chương 51
Thẩm Lai Tư hiện tại tâm tình thực phức tạp, nói như vậy phàm là có người tới gần, nàng bản năng đều sẽ lập tức tránh đi thậm chí phản kích, nhưng trên người cái này khóc lóc kể lể nữ nhân...... Là khi nào ôm lấy nàng nàng cũng không biết, thân thể càng là không có một chút phản kháng.
Người này cho chính mình một loại mạc danh quen thuộc cảm, chính là......
Thẩm Lai Tư đôi tay thượng di bắt lấy Lộc Túc gắt gao ôm chính mình hai tay, hơi hơi dùng sức, thanh âm nghiêm túc đứng đắn nói: "Thỉnh không cần sợ hãi, chúng ta sẽ cứu các ngươi đi ra ngoài."
Thân mình cùng Lộc Túc kéo ra khoảng cách nhất định.
"Tê ~ đau quá" Lộc Túc làm bộ làm tịch hút khẩu khí lạnh, Thẩm Lai Tư khống chế không được ánh mắt ở này cánh tay thượng đảo qua mà qua.
Trời giá rét địa phương, các vị xuyên đều không ít......
Đi ở đội ngũ cuối cùng Thẩm Lai Tư ngước mắt bất động thanh sắc nhanh chóng đánh giá phía trước nữ Beta, làn da hắc cái đầu cao, làm người vừa thấy liền cảm giác là nghèo khổ gia đình ra tới, cùng nàng Lộc Túc một chút đều không giống.
Cũng thật không giống sao? Thẩm Lai Tư lại không dám nói tuyệt đối, rốt cuộc nàng vừa rồi trông thấy cái kia nữ Beta cặp kia cùng Lộc Túc cơ hồ giống nhau như đúc làm người liếc mắt một cái liền luân hãm mắt lam khi, trong nháy mắt cũng thất thần.
Đứng trên mặt đất thượng khi, mọi người nội tâm bất an đều tiêu tán không ít.
Lộc Túc híp mắt thực mau thích ứng lâu ngoại ánh nắng, sau đó thấy Thẩm Lai Tư cấp dưới vây quanh cái vòng đem bên trong người chặt chẽ bảo hộ, có ba người vẫn là Lộc Túc nhận thức -- Lộc Thị tập đoàn cao cấp kỹ sư!
"Những người này là?" Lộc Túc tự nhiên kéo kéo bên cạnh Thẩm Lai Tư ống tay áo, thậm chí thăm dò nhẹ giọng hỏi.
"Khụ khụ." Thẩm Lai Tư vẫn là nhớ rõ chính mình là có vị hôn thê, tuy rằng...... Nghĩ vậy, Thẩm Lai Tư ánh mắt thực mau lạnh xuống dưới, đem chính mình cái này cùng cái này cùng chính mình vị hôn thê hình thể không chút nào tương quan ngay cả đệ nhị giới tính đều không giống nhau nữ Beta kéo ra chút khoảng cách.
"A tinh quan trọng cao cấp kỹ sư, khoảng thời gian trước ly kỳ mất tích, chúng ta chuyến này đó là tới tìm bọn họ." Thẩm Lai Tư thanh âm đạm mạc nói.
Thời gian trở lại mấy tháng trước A tinh sam diệp thành hạo thiên đại khách sạn hồ ấp phòng.
Thẩm Lai Tư cứu giúp bộ phận bị hồ ấp ném vào lò sưởi trong tường văn kiện bí mật, diều hâu cầm lấy kia văn kiện nhìn vài lần liền nhìn còn không có thiêu sạch sẽ giao dịch phương, "Sửa mệnh trò chơi công ty hữu hạn? Đây là cái gì công ty?"
Đương Thẩm Lai Tư nghe thấy diều hâu nói đến "Sửa mệnh trò chơi công ty hữu hạn" mấy chữ này khi, trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng nhớ tới nàng từng cùng Lộc Túc ở lam bạc tinh tham gia lam bạc tinh chủ kẻ hèn trường lam chính minh con trai độc nhất lam tử sinh nhật yến khi, lam tử còn không phải là cùng kia "Sửa mệnh trò chơi công ty hữu hạn" tổng giám đốc phó biết xa nhi tử phó văn tinh đánh một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...