Sống ở thế giới này suốt mấy tháng dòng rã, tôi đã nhận ra rất nhiều điều trên cuộc sống này. Và điều đầu tiên chính là: Bọn bất lương ở Nhật thường hay có khái niệm bắt cóc người khác lấy may thì phải.
Không phải à?
Thế sao ông anh nhìn đời bằng nửa con mắt Wakasa Imaushi này lại đưa một con thỏ không có gì trong tay như tôi đến trước của nhà anh ấy vậy? Anh cầm lấy gáy của tôi như cầm một cái túi sách mà chống eo nhìn căn nhà lớn đồ sộ trước mặt.
"Chào mừng đến nhà, bé thỏ!"
Vâng cảm ơn lời chào mừng có tâm từ anh. Tôi rất cảm kích về điều đó và giờ thì làm ơn bỏ gáy tôi xuống cái trẹo cổ chết mẹ con thỏ này bây giờ!
Anh ấy đưa tôi vào căn nhà to lớn đó và nó to vcl mấy cô ơi. Giờ tôi nghĩ cách đào mỏ anh được không nhỉ?
"Chào mừng cậu chủ..."
Một ông bác tầm tuổi trung niên đứng trước anh mà cúi đầu chào. Chắc là ông quản gia rồi chứ còn ai nữa. Nhưng anh chỉ trả lời một cái nhẹ tênh mà đưa tôi lên phòng anh.
Anh đặt tôi xuống một cái giường to rồi xoa nhẹ vào sau tai làm tôi nhũn cả người.
"Em ở đây, tôi đi tắm một lúc rồi ra chơi với em!"
Anh cúi đầu xuống hôn chụt một cái vào môi tôi làm tôi giật bắn cả mình mà đạp một phát vào mặt anh khiến khuôn mặt đó...có chút vẹo. Anh ngẩn người nhìn con thỏ trước mặt chạy lẹ chui vào những chiếc gối để ở đầu giường mà thở nhẹ túm lấy chiếc khăn tắm gần đó rồi bỏ đi.
Tiếng nước chảy bắt đầu róc rách, hơi nóng phả vào cánh cửa phòng tăm mờ mờ. Tôi lúc này mới ló đầu ra nhìn vào cánh cửa kia rồi có một suy nghĩ trong đầu. Nếu các cô nói tôi là người tà răm có quỷ theo sau thì các cô nên chấp nhận một chuyện rằng là đằng sau tôi là cả một địa ngục rộng lớn nhé!
Dùng kinh nghiệm mình tích tụ bao nhiêu lâu nay mà nhẹ nhàng len lỏi đến mép giường và có ý định nhảy xuống để tận hưởng chiêm ngưỡng cái body ngon nghẻ của một chàng trai cũng đã ba mươi tuổi.
Như thế này có phải hơi biến thái quá rồi không nhỉ?
<Sời ơi, liêm sỉ còn cái mẹ gì đâu mà còn bày đặt biến thái biến thủng. Mày là biến chủng cmnr nên ngắm nhìn trâu già này thoải mái đi cưng!>
Đó nhé! Đây là nhân cách thứ hai của tôi nói nhé chứ không phải tôi làm mà không có sự tính toàn đâu. làm một người thành công luôn phai có sự sắp xếp và tính toán kĩ lưỡng. Nhân cách mình đã nói vậy thì ngu gì mình không làm.
Địa ngục sau mình bảo kê thì cái cóc chó gì phải sợ!
Tôi không ngần ngại nữa mà nhảy khỏi giường đáp chân nhẹ nhàng dưới sàn nhà rồi dùng đôi mắt phát sáng như tia lade dò xét mọi thứ xung quanh. Thằng cha nào mà biết chuyện này có mà đội mồ tự chôn sống mình chứ làm gì còn mặt mũi mé đâu mà sống trên đời này nữa.
Đến lúc tôi đi được hai bước thì mọi người biết chuyện gì không? Một thế lực nào đó đã khiến cho đầu óc tôi quay cuồng chóng mặt như hút cần sa để mà đưa em vào cơn phê pha ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Ta là thỏ quý tộc, đừng đến sờ mông ta!
HumorCác cô muốn hn đọc một câu truyện về con người xuyên không thành động vật. thế thì chào mừng đến với truyện của tui :3333 Vì thằng diêm vương ngu ngốc mà tôi hóa thành một con thỏ giữa cuộc đời bất lương. Mọi người bảo tôi có hỏi ông ấy rằng tôi có...