chương 36
"Phanh --" Lộc Túc đột nhiên đóng cửa lại, nghe được thật lớn tiếng vang mới phản ứng lại đây Thẩm Lai Tư còn đang ngủ, lớn tiếng như vậy có thể hay không sảo đến nàng.
Lộc Túc xoay người hồi giường khi phát hiện Thẩm Lai Tư đã ngồi dậy, thẳng ngơ ngác nhìn nàng, biểu tình có chút ngốc.
Lộc Túc nhất thời cảm thấy có chút buồn cười, ngồi ở mép giường nhìn nàng thất thần hai tròng mắt nói: "Tỷ tỷ, ngươi tỉnh? Ngủ no không?"
Thẩm Lai Tư hai mắt dần dần ngưng thần, nắm chặt chăn hỏi Lộc Túc: "Ngươi ba mẹ tới?"
Lộc Túc gật gật đầu: "Ngươi nghe được? Chúng ta đây hiện tại rời giường?"
Thẩm Lai Tư không biết ở ôm cái gì hy vọng, tiếp tục hỏi: "Ngươi ba mẹ biết ngươi tối hôm qua ngủ ở ta phòng sao? Cùng ta ngủ ở trên một cái giường sao?"
Lộc Túc hồi ức hạ trần bá kia bất đắc dĩ lại vui sướng khi người gặp họa ngữ khí, liếm liếm môi trên, không xác định trả lời nói: "Đại khái biết?"
Thẩm Lai Tư vừa nghe xong Lộc Túc nói, cả người như là sụp đổ đồi xuống dưới, thân mình thẳng tắp sau này đảo đi, đôi tay nắm chặt chăn cái ở chính mình trên mặt.
Xong rồi, nàng ở Lộc gia cha mẹ trước mặt khẳng định là một cái hình tượng không người tốt, về sau còn như thế nào ở chung a!
Thẩm Lai Tư hoàn toàn không có ngày thường bình tĩnh, giờ phút này như là kiến bò trên chảo nóng, trong lòng lo âu thực.
Cố tình Lộc Túc còn không rõ nguyên do ghé vào nàng bên tai đối nàng nói: "Tỷ tỷ, không có việc gì, ta ba mẹ tính tình thực tốt, sẽ không bổng đánh uyên ương."
Thẩm Lai Tư lập tức đem chăn mở ra, hướng Lộc Túc hô: "Đều là ngươi, ngươi ba mẹ khẳng định cho rằng lòng ta cấp, ngươi còn không có thành niên ta liền quải ngươi ngủ ta trên giường!"
"Ngươi, ngươi bại hoại ta thanh danh!" Thẩm Lai Tư khí bá một tiếng bắt lấy chăn che lại đầu, ở trong chăn lăn vài lăn.
Lộc Túc nhìn nàng khẩn trương tức giận biểu tình cùng động tác, cùng ngày thường đạm mạc thanh lãnh hình tượng quả thực trời nam đất bắc, trong khoảng thời gian ngắn cười đến phác gục ở trên giường, nước mắt đều cười từ khóe mắt chảy xuống.
Vì cái gì thế gian sẽ có như vậy đáng yêu người?!! May mắn là của ta, bằng không đến hâm mộ chết.
Lộc Túc cười đến nhất trừu nhất trừu, cuối cùng không thể không run run mặt, thu liễm ngưng cười, nhấp miệng duỗi tay kéo kéo chăn, nhẹ giọng kêu: "Hảo tỷ tỷ, ngươi xác định còn muốn tránh ở trong chăn không đi xuống sao? Ta ba mẹ liền ở dưới lầu chờ chúng ta, làm trưởng bối chờ lâu lắm có phải hay không không tốt lắm?"
"Bá --" Lộc Túc vừa dứt lời, Thẩm Lai Tư đột nhiên xốc lên chăn thẳng ngồi dậy, "Ngươi như thế nào không còn sớm điểm nhắc nhở ta!"
Lộc Túc vô tội đôi tay ngăn: "Oan uổng a, ta chính là ngay từ đầu liền nói nha."
"Thay quần áo thay quần áo!" Thẩm Lai Tư thẳng ngơ ngác rời giường xuyên giày bước nhanh hướng cửa đi đến, đi đến một nửa mới nhớ tới đây là nàng phòng, xoay người kéo lấy Lộc Túc cánh tay đem nàng đẩy ra cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...