Xin chào các cô!
Tôi tên Đa Nghị, năm 16 tuổi.
Ây ây. Đừng có tắt!
Tôi là một cô gái có bờ mông quyến rũ, chiều cao chân dài 7 thước, IQ thượng thừa, bàn tay năm ngón bông hoa, khuôn mặt hiền dịu, tính tình ôn hòa, tự do, yêu đường độc lập của Bác Hồ.
Nói chung là tôi là một cô gái xứng đáng để các bạn yêu tôi suốt cuộc đời này! Vậy nên hãy yêu thương tôi đi vì tôi là cô gái đáng yêu và quyến rụ nhất thế giới này!
Ha ha ha ha....khụ! Đau họng!
Tôi. Một người may mắn nhưng đen mạng. Phải nói thế nào để có thể miêu tả vận xui rủi dẫn đến cái chết của tôi nhỉ?
Trên đường đi tỏ tình thằng bạn thân tôi crush 4 năm trời thì đột nhiên lốp xe buýt nổ bánh như nổ pháo hoa lao đến trước tôi. Và cuối cùng tôi chết khi còn chưa kịp nhận ra rằng thằng mình crush đã có người yêu.
Phận tôi xui mà thế quái nào mạng tôi cũng xui theo vậy? Nhỡ tôi được chuyển kiếp rồi kéo vận xui của mình đi hủy diệt thế giới thì sao? rồi người ta nói con gái mẹ như thế nào đây.
Quái vật hủy diệt thế giới.
Bom napan tự nổ.
Hay yêu quái biến hình làm hủy diệt nhân loại.
Nghĩ thôi tôi đã nổi hết da gà rồi.
Phải có một điều tôi phải thú nhận. Tôi là một con Wibu chính hiệu!
Ai Wibu giơ tay!
Ánh sáng một đời người mà mọi người. Tuổi thơ của chúng ta gắn liền với Anime và trai 2D. Ai xem phim hay đọc truyện mà không nhận chồng thì ra đây thử coi. Đảm bảo chưa đầy ba giây thì 100 cái tát in ngay trên mặt.
Nhưng ánh sáng đời tôi nó le lói lắm. Không còn cái nịt nào luôn ấy!
Mà ai chết thì cũng phải đi gặp một thằng Diêm Vương nào đó đúng không. Thằng đấy có bao giờ có một khuôn mặt đâu. Khi gặp nó tôi mới biết.
Tôi gặp hắn ta sau khi tôi qua đời vì vụ tai nạn xe buýt nổ bánh kia.
Thằng thần chết tôi cảm thấy là thầy nào trò đấy. Thằng Diêm Vương khốn nạn bao nhiêu thì thằng thần mất dạy bấy nhiêu. Hắn khi nhận thấy linh hồn tôi lìa khỏi xác thì ôm lấy người tôi trong phút chốc và phóng đi quá 130 km/h. Mà quan trong nó đéo có bằng đi bộ mà chạy cứ như bay.
À mà nó bay mà chứ chạy éo đâu.
Nó đưa tôi đến gặp Diêm Vương đúng ba phút và thằng Diêm Vương lúc ấy cũng tốt. Hắn cho tôi 10 phút để nôn, hắn còn bảo tên thần chết mang cho tôi một cái ghê êm thật êm và một cái bàn chứa đầy thức ăn.
Vâng, ghế êm ạ! Thức ăn ạ!
Ghế thì êm thật nhưng gai dính quanh ghế cho ma nó ngồi à?
"Mày là ma rồi mà!"- Diêm Vương
"...."
Thức ăn thì toàn mấy món kinh tởm như óc lợn thì có chó mới ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Ta là thỏ quý tộc, đừng đến sờ mông ta!
ComédieCác cô muốn hn đọc một câu truyện về con người xuyên không thành động vật. thế thì chào mừng đến với truyện của tui :3333 Vì thằng diêm vương ngu ngốc mà tôi hóa thành một con thỏ giữa cuộc đời bất lương. Mọi người bảo tôi có hỏi ông ấy rằng tôi có...