Chương 7: Tội lỗi và ghen tuông

56 6 0
                                    


"Chúng ta làm gì ở đây?" Nayeon hỏi khi Jeongyeon dừng xe bên cạnh ngọn đồi, nơi họ có thể nhìn thấy những ánh đèn thành phố, nơi nhộn nhịp phía dưới đồi.

"Jeong chỉ muốn hít thở..." Jeongyeon nói rồi nhìn vào trăng tròn trên thành phố.

Nayeon lo lắng nhìn cô rồi đưa tay nắm lấy tay cô.

"Jeong không biết phải làm gì...Jeong không biết mình sẽ làm gì để lấy được lòng tin từ bố mẹ em!" Jeongyeon thở dài nói.

Nayeon vuốt ve khuôn mặt cô sau đó làm cho cô đối mặt với nàng.

"Em xin lỗi Jeong" Nayeon nói. Đôi mắt nàng đã thể hiện lên những cảm xúc khác nhau dành cho Jeongyeon. Cảm giác tội lỗi, buồn bã, hối tiếc, lo lắng và còn rất nhiều thứ...

"Em không cần phải xin lỗi, đó không phải lỗi của em" Jeongyeon nói rồi nắm lấy tay Nayeon đang ôm mặt mình.

"Đừng lo lắng nữa. Jeong sẽ giữ lời hứa với em. Jeong sẽ đợi cho đến ngày đó...Jeong sẽ đợi em bất kể thời gian có bao lâu đi nữa và chúng ta sẽ được sự tin tưởng chúc phúc từ họ...Jeong yêu em, Jeong hứa" Jeongyeon nói đặt nụ hôn lên tay Nayeon.

Nayeon chỉ cười nhạt. Nàng cảm thấy có lỗi khi phải bắt Jeongyeon chờ đợi điều này chỉ để có được sự tin tưởng từ cha mẹ nàng, ngay cả khi cả hai có thể kết hôn. Nhưng nàng chưa muốn vì dù sao cha mẹ nàng vẫn chưa đồng ý. Nàng yêu thương cha mẹ mình nhưng nàng cũng yêu Jeongyeon.

"Jeong...Nếu như..."Nayeon dừng lại rồi nhìn ra ngoài.

"Sao vậy?" Jeongyeon hỏi.

"Chỉ cần Jeong làm theo yêu cầu của bố để...."

"Nayeon, không được! Chúng ta đã nói về nó rồi mà đúng không?" Jeongyeon cũng nhìn ra bên ngoài. Cô không muốn cuộc nói chuyện này đi quá xa.

"Nhìn em Jeongyeon...Nếu ông ấy thực muốn nói điều đó thì sao?" Nayeon hỏi, nắm láy tay Jeongyeon để thu hút sự chú ý của cô nhưng Jeongyeon vẫn nhìn bên ngoài kia.

"Nayeon à! Chuyện gì sẽ xảy ra nếu làm như vậy. Em biết ông ấy ghét Jeong đến mức nào mà, ông ấy sẽ làm tất cả mọi thứ để phá hỏng mối quan hệ của chúng ta. Ông ấy muốn Jeong điều hành công ty chỉ để Jeong rời xa em sao?" Jeongyeon nhìn nàng.

"Ông ấy sẽ để Namjoon ở bên em cho đến khi em yêu anh ta!"

"Jeongyeon đang nói gì vậy?! Jeong thực sự nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra sao?" Nayeon hỏi với vẻ hoài nghi. Khoanh tay lại và tựa lưng vào cửa.

"Đó là điều sẽ xảy ra nếu Jeong điều hành công ty!" Jeongyeon nói một cách chắc chắn.

"Jeong không tin em sao?"

"Đương nhiên là có! Nhưng anh ta thì không!" Jeongyeon nói và sự bực bội thể hiện rõ ràng trong giọng nói của cô.

"Nghe này...Nếu Jeong vào công ty của mình...Sẽ không còn đường nào quay lại cả. Rất khó để rời khỏ đó Nayeon à và Jeong không muốn mạo hiểm mối quan hệ của chúng ta chỉ vì bố em đã cho em những hy vọng hão huyền!" Jeongyeon chăn chú nói.

"Nhưng là ý của bố sao chúng ta không thử?" Nayeon hỏi. Cố gắng hết sức để không làm mất tâm trạng lái xe của Jeongyeon.

2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ