chương 41
Không hề ấm áp dương quang xuyên thấu qua tàn phá tường khổng dò xét tiến vào, thẳng lúc lắc chiếu vào trên giường nữ hài trên mặt.
Nữ hài ngũ quan đứng thẳng, nhưng lúc này trên mặt lại tái nhợt thực, môi cũng làm vỡ ra, mày ở hôn mê khi đều là nhíu chặt, giờ phút này không biết đang làm những gì mộng, nhìn qua rất là thống khổ.
"Tỷ tỷ!" Lộc Túc đột nhiên kêu to một tiếng, mở tràn đầy hoảng sợ hai mắt.
Vừa mở mắt chính là một mặt đen tuyền rớt hôi mặt tường, tường dường như còn bị cái gì sâu nhấm nuốt quá, có mấy cái thật nhỏ tường mắt.
Lộc Túc nhíu nhíu mày, đây là chỗ nào? Nàng không một chút ấn tượng.
Tầm mắt vây quanh cái này chật chội căn nhà nhỏ dạo qua một vòng, thực rách nát, nhưng lại không dơ, tựa hồ có nhân tinh tâm quét tước quá, tạp vật rất nhiều, nhưng cũng là có tự bày biện, có vẻ gọn gàng ngăn nắp.
Này nhà ở chủ nhân hẳn là thực nghèo khó nhưng không có bị sinh hoạt đả đảo, như cũ có chính mình cách điệu.
"Kẽo kẹt --" cửa gỗ kẽo kẹt kẽo kẹt bị đẩy ra, nghe thanh âm liền biết có một ít năm tháng.
"Ngươi tỉnh?" Cửa gỗ sau xuất hiện một vị đầy mặt tang thương làn da lỏng bà cố nội, là trương văn vũ.
Lộc Túc suy nghĩ dần dần thu hồi, ở đất hoang thượng sở tao ngộ hết thảy cũng chậm rãi rõ ràng lên, kia hai vị lão nhân, khả năng cứu nàng.
"Đúng vậy." Lộc Túc ứng thanh, cường chống thân mình ngồi dậy dựa vào phía sau đầu giường bản, đối trương văn vũ thành khẩn nói, "Cảm ơn các ngươi đã cứu ta."
Trương văn vũ lắc lắc đầu, đem trên tay bưng hi cháo đặt ở mép giường dựa tường trên bàn, nói: "Chúng ta không có cứu ngươi, là chính ngươi cứu chính ngươi."
"Ăn một chút gì đi, lâu như vậy không ăn cơm, hẳn là đói lả đi." Trương văn vũ đem chén đẩy đến Lộc Túc trước mặt, hiền từ cười nói.
"Cảm ơn!"
Lộc Túc thật sự đói lả, hai ngày này trải qua hết thảy đều làm nàng cảm giác là một giấc mộng, một hồi ác mộng, đánh nát tâm linh ác mộng.
Lộc Túc dùng cái muỗng múc một mồm to cháo liền hướng trong miệng tắc.
"Tê ~~" cháo cực năng, tựa hồ mới vừa nấu hảo không bao lâu.
"Chậm một chút uống, không vội." Trương văn vũ nhợt nhạt cười nói.
"Ngươi...... Có hay không cảm giác chính mình có chút biến hóa?" Trương văn vũ nhìn Lộc Túc đột nhiên nói.
"Biến hóa?" Lộc Túc dừng một chút, hơi trầm tư, liền nhớ tới nàng hôn trước tiểu nữ hài âm.
Nàng giúp Lộc Túc tiêu trừ cảm nhiễm khiến cho nóng lên, bổ khuyết đào tuyến thể sở tạo thành hố, còn...... Làm Lộc Túc cốt tế bào lại lần nữa phân liệt sinh trưởng, làm Lộc Túc trường cao?
Lộc Túc buông trong tay nhiệt cháo, duỗi tay sờ sờ chính mình gáy ban đầu tuyến thể địa phương, phát hiện nơi đó chỉ có một chút ao hãm, ban đầu hố đã bị tân lớn lên thịt bổ khuyết không sai biệt lắm! Lộc Túc còn tưởng xốc lên chăn nhìn xem chính mình toàn thân tình huống, kết quả một hàng động mới phát hiện là nàng nghĩ nhiều, nàng chân căn bản cong không được, chi dưới cốt còn ở hơi hơi trừu động sinh trưởng, lôi kéo gân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...