Thời gian trôi qua rất nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy. Thời sinh viên của Kazutora chỉ xoay quanh việc học, làm việc, giúp Baji học tập và đi làm thêm. Lúc nhận được bằng cậu không khỏi bùi ngùi xúc động, những năm qua cậu đã nỗ lực hết sức rồi. Tiếp theo là phải đối mặt với xã hội, dù khó nhưng cậu sẽ không bỏ cuộc.
Nhưng Kazutora biết vấn đề của mình không phải là học mà là công việc, công không tìm được công việc yêu thích của mình, cũng không hứng thú với việc kinh doanh của cha mẹ. Điều này khiến cha mẹ cậu tí nữa tức điên lên nhưng cậu không quan tâm. Vì thế cậu quyết định đi du lịch để nghỉ ngơi, biết đâu sẽ tìm được thứ mình hứng thú, mẹ cậu đã ngăn cản nhưng nhờ cha khuyên ngăn mẹ cuối cùng cũng đồng ý với điều kiện là phải nhắn tin báo bình an.
.
Baji nhờ trợ giúp của Kazutora cùng với Chifuyu anh đã tốt nghiệp cấp ba thành công. Anh cùng với Chifuyu đã vào những trường đại học khác nhau để thực hiện ước mơ của mình. Hai người là người yêu của nhau nhưng thời gian gặp mặt không nhiều, có khi vội quá chỉ ăn xong đã phải đi rồi nhưng tình cảm hai người vẫn rất tốt. Sau ba năm học đại học, Baji cuối cùng cũng có thể mở cửa hàng thú cưng của riêng mình rồi. Chifuyu cũng đã có thể trở thành phi công.
.
Takemichi cùng Hinata là người yêu của nhau nên dự định cưới sau này hai người cũng có rồi. Kisaki lúc học đại học thì suốt ngày bị tên giảng viên Hanma ám, không biết thành người yêu từ lúc nào. Kazutora ở nước ngoài nghe được tin này thì cực kì ngạc nhiên, cũng hứa hẹn với bọn họ là khi nào mình về phải đãi một bữa.
.
Mikey im lặng nhìn cây anh đài trước mặt, đây là nơi anh và cậu lần đầu gặp nhau. Một tên ngốc mang tấm lòng nhân ái của mình đi giúp đỡ kẻ điên đã bước một chân vào địa ngục. Đây có lẽ là sự việc nhỏ nhoi không đáng nhắc tới với người khác, nhưng với anh, đây là ánh sáng, là sự ấm áp của thiên sứ để cứu rỗi anh. Mikey nắm chặt tay, anh quyết định mình phải mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ được thiên sứ của mình.
"Kazutora, chờ tôi." - Mikey tự nhủ với lòng mình.
----------------
"A~~. Nước Nhật vẫn là tuyệt nhất."Người ở trong sân bay cứ thỉnh thoảng quay lại một chỗ, nơi đấy có một cậu trai trẻ tầm 24 25. Trong đám người thì cậu xuất hiện như minh tinh màn ảnh, gương mặt xinh đẹp, nước da trắng nõn, thân hình cao gầy, mái tóc đen mượt điểm trên đấy là những sợi tóc vàng. Đôi mắt màu vàng cát xinh đẹp cùng với nốt ruồi ở đuôi mắt, bên tai trái là chiếc khuyên màu vàng như chuông nhỏ vang lên theo từng bước đi của cậu.
Kazutora cầm vali của mình, cuối cùng sau thời gian đi du lịch của mình, anh cũng trở về nhà. Cậu vươn vai chờ Baji tới đón mình, cha mẹ cậu bận công việc rồi. Vì nhàm chán nên lấy điện thoại của mình để đọc tin tức. Đang lướt thì cậu gặp được tin tức về một băng đảng, Kazutora nhìn thấy tên thì không khỏi bất ngờ, băng đảng này cậu nhớ rất rõ 'Phạm Thiên'. Lông mày bất giác nhíu lại, bấm vào bài viết, hiện lên là những dòng chữ viết về thế lực của Phạm Thiên lớn cỡ nào, đến cảnh sát cũng không dám động. Những tội ác như cờ bạc, giết người, mại dâm,.... Kazutora mệt mỏi bỏ điện thoại xuống, cậu không dám xem tiếp.
Chờ một hồi thì Baji cũng tới, giúp cậu dọn đồ lên xe. Ở trên xe Baji cứ nhíu mày chư có việc muốn nói, Kazutora hết chịu nổi liền nói:
"Này có việc gì thì nói đi, đừng ấp úng, phiền chết tao."
"Tao muốn mở cửa hàng thú cưng nhưng không có vốn nên tao muốn mày giúp tao." - sau một hồi im lặng Baji mới nói.
"Hử, cửa hàng thú cưng? Được thôi, dù sao cũng là ước mơ của mày, coi như tao trả ơn đi."
"Được, cảm ơn nhé Tora. Cửa hàng thì tao đã chọn xong rồi, giờ chỉ cần trả tiền và mua đồ thôi. Vì mày có góp vốn nên mày cũng coi như là chủ cửa hàng vậy. Mà mày tìm được công việc yêu thích chưa thế?"
"Chậc, tao không biết. Còn vụ cửa hàng thì không cần."
Baji im lặng lái xe, thằng bạn này của anh học hành thì tốt sao đến việc chọn công việc lại yếu thế này. Không được, phải giúp nó.
"Không thì mày ở cửa hàng thú cưng phụ giúp tao thì sao, dù sao trong khoảng thời gian này mày cũng coi như rảnh rỗi mà."
Sau khi nhất trí với nhau, hai người quyết định đến cửa hàng trước để trả tiền và dọn đồ. Dù sao Baji cùng Kazutora thuộc phái hành động, họ không muốn dự định của mình chậm trễ nếu có thể thực hiện được ngay.
Baji lái xe đến cửa hàng, Kazutora xuống xe nhìn bảng hiệu khóe miệng giật giật, trên trán đầy vạch đen, cậu muốn chửi thề nhưng cuối cùng bất lực, yếu ớt nói:
"Cửa Hàng Thú Cưng Peke J? Tên này là Chifuyu đặt đúng không?"
"A? Sao mày biết thế? Em ấy còn làm cả quần áo cho nhân viên ở đây nữa đấy. Vào đi, chúng ta thử luôn."
Một dự cảm bất ổn xuất hiện trong lòng Kazutora, cậu muốn quay đầu bỏ chạy. Không được, lời nói đã nói ra thì như tên đã bắn, không rút được, cậu chỉ có thể chấp nhận đi vào cửa hàng.
Bên trong thì khá rộng, có một chiếc bàn gỗ cỡ vừa ở đấy, có lẽ là cho chủ tiệm. Nhìn xung quanh thì mấy cái kệ to đặt sát tường, chắc là để cho thú cưng. Baji cũng thật yêu Chifuyu, tên cửa hàng tùy tiện để cậu ấy đặt, quần áo cũng thế. Suy nghĩ vẩn vơ thì Baji cũng đi ra, trên tay cầm theo quần áo. Kazutora im lặng nhìn. Baji mở áo ra. Kazutora muốn ngất, trong lòng một vạn câu 'ĐM' tuôn ra, đầu óc như có hàng ngàn con ngựa chạy qua vậy.
Cái áo màu tối, in trên đấy là hình Peke J, con mèo cưng của Chifuyu.
...........................................Xin lỗi, chương này viết hơi nhảm, chương sau sẽ cải thiện.
Chúc độc giả ngày mới vui vẻ.
Yêu các bạn
❤️ (˘▽˘>ԅ( ˘⌣˘)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mikey x Kazutora) Anh đào trong mưa.
FanfictionNhân vật không theo nguyên tác, sẽ OOC. Các nhân vật trong truyện từ từ sẽ quen biết nhau. Ở đây Kazutora là nhân viên cửa hàng thú cưng trợ giúp cho Baji. Còn Mikey thì vẫn là boss của Phạm Thiên.