chương 21
Hệ thống thanh âm linh hoạt kỳ ảo vang lên:
"Chúc mừng người chơi 【 túc lộ 】 hoàn thành 【 đánh chết ba con Thương Thúy Thử 】 nhiệm vụ, đồng vàng cùng kinh nghiệm đã phát, thỉnh tự hành thẩm tra đối chiếu."
"Chúc mừng người chơi 【 Thạch Lai Thần 】 hoàn thành 【 đánh chết ba con Thương Thúy Thử 】 nhiệm vụ, đồng vàng cùng kinh nghiệm đã phát, thỉnh tự hành thẩm tra đối chiếu."
Thượng vội vàng nhiệm vụ còn hành?
Lộc Túc đứng dậy, liền phát hiện chính mình trên người kia bộ bạch ngắn tay quần đùi ma mới trang bắn thượng không ít tản ra tanh tưởi vị lục huyết.
Lộc Túc chán ghét nhíu mày, click mở trò chơi ba lô ở đông đảo hoa mỹ trang phục trúng tuyển bộ áo ngụy trang.
Hiện đại người tư duy, người ở rừng rậm tất nhiên là lựa chọn mê màu hảo che giấu.
Lộc Túc đổi xong trang sau thấy Thẩm Lai Tư đứng ở một bên ăn mặc kia bộ ma mới trang lẳng lặng nhìn nàng, liền đi qua đi lôi kéo nàng làm nàng cũng đổi mê màu.
Thẩm Lai Tư xem Lộc Túc tựa hồ từ sát chuột cảnh tượng đi ra, tự nhiên nguyện ý theo nàng, điểm hạ mê màu trang bị, trên người nháy mắt bị một đoàn sương trắng bao trùm, sương trắng thực mau tản ra, nguyên bản trên người ma mới trang đã biến thành áo ngụy trang.
Lộc Túc vừa lòng gật gật đầu, luyến ái bước đầu tiên tình lữ trang hoàn thành!
Hai người click mở bản đồ, tiếp tục hướng trung tâm quảng trường đi đến.
Không đi bao lâu, Lộc Túc phát ra tiếng hỏi: "Ngươi liền không hiếu kỳ vì cái gì ta sẽ sử kiếm sao?"
"Ta chỉ biết vừa mới ngươi bảo hộ ta." Thẩm Lai Tư triều nàng giơ lên cái mỉm cười lắc đầu nói.
Lộc Túc cười khẽ hạ, biến ra trường kiếm một tay nắm đơn giản lắc lắc, khoa tay múa chân vài đạo, giơ kiếm nói: "Trước kia một cụ ông một hai phải dạy ta, ta liền đi theo hắn học chút da lông."
Thẩm Lai Tư xem Lộc Túc lưu sướng khoa tay múa chân kia hai hạ, liền biết Lộc Túc nói không phải đều là thật, ít nhất không chỉ là da lông.
"Vị kia đại gia kiếm thuật hẳn là rất cao siêu đi."
Lộc Túc nhớ lại hiện đại nhà mình gia gia trong phòng kia suốt một mặt tường cúp, thu kiếm cười nói: "Ta đây không rõ ràng lắm, bất quá ở lòng ta hắn kiếm thuật lợi hại nhất."
Hai người có một câu không một câu trò chuyện triều bắc đi, dọc theo đường đi không gặp gỡ cái gì động vật, nhưng thật ra an toàn. Không biết đi rồi bao lâu, đột nhiên từ bên cạnh cao lớn rừng cây truyền đến tất tốt thanh, hai người dừng lại biến ra roi dài trường kiếm, nghiêm chỉnh lấy đãi.
Một cái tiểu đội từ bên trong đi ra, là một cái năm người tiểu đội ngũ, ba nam hai nữ, hai vị nam Alpha, một nam một nữ Beta, một vị nữ Omega.
"Không biết hai vị là muốn đi đâu nhi? Nếu mục đích địa nhất trí không ngại cùng nhau kết bạn cùng hướng? Như vậy cũng an toàn chút." Năm người đội ngũ trung đỉnh đầu 【 phong truy quang 】 nam Beta đem nắm trường kiếm phóng đến sau lưng, tỏ vẻ ra bản thân vô hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...