Chương 2

510 50 0
                                    

Khi Baji đến nơi thì nhìn xung quanh để tìm kiếm thằng bạn trời đánh của mình nhưng mãi không thấy, đành phải gọi điện vậy.

"Tao tới rồi, mày ở đâu vậy."

"Sao mày có thể không nhận ra tao chứ, ngẩng đầu lên, tao đang vẫy tay ấy." - Kazutora cảm thấy muốn đập thằng bạn mình.

Baji cúp máy, ngẩng mặt nhìn lên thì đúng là có người đang vẫy tay, anh liền chạy đến. Sau khi nhìn thấy thằng bạn, Baji xíu nữa xỉu tại chỗ, Baji nắm vai Kazutora gào lên:

"Cái đ*o gì vậy, mái tóc màu đen của màu giờ đi đâu rồi, mày còn xăm? Mày không sợ cha mẹ mày đuổi mày ra khỏi nhà à?"

"Từ từ, vai tao đau, thả ra đi, chúng ta vừa đi vừa nói được không?" - Kazutora bị thằng bạn nắm vai đau đến nỗi suýt khóc, đành phải đầu hàng xin thua.

Sau khi vào quán ăn, mỗi người gọi món cho mình xong, Baji gõ bàn tỏ vẻ nói đi.

"Ừm, thực ra, tao làm thành như vậy là muốn đi đến một nơi" - Kazutora thấp thỏm nói.

"Sao? Nơi mày muốn đến là nơi nào mà cần phải xăm hình nhuộm tóc, mày muốn trở thành bất lương hở?"

"À thì,cũng không hẳn, tao chỉ muốn đến sòng bạc thôi à"

Baji nghe Kazutora muốn đến sòng bạc thì tí nữa hét lên nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống trừng mắt nhìn thằng bạn, không tin tưởng là một đứa như Kazutora sẽ đến nơi như vậy.

"Xin mày đó đừng nói với ai, đây là ước mơ hồi nhỏ của tao, tao muốn thực hiện, mày yên tâm, tao chỉ đến một lần thôi, sẽ không có lần sau đâu" - Kazutora chắp tay lại cúi xuống cầu xin thằng bạn mình.

Baji im lặng nhìn Kazutora, cảm thấy hôm nay đáng lẽ ra mình không nên ra ngoài, nhưng nhìn Kazutora như vậy anh cũng không đành lòng, liền mặc kệ, đến đâu thì đến, Baji này sẽ giúp Kazutora.

Nói xong thì đồ ăn cũng mang ra, hai người vừa ăn vừa trò chuyện, không khí rất hài hòa. Bỗng dưng Baji nhớ tới gì đó liền thở dài đầy ngao ngán, Kazutora cũng để ý, thấy lạ liền hỏi:

"Mày sao vậy? Đang ăn lại đi thở dài?"

"Mày còn nhớ Chifuyu, Chifuyu Matsuno không?"

Kazutora ngẩn ra, sao tự dưng lại nhắc người lạ vậy? Từ từ, Chifuyu á? Là cậu nhóc có quả đầu kỳ lạ suốt ngày bám theo Baji sao? Mà lâu rồi chưa thấy nhóc ấy, chậc, có chút nhớ.

"Mày nói tao mới nhớ, dạo này nhóc ấy sao rồi, sao hôm nay không thấy đi cùng mày?"

" Thực ra thì hôm trước, nó....ừm.....ài, thôi kệ đi." - Baji có chíp ngập ngừng, dù sao chuyện này cũng không liên quan tới Kazutora.

"?????"

"Mẹ mày, Baji, mày đùa tao à, đang nói thì ậm ờ rồi không nói nữa, có biết như thế là thèm đòn lắm không hả" - Kazutora cảm thấy cực kỳ bực bội, nếu Baji hôm nay không nói thì đừng mong về.

"À thì hôm trước nó có tỏ tình với tao, không cần trả lời luôn rồi nó đi mất, tao muốn gặp nó nhưng không được."

Kazutora đang uống nước thì tí nữa thì sặc, nhớ tới khoảng thời gian học cấp 2, vì học khác trường nên thi thoảng hai đứa mới gặp nhau. Nhưng hôm đấy vì là sinh nhật Baji, nên cậu quyết định xin nghỉ học để đến trường của Baji chúc mừng sinh nhật. Kazutora có tạt qua cửa hàng tiện lợi để mua Peyoung mà Baji thích, lúc đấy cậu có gặp một đứa nhóc kém tuổi với quả đầu mà cậu suýt chút nữa ngạt thở vì cười cũng mua món giống mình, nhưng Kazutora cũng không để ý lắm. Sau khi trả tiền, cậu liền đi mua chiếc bánh kem nhỏ, sinh nhật mà, đương nhiên phải có bánh kem rồi. Mua xong tất cả rồi, Kazutora liền đi vào trường của Baji, cậu còn nhớ rất rõ Baji học lớp nào nên cứ đi thằng đến đấy, Kazutora còn lâu mới sợ thầy cô giáo vì bây giờ là thời gian nghỉ trưa mà. Đến của lớp định nhìn xem Baji ở chỗ nào thì Kazutora lại thấy cậu nhóc ban nãy đang ở cạnh Baji, miệng cứ liên tục nói.

"Baji-san, Baji-san, hôm nay sinh nhật anh, em có mua Peyoung mà anh thích này."

Kazutora nhướng mày, đi đến chỗ Baji nhìn, mặc dù nhìn rất nhiều lần rồi nhưng cậu vẫn cảm thấy phong cách của thằng bạn có chút buồn cười, ừm, thực ra là cực kỳ buồn cười, mái tóc đen vuốt keo được buộc ra sau, thêm chiếc kính dày cộp cồng thêm thằng nhóc có quả đầu giống múi sầu riêng liền muốn đập bàn cười to, nhưng bạn mình mà, phải cho nó mặt mũi chứ.

"Baji, sinh nhật vui vẻ, tao mang quà đến cho này. Còn cậu bạn này, tao chưa thấy mày nói bao giờ." - nói rồi Kazutora đặt túi xuống.

Baji ngẩng mặt nhìn Kazutora rồi thở dài, cảm thấy không giấu được nữa rồi, liền nói:

"Đây là Chifuyu, ờ, đàn em của tao"

"Xin chào, tôi là Chifuyu Matsuno."

"Chào, đây là Kazutora"

Màn chào hỏi nhạt nhẽo cứ vậy diễn ra, Baji vì muốn không khí hòa hợp liền dẫn họ lên sân thượng trò chuyện. Hôm đấy Kazutora quen biết được bạn mới, thầm đặt biệt danh là 'cái đuôi nhỏ đáng yêu của Baji' và Kazutora cũng biết được rằng Baji trong mắt của Chifuyu là một người đáng ngưỡng mộ.

Quay trở về hiện tại, Kazutora cảm thấy hai người này cũng rất hợp nhau đấy chứ. Để Kazutora đây giúp Chifuyu một phen vậy, sau này phải đòi lại mới được.

"Tao cảm thấy nó rất thích mày, hai đứa mày rất hợp nhau đấy."

"Tao cũng không biết nữa, tao cảm thấy tao không phù hợp với nó một chút nào. Mày xem, nó học giỏi, đáng yêu như vậy, còn tao thì cố gắng đến đâu cũng không theo kịp được, có chút tự ti."

"À, kệ mày." - Kazutora cảm thấy thằng bạn phóng khoáng hoang dã của mình vì một người khác mà cố gắng hơn thì cũng tốt mà.

"Kazutora, mày muốn đến sòng bạc mà đúng không? Tao sẽ đi theo mày, coi như ra ngoài giải sầu vậy, cũng cho tao thời gian để suy nghĩ kĩ."

(Mikey x Kazutora) Anh đào trong mưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ