạ."
"Ừm vậy cũng được. Asahi, con cứ tự nhiên như nhà mình nha, đừng khách sáo."
"Vâng con biết rồi ạ"
Thấy bác chào đón vô cùng niềm nở, tôi cũng thấy thoải mái hơn.
"Do hôm nay bác trai đi công tác mấy ngày lận nên bác mới kêu Haruto về chơi, với dẫn con về chơi luôn cho đỡ chán ấy, chứ bây giờ tuổi cũng lớn rồi, ở một mình cũng buồn lắm."
"Dạ, vậy mốt con với Haruto sẽ về thăm bác thường xuyên hơn để bác thấy vui hơn ạ."
"Ừ được vậy bác cũng mừng."
"Mà có điều con hơi thắc mắc, đó giờ Haruto không có nhắc gì đến con mà sao bác lại biết đến con vậy?"
"À, lần đó Haruto có ghé nhà một chút rồi đi làm luôn, đi vội quá nên thằng bé làm rơi tấm hình. Bác nhìn thì thấy Haruto chụp với một người nữa mà không biết là ai, lật xem phía sau thì thấy dòng chữ 'Haruto & Asahi' nên bác đoán người trong hình là bạn thân của Ruto. Hôm nay bác mới có dịp được gặp nói chuyện với con."
"Oh thì ra là vậy. Cháu là Asahi, bạn rất thân của Ruto ạ."
Nói chuyện được một lúc thì tôi với Haruto lên phòng để bác gái nghỉ ngơi một chút. Vừa bước vào phòng, tôi bất ngờ đến bật ngửa vì toàn bộ căn phòng đều có hình ảnh của Bigbang, nhóm nhạc Kpop nổi tiếng 1 thời. Hóa ra lúc nhỏ anh ấy là 1 fan bự của nhóm.
"Phòng hơi nhiều đồ chút, nhìn hơi ngộp mong em thông cảm."
"Ui giời có gì đâu. Mà ngày xưa anh thích Bigbang lắm à mà mua quá trời đồ của nhóm luôn."
"Ừ đúng rồi. Lúc nhỏ anh là 1 fan chân chính của nhóm luôn. Vừa ra bài mới là anh nghe liền, rồi còn ăn mặc theo kiểu hiphop nữa."
"Wow, 1 thời đam mê dữ dội luôn haha."
Nhìn thấy anh ấy xem lại những món đồ kỉ niệm năm xưa, rồi mỉm cười từ lúc nào, tôi lại cảm thấy thương anh ấy hơn.
Tối hôm đó, tôi xuống nhà phụ bác gái dọn dẹp. Vừa dọn tôi với bác vừa nói chuyện một chút để hiểu nhau hơn.
"Con quen con trai bác từ khi nào ấy?"
"Dạ...ý bác là..sao ạ?!"
"Ý bác là 2 đứa biết nhau từ khi nào rồi kết bạn ấy."
"À...dạ. Lần đó, con vừa đọc sách vừa đi đến trường, do chăm chú đọc quá nên con không chú ý xung quanh và đã va phải Ruto, con có xin lỗi nhưng cậu ấy kiểu không quan tâm rồi bỏ đi, con lúc đó thấy cậu ấy khá lạnh lùng nên cũng không nghĩ gì nhiều. Nhưng sau đó lại gặp nhau nhiều hơn rồi 2 đứa mới nói chuyện, dần dần thành bạn rồi..."
"Rồi sao nữa con?"
"Dạ....rồi thành bạn thân ạ."
"À à. Con trai của bác thế đấy, gặp người lạ là ít nói ít biểu cảm gì lắm, nhưng khi quen rồi thì lại rất ấm áp, hay quan tâm người thân lắm con ạ."
"Vâng bác nói đúng rồi, cậu ấy kiểu ngoài lạnh trong nóng, rất hay quan tâm bạn bè ạ."
Tôi với bác gái mải mê nói chuyện, quên cả giờ giấc. Dọn dẹp xong, tôi dẫn bác vào phòng nghỉ ngơi rồi tôi lên phòng. Vừa tới trước phòng, tôi nghe được Haruto đang nói chuyện với ai đó, hình như là giọng nữ. Tôi đứng nghe, tim đập thình thịch.
Em yêu anh nhiều lắm
Anh cũng yêu em. Ngủ sớm nhé baby
Dạ, anh cũng vậy, bye anh yêu
Bye em
Cuộc nói chuyện kết thúc. Tôi đứng đó, chết lặng khi nghe những lời nói vừa rồi. Tâm trí tôi bây giờ không còn nghĩ được gì nữa. Tôi từ từ mở cửa, giọng nghèn nghẹn, nói.
"Ai...vừa gọi...cho anh đấy?!"
.
.
.
*muốn biết diễn biến drama tiếp theo như nào thì mn hãy cho chap này đủ 10 vote nha r tui sẽ bật mí diễn biến tiếp theo nè^^
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑵𝒐̛𝒊 𝑵𝒂̀𝒚 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝑪𝒐̀𝒏 𝑨𝒏𝒉 [𝙃𝙖𝙨𝙖𝙝𝙞]
Fanfiction𝐷𝑢̀ 𝑑𝑎̃ 𝑜̛̉ 𝑏𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̣𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑛𝑔𝑎̂̀𝑛 𝑎̂́𝑦 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑑𝑒̂́𝑛 𝑐𝑢𝑜̂́𝑖 𝑐𝑢̀𝑛𝑔, 𝑒𝑚 𝑣𝑎̂̃𝑛 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑑𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑎𝑛ℎ... CP: Hasahi [Asahi x Haruto] 🚫Vui lòng không reup bất kì fic nào củ...