Chương 4

373 42 0
                                    

*Triết lý cuộc sống của tui.

Thời gian trôi qua rất nhanh, cuối cùng cũng đến thứ 7, Kazutora có chút hồi hộp, tối nay là cậu sẽ được thực hiện ước mơ hồi bé rồi. Baji nhìn Kazutora như vậy có chút lo lắng không biết như thế nào nữa, chỉ có thể giúp hết sức mình vậy.

Baji dẫn theo Kazutora đến sòng bạc mà anh điều tra được, tâm trạng Baji có chút muộn phiền, anh cứ cảm giác rằng hôm nay sẽ xảy ra chuyện nguy hiểm.

"Kazutora, tao cảm thấy có chút không ổn hay là chúng ta về đi."

Kazutora khinh bỉ nhìn thằng bạn, đã đi đến đây còn đòi về. Baji thấy Kazutora không nói gì đành thở dài, bỗng anh dừng lại, Kazutora thấy vậy có chút khó hiểu.

"Sao thế, Baji?"

"Tao dẫn mày tới đây thôi, mày cứ đi thẳng qua con ngõ nhỏ này rồi rẽ trái, đi thêm một đoạn đường ngắn nữa là mày sẽ thấy một con đường, mày đi đến cuối con đường ấy là sẽ đến nơi. Tao không muốn dính vào rắc rối đâu, đi đi, tao đợi mày ở đây."

"Được, bái bai."

Kazutora biết Baji vì muốn mẹ được vui nên luôn cố gắng và tránh mọi rắc rối nhất có thể nên cũng không ép cậu ấy đi cùng với mình.

Kazutora theo chỉ dẫn của Baji mà đi, sau một hồi thì cuối cùng cũng đến nơi. Nhìn bề ngoài căn nhà thì không có gì nổi bật, Kazutora bước vào thì được người phục vụ chào đón niềm nở nhưng mà Kazutora có chút không thích ứng được vì ai nấy trong đây đều đeo mặt nạ. Nhân viên thấy vậy liền biết cậu là người mới đến đây nên giới thiệu sơ qua cho cậu nội quy ở đây.

Kazutora vừa nghe vừa đi theo nhân viên, đến một căn phòng nhỏ, nhân viên lễ phép mở cửa để cậu vào hóa trang. Kazutora bước vào phòng, nơi đây đầy đủ loại quần áo, mặt nạ hóa trang. Cậu nhìn qua một lượt thì chỉ không có gì đặc biệt liền chỉ lấy chiếc mặt nạ nửa mặt để đeo vào, sau khi thấy vừa ý cậu liền đi ra.

Nhân viên ban nãy không thấy đâu, thay vào đó là một cô gái mặc đồ thỏ bunny đeo mặt nạ thỏ đang mỉm cười nhìn Kazutora khiến cậu có chút rùng mình. Đây là lần đầu tiên Kazutora nhìn thấy người khác mặc đồ như vậy liền đỏ mặt.

"Xin chào, tôi là 004, tôi sẽ là người dẫn đường cho ngài. Không biết ngài muốn giải trí bằng hình thức nào?" - cô gái mặc đồ thỏ vẫn chỉ nở nụ cười thương mại hỏi cậu.

"Sòng bạc." - Kazutora mím môi, giáo dục từ nhỏ dạy cậu không được phép trả lời như thế nhưng cậu không muốn nhiều lời với cô gái này.

004 bước đi trước Kazutora đi theo sau. 004 đi đến trước một căn phòng, 2 người canh cửa thấy họ liền mở rộng cửa như chào đón. Kazutora đi vào bên trong nhận ra bên trong giống như một quán bar bình thường, 004 vẫn tiếp tục đi, Kazutora thấy cô ấy dẫn mình đi xuống bên dưới, cậu ghi nhớ hết đường đi để  đề phòng bất trắc. Không biết đi xuống bao lâu thì 004 cuối cùng cũng dừng lại trước một căn phòng.

"Tôi chỉ có thể dẫn ngài tới đây, kế tiếp chỉ cần ngài đi vào trong đây, chúc ngài vui vẻ."

Kazutora đi vào bên trong, thầm nhủ nơi đây thật xa hoa, cậu nhìn xung quanh thì thấy các loại trò chơi nổi tiếng như Baccarat, Blackjack, Poker, ......Một nhân viên thấy cậu đứng ở cửa liền tiến đến, tỏ ý giúp đỡ cậu. Kazutora quyết định sẽ chơi Roulette trước.

Nhân viên liền dẫn cậu tới một bàn chơi Roulette, nơi đây cũng khá đông với những người đàn ông trung niên và những cô nàng phục vụ mặc bộ đồ thỏ. Kazutora cũng không để ý lắm, cậu chỉ muốn chơi rồi ra về, Baji còn đang đợi cậu kìa. Sau khi người chỉ trì phổ biến luật chơi xong, cậu nhìn chằm chằm vào các con số, không biết mình nên đặt cược vào đâu dù sao đây cũng là trò chơi may rủi và vận may từ trước đến giờ của cậu đều không ra gì.

Kazutora nhìn bàn, cậu quyết định đi thử từng chút một, cậu lấy Chip đặt lên vách ngăn giữa hai số, Kazutora cũng thầm tính toán nếu đặt như vậy tỉ lệ thắng của cậu ở mức 1:17. Khi mọi người đặt xong thì máy bắt đầu quay, quả bóng trắng cũng được máy thả vào, mọi người hồi hộp chờ đợi. Kết quả có chút làm cậu bất ngờ, vậy mà cậu cũng thắng được ư? Lấy chip đã thắng về chỗ mình nhưng Kazutora vẫn chưa tin đây là sự thật, vận may của cậu bùng nổ à? Kazutora cười thầm lắc đầu, cậu vẫn nên đặt chú ý vào trò chơi thì hơn. Ván thứ 2 cậu định chơi lớn chút, đặt cược hai hàng, cậu đặt chip lên điểm giao nhau ở mép dưới của hai hàng và bắt đầu tính toán. Là 1:5. Kết quả không ngoài dự đoán của cậu, cậu thua rồi, nhìn số chip bị lấy đi có chút đau lòng. Nhưng cũng chỉ là một chút, bởi tiếp theo cậu còn chơi lớn hơn, cậu cược tá, lấy số chip còn lại của mình đặt vào các ô “1st 12”, “2nd 12”, “3rd 12”. Đặt theo vầy tỉ lệ thắng của cậu là 1:2, cậu chợt mỉm cười nhìn vào bàn quay, bỗng nhiên trong đầu cậu lại hiện ra hình ảnh người con trai đứng dưới gốc cây anh đào trong trời mưa, không biết sao rồi nhỉ. Đến khi cậu hoàn hồn nhìn vào bàn thì phát hiện cậu đặt thắng rồi. Cậu THẮNG RỒI. Kazutora cảm thấy tí nữa là mình ngất, số chip của mấy người khác đều vào tay cậu, Kazutora thầm cảm ơn anh chàng nọ. Bỗng dưng xuất hiện trong đầu cậu chắc chắn là thần Tài của cậu rồi. Mấy ván tiếp theo có thua có thắng, nhưng ván nào cậu nghĩ về người kia thì liền thắng nên Kazutora quyết định chơi một ván cuối, dù sao cậu không nên sa đọa. Lần cuối cùng này cậu định đặt 3/4 số chip của mình vào số lẻ, nhìn quả bóng quay dần chậm lại, Kazutora nhìn chằm chằm vào nó, chờ thời khắc định mệnh của mình.

-------------------------

Tui có tìm hiểu qua cách chơi nhưng vẫn không hiểu rõ nên viết sai mong các bạn thông cảm.

(Mikey x Kazutora) Anh đào trong mưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ