Đã một tuần tôi ở nhà gã khổng lồ màu xanh này đấy! nghe nó ngắn gọn nhỉ? Một tuần. nhưng đối với tôi, đây chính là sự tra tấn ghê rợn nhất đối với một con thỏ như tôi. Đừng nhìn tôi với con mắt đó!
Tôi biết các cô ghen tị, tôi hạnh phúc ư? Nhiều khi đấy nhưng các cô đã nghĩ đến một sự việc rằng các cô là một con thỏ chưa? Một món đồ ăn với sự đa hóa phong cách thức nấu ăn.
Khi hắn nổi điên lên thì hắn sẽ nghĩ đến kiểu gì? Đó là ăn cho đỡ tức!
Các cô không thể hiểu cảm giác của tôi lúc đó đâu. cái gương mặt hâmf hâmf không góc sống, một gương mặt gân xanh gân đỏ giống hệt quả bóng đa màu trong các quán bar vậy! hắn ta nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống.
Tôi thề là cái tổ của tôi mà có cửa là tôi lắp mười mấy cái ổ khóa giống con cả bà Lá đấy! Tôi chốn như chốn mẹ đi chơi game, thế quái nào hắn lại có thể bắt tôi.
Lúc đó tôi kiểu:
<Chết mẹ rồi! Đời này coi như bỏ!>
Nhưng không các cô! Ngạc nhiên chưa? Hắn ta không cho tôi lên bàn mổ hay lên lò nướng thiêu rụi cái lông trắng này mà hắn vuốt ve tôi. Nhìn tôi với ánh mắt đéo thể hiền hòa hơn.
Thấy không? Thằng cha điên con mẹ rồi chứ dừng ở chữ khùng gì nữa.
Tôi nhìn hắn với ánh nhìn khinh bỉ chen vào trong đó là một số ánh mắt dò sét. Suốt buổi hôm đó tôi không dám ngủ! Nghe cho kĩ. Tôi không dám ngủ!
Tôi sợ rằng khi tôi ngủ hắn sẽ dùng thời cơ đó xe tan bờ mông căng đét của mình mà mang lên để làm cari thịt thỏ. Ờm, nghe ngon đấy! nhưng con thỏ không phải tôi!
Rồi khi nào hắn điên về, hắn sẽ cầm đôi tai tôi nhấc bổng lên như lần đầu gặp mặt. tai người ta để nghe chứ có phải cái tay cầm đéo đâu mà toàn nắm như đánh ghen thế hả?
Có ai cắm sừng ông à? Kẻ con mẹ đi để dành chỗ cho cái sừng khác. Mắc gì cầm tai tôi giống cái sừng hươu thế!
Thế rồi, hắn ta điên lên là sẽ vuốt ve tôi. Rồi dần dần trở thành thói quen.
Mà tôi chưa khoe với các cô, tôi có tên rồi đó! Các cô vui không? Tôi thì....
Éo!
Có rất nhiều tên hay, ý nghĩa thì không đặt, đặt cho tôi cái tên có dấu ấn mạnh ghê!
Okane.
Nghe hiểu không? Nó có nghĩa là tiền đó! Là TIỀN!
Coi tôi là thần tài hay gì mà đặt cho tôi cái tên độc lạ dữ vây cha nội của quả Dừa! Khi nào hắn đi đánh bạc hay cá cược...
Ha! Không nói các cô cũng biết. Hắn một tay cầm tai tôi xách đi, một tay xách quần chạy đi sợ gã không lồ kia rượt. Mà tôi cũng chả hiểu, sao số tôi nó may mắn với đồng tiền thế không biết! =)))
Chỗ nào có tôi là chỗ đó tổ tiên quả dừa thắng cược. Không biết là do nhân phẩm hay thằng Diêm Vương kia trêu đùa tôi!
Hôm nay là một ngày đặc biệt. Vì nó giống ngày bình thường, Taiju đưa tôi đến cuộc họp của Hắc Long.
"Này, con gì trên đầu tổng trường vậy?"- No1
"Ờm, có cái tai, nhìn giống một con thỏ! nhưng sao nó bé thế?"- No2
"Tao hỏi mày sao mày hỏi ngược lại tao?"- No1 cáu lên.
Vì chúng mày ngu! OK!
"Nó là Okane, con thỏ của tổng trưởng!"
"Tiền?"- No2
Má thằng này, tên tao mày muốn làm sao? Muốn bị ăn đạp bằng đôi chân trắng ngần cơ bắp này không?
Do bị gọi dậy sớm, tôi đã nằm trên đầu của Taiju rồi ngủ luôn. Tất cả thành viên Hăc Long lần đầu tiên nhìn thấy tổng trưởng bào lực của họ bị dè đầu cưỡi cổ. và người làm được điều đó lại là một con thỏ màu trắng như cục bông.
*Bốp*
Khi tôi ngủ, cái chân vô tình bị kích động dẫn đến co giật vô tình của thể xác con người thôi mà. Và tôi...đã đạp vào mặt của Taiju và cái hàm của tôi....nó đang gặm tóc hắn.
Tôi thề tôi không biếtgì, tôi hứa là tôi sẽ không nói ra là tôi gặp một đồng cỏ đầy rau với cà rốt vàgặp một con lừa xâm phạm lãnh thổ đâu!
"...."- Taiju
"Cái gì? Tổng trưởng bị một con thỏ đạp đầu sao?"- No1
"Con thỏ này chết chắc. chuẩn bị vào lò dầu rồi!"- No3
"Tổng trường giận rồi kìa!"- Inul
"Không! Thần tài của tao!"- Kokonoi khóc không ra nước mắt.
Mặt Taiju hầm hầm, tay giơ lên đỉnh đầu cầm gáy của tôi để lên trước mặt. Và tôi vẫn còn chìm trong giấc ngu trăm tiếng một ngày.
"...."- Taiju
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Ta là thỏ quý tộc, đừng đến sờ mông ta!
HumorCác cô muốn hn đọc một câu truyện về con người xuyên không thành động vật. thế thì chào mừng đến với truyện của tui :3333 Vì thằng diêm vương ngu ngốc mà tôi hóa thành một con thỏ giữa cuộc đời bất lương. Mọi người bảo tôi có hỏi ông ấy rằng tôi có...