Xin chào các thí chủ!
Vâng vẫn là tôi, vẫn là đường tăng xưng tên Đa Nhị, xưng bằng tiếng nhật chính là "Tiền trôi như suối" ạ.
Để bổn đường tăng giải thích cho cấc thí chủ nghe. Tôi đây ý, là đã đi thỉnh kinh bốn phương, lên đồi xuống vượn mệt lả người mà vẫn không hiểu được tên cáo già lấy mặt đẹp trai làm điểm tựa rồi nhảy lên đục nước thả câu với một con thỏ 7749 bị hắn hôn biến thành con người 24/24 giờ.
Để làm gì? Tôi hỏi là để làm chi mà hắn ta đã biến cho bổn đường tăng muốn lấy khẩu ak độ chết thế này cơ chứ.
"Này nhé! Mùi bé thơm quá! toàn mùi sữa thôi à!"
Người mà tôi nói từ nãy đến giờ chính là người đã cướp lấy tấm thân còn trinh trắng bó nhỏ này về căn biệt thư xa hoa vãi cả ra chỉ để làm gì? Anh ta giờ vẫn đang ôm lấy thân hình thỏ con của tôi hít lấy hít để như hít đá mà kêu lên với chất giọng quyến rũ éo chịu được.
Và bàn tay nào đó đã ngay lập tức chạm vào cái bông tôi kêu lên cái bốp làm tôi rợn hết cả người. Nhớ trong truyện anh ta ít nói lắm mà sao giờ như tăng động trốn trại tâm thần thế nhở?
<Mẹ cha mày, đừng có sờ mông bà!>
*Bốp*
"Ơ, sao bé đánh tôi!"
"Chít chít chít, ngoa chít chít chít chít!"
<Thằng chó biến thái này nhé! Bà đánh nhẹ lắm rồi đấy ơ ơ cái quần què nhà mạy chứ lại!"
"Từ nãy đến giờ bé kêu gì vậy?"
Ờ nhở, nói mới nhớ, tấm thân này còn chưa biến thành người mà.
Này cậu đẹp trai ơi, cậu có thể biến tôi trở lại thành người được không? Yên tâm đi cậu biến tôi thành người tôi sẽ tặng cho cậu một bài ca chửi không trượt phát nào và tặng 200 trăm câu cho cậu. Cậu thấy hợp lí không nà!
"Tôi biết bé đang nghĩ gì đấy nhá, em muốn tôi biến bé lại thành hình người rồi em chửi tôi không trượt nào. Hình như em còn đang suy nghĩ tặng tôi free thêm khoảng 200 câu để nói lời tri ân giống như là đ*tj mẹ mày đúng chưa! Hì hì! Ngu gì cưng!"
Wakasa nở nụ cười lành mạnh với tôi còn tôi thì nhìn anh ta với vẻ mặt ngơ không khác gì bản thân mình tay vẫn cầm túi rác còn con dế cưng của mình thì bị ném vào thùng rác không hối tiếc.
Thế là thế nào đây? Sao anh hay ra dẻ quá à!
Thôi mà anh iu, cho em hôn anh một phát thôi ròi chúng ta làm hòa nhé! Em muốn sống làm người chứ sao lại mãi thành con thỏ như thế này đúng không anh. Cho hôn phát thôi mà! Chút một miếng mất thứ gì của anh đâu. Có phải hôn phát là con chim sơn ca ở dưới kia rời khỏi tổ đâu mà anh lo.
Đúng khơm!
"Chắc bé đói rồi hả? Tôi đi lấy rau cho em ăn!"
Ăn gì giờ này cha nội, tôi còn chưa chửi được anh phát nào thì ăn gì giờ này. Muốn tôi kêu om sòm cái nhà này lên không hả. Trời đất ơi, tính của chế kì cục ghê vậy á.
Tôi đi theo anh bằng cách đạp hai chân sau lấy sức đẩy nhảy về phía anh. Cái miệng được giấu qua chiếc râu cùng với bộ râu trắng vẫn đang sỉ vả nói xấu anh muôn điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Ta là thỏ quý tộc, đừng đến sờ mông ta!
Hài hướcCác cô muốn hn đọc một câu truyện về con người xuyên không thành động vật. thế thì chào mừng đến với truyện của tui :3333 Vì thằng diêm vương ngu ngốc mà tôi hóa thành một con thỏ giữa cuộc đời bất lương. Mọi người bảo tôi có hỏi ông ấy rằng tôi có...