"Cô chủ , mời đi lối này" Có rất nhiều vệ sĩ đã đến đón Jeongyeon tại sân bay sau khi cô tới Nhật Bản. Họ xách đồ dùm cô và tạo thành một hàng xung quanh cô."Ba mẹ tôi đâu? Tôi tưởng rằng cả hai sẽ ra đón tôi chứ?" Jeongyeon hỏi thư ký của mẹ cô, Minnie. Cô ấy là người quen biết với cô từ thời thơ ấu và rất thân thiết với gia đình cô. Và cha mẹ cô đã thuê cô ấy làm thư ký cho họ.
"Chắc đã có chuyện gì đó nên cả hai không thể đến, chúng tôi sẽ đưa cô chủ đến chỗ họ!" Minnie nói và nở một nụ cười nhạt với cô chủ của mình trong khi họ tiếp tục bước đi.
Jeongyeon chỉ nhún vai và kiểm tra điện thoại của mình. Nayeon không trả lời bất kỳ tin nhắn nào của cô và điều này lại khiến cô lần nữa đau lòng.
"Có lẽ cô ấy bận!" Jeongyeon tự nhủ khi soạn tin cho nàng, nói rằng cô đã tới nơi và nhớ nàng rất nhiều.
"Cô ấy ở đây!"
"Jeongyeon đến rồi!"
"Nhanh lên! Quay cô ấy nào!"
Jeongyeon ngước lên khi nghe thấy tên mình. Và cô đã rất sốc khi thấy rất nhiều phóng viên đã đợi mình ở cửa ra vào, họ đang chạy về phía cô nhưng các vệ sĩ đã chặn lại để đảm bảo không ai đến gần Jeongyeon, trong khi đó Minnie lại ở phía sau cô.
Jeongyeon cảm thấy điều đó là bình thường vì công ty của cô khá nổi tiếng và thành công trong giới kinh doanh, đặc biệt là ở Nhật Bản.
"Cô hãy cho chúng tôi biết cô nghĩ gì về tin tức vừa rồi?"
"Cô sẽ tiếp tục điều hành công ty hay sẽ đau buồn vì những gì đã xảy ra?"
"Cô ở đây liệu sẽ cảm thấy tốt hơn không ?"
"Cô sẽ tham dự 'đám cưới' của Im Nayeon chứ?"
"Có rất nhiều người nói rằng cô đã chia tay với cô ấy vì cô sẽ đến đây để tập trung vào công ty, điều đó có đúng không?"
"Cô sẽ tiếp quản những gì mà cha mẹ đã để lại cho cô?"
"Cô sẽ phải làm sao khi bây giờ không có ai bên cạnh?"
"Cô sẽ đau lòng vì cha mẹ hay Im Nayeon?"
Jeongyeon nhíu mày khi nghe thấy những câu hỏi của họ.
Họ đang nói cái gì vậy?
"Hãy tôn trọng sự riêng tư của cô ấy, chúng tôi sẽ thay mặt cô ấy trả lời mọi thứ sớm nhất có thể, hãy nhường đường cho chúng tôi!" Minnie nói và họ tăng tốc thoát khỏi đám phóng viên vẫn đang ném những câu hỏi mà Jeongyeon không hiểu.
Bảo vệ mở cửa xe cho cô và họ lập tức nhảy vào trong.
"Họ đang nói cái quái gì vậy?" Jeongyeon hỏi Minnie nhưng cô ấy chỉ lắc đầu và không nói lời nào.
Jeongyeon lấy điện thoại ra kiểm tra và nhắn tin cho bạn bè rằng cô đã tới nơi an toàn và hỏi về tình hình của Mina. Nayeon không trả lời tin nhắn, có lẽ nàng đang ngủ vào giờ này hoặc đang chuẩn bị đi làm. Đó là những gì Jeongyeon nghĩ.
~~~
10 giờ sáng tại Seoul, Hàn Quốc
"Anh nên đi ngay bây giờ RM, em đã cho anh ở lại đây qua đêm nhưng bây giờ...Anh nên rời khỏi đây!" Nayeon nói trong khi chuẩn bị cho công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)
FanficBản gốc : 2yeon × Jeongmi Fanfiction✔ Tác giả : Miss-X-. [ĐÃ HOÀN THÀNH] Trong tình yêu và niềm tin của bạn sẽ được thử thách. • Bạn nhân danh tình yêu đến mức nào? • Bạn sẽ chiến đấu như thế nào cho nó? • Bạn có thể chịu đựng bao nhiêu nổi đa...