1-5

926 45 0
                                    

Chương 1

"Vận may tới chúc ngươi vận may tới, vận may mang đến hỉ cùng ái --"

Ma tính tẩy não tiếng ca bỗng nhiên vang lên, Lộc Túc đệ đạo phục tay một đốn, đón rửa sạch viên mang theo thú ý ánh mắt, hơi hơi thượng chọn mắt đào hoa mị mị.

Trong túi hơi hơi chấn động di động, xướng tân niên ca.

Này di động mẹ nó là của ta!

Lộc Túc nhấp miệng gượng ép cười cười, nói: "Mau ăn tết, trước tiên chúc ngươi tân niên hảo, vận may tới." Dứt lời bay nhanh xoay người đem hậu áo khoác đáp nơi tay khuỷu tay chỗ, móc di động ra đi nhanh bán ra nhu đạo quán.

"Lộc sơ, ai làm ngươi đụng đến ta di động?" Lộc Túc quét mắt màn hình, hoa khai mỉm cười nói.

"Ai nha ta sai rồi, này không phải xem ngươi tiếng chuông không đủ vui mừng sao, liền cấp sửa lại sửa...... Đúng rồi tiểu cô, ta trước tiên cho ngươi gửi tân niên lễ vật, đã đưa đến ngươi tiểu khu, ngươi đến lúc đó đi phong sào lấy một chút." Di động truyền ra một nữ hài vui cười xin khoan dung thanh âm.

"Cái gì lễ vật?" Lộc Túc một tay lái xe lên ngựa lộ.

"Ngươi đến lúc đó sẽ biết, hắc hắc ~~" nữ hài cuối cùng cười cắt đứt điện thoại.

"Thần thần bí bí, làm cái quỷ gì." Lộc Túc nhún vai, đưa điện thoại di động tĩnh âm ném ghế điều khiển phụ thượng, đón đường phố nghê màu, sử hướng thuộc về chính mình tiểu oa.

Lộc Túc, năm nay 28, có phòng có xe, độc thân từ trong bụng mẹ.

Ghế điều khiển phụ thượng di động không ngừng có tin tức toát ra, toàn đến từ bất đồng người tin tức, rất nhiều tin tức mặt trên câu đầu tiên đều là "Lộc tiểu thư, xin hỏi ngươi năm cũ buổi tối có rảnh sao? Ta tưởng thỉnh ngươi ăn một bữa cơm......"

Lấy chuyển phát nhanh khi nhìn đến một mảnh tin tức, Lộc Túc cau mày, nhanh chóng lấy ra chuyển phát nhanh về đến nhà, đem biên tập tốt lời nói dịu dàng đàn phát đến mỗi vị tưởng ước chính mình ăn cơm nam nhân trong tay.

Như vậy lãnh thiên, ở nhà ăn cơm truy kịch chơi trò chơi nó không hương sao? Làm gì đi bên ngoài bị tội.

Bạn bè tốt trương thiến mỗi vào lúc này đều tưởng bóp chết Lộc Túc, sau đó tức giận mắng một câu: "Xứng đáng ngươi độc thân đến nay! Chính mình làm!"

Lộc Túc thường thường mồm mép một xả: "Nga, trách ta lạc."

Đem áo khoác đáp ở y treo lên, múc dép lê đi đến bàn trà bên cạnh đem chuyển phát nhanh hộp mở ra, một cái tinh mỹ dùng phấn hồng giấy bao còn đừng đóa hoa hồng khối vuông xuất hiện ở Lộc Túc trước mắt, sở trường sờ sờ, nói thầm nói: "Cái gì ngoạn ý nhi, tiểu thí hài chính là đa dạng nhiều, tao thực."

Xé mở phấn hồng bao bì, phát hiện là một quyển sách, một trương giấy dính vào bìa mặt thượng che đậy bìa mặt, mặt trên tự chính là cháu ngoại gái lộc sơ.

--ABO chỉ chính là ABO thế giới quan, loại này giả thiết đem toàn bộ nhân loại chia làm Alpha, Beta, Omega này ba cái chủng loại, các phân nam nữ, cộng sáu loại giới tính. Alpha là trời sinh người lãnh đạo cùng chi phối giả; Beta loại người này các phương diện năng lực đều thực bình thường, cũng là chiếm so nhiều nhất; Omega là này tam loại trung yếu nhất, chủ yếu trách nhiệm là sinh sản. --

[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ