chương 66
"Một nửa người tử vong?!!" Lộc Túc đồng tử đều mở to.
Này thật là quá khủng bố.
"Ân, hơn nữa tử vong nhân số mỗi phân mỗi giây đều ở gia tăng," tên kia đồng đội lắc lắc đầu, "Người sống sót sẽ càng thiếu, không biết chờ chúng ta tới đó khi, còn có thể cứu ra bao nhiêu người."
Tôn thanh địch cũng đã đi tới: "Chỉ sợ những cái đó huyết trùng sẽ ăn mòn đến quanh thân khu vực, đến lúc đó mới là chân chính đại tai nạn."
Thẩm Lai Tư nhớ tới chính mình từng xem qua một quyển sách, trầm mặc sẽ mới nói: "Này xác thật là cái nghiêm trọng vấn đề, bất quá cũng may nam ngạn trấn nhỏ mấy trăm năm trước là một cái giam giữ tù binh đại căn cứ, bất quá sau lại giam giữ tù binh đều bị di chuyển tới rồi H tinh, căn cứ này cũng liền chậm rãi hoang phế, sau lại mới cải biến thành hiện tại nam ngạn trấn nhỏ. Toàn bộ trấn nhỏ đều là từ dày nặng thép tấm kiến tạo, vì phòng ngừa tù binh đào địa đạo trốn đi, tường thành thép tấm thẳng tắp cắm vào mặt đất đến nham thạch tầng, hiện tại nhưng thật ra phương tiện chúng ta không ít."
"Lúc ấy là phòng ngừa tù binh trốn đi, hiện tại là phòng ngừa huyết trùng trốn đi." Tôn thanh địch từ từ nói.
"Chi --" Thẩm Lai Tư bộ đàm vang lên một chút, "Thẩm đội, ngươi lại đây một chút." Bên trong truyền đến diều hâu thanh âm.
"Ta hãy đi trước một chuyến, các ngươi vừa mới mới tiến hành tỷ thí, thể năng tiêu hao không ít, hảo hảo nghỉ ngơi, vãn chút thời điểm đến nam ngạn trấn nhỏ sau, còn có một hồi khổ chiến chờ chúng ta." Thẩm Lai Tư quay đầu đối tên kia đội viên nói, "Lương dễ, vị này chính là A cấp Beta Thẩm túc, vị kia là A cấp Alpha tôn thanh địch, các nàng liền giao cho ngươi phụ trách, ngươi an bài một chút các nàng nghỉ ngơi."
Tôn thanh địch ba chữ vừa ra, lương dễ mắt sáng rực lên một chút, Thẩm túc hắn không rõ ràng lắm, tôn thanh địch hắn vẫn là biết đến, kia chính là dám độc sấm mười đại cấm địa ngưu nhân a.
"Là!" Lương dễ đáp.
Lộc Túc cùng tôn thanh địch không có cự tuyệt, ở tỷ thí quán tỷ thí không phải đánh giả, xác thật là thực mỏi mệt, yêu cầu nghỉ ngơi dưỡng sức. Vì thế đi theo lương dễ tìm hai gian phòng nghỉ đã ngủ.
Ba cái Liên Bang khi sau, có người ấn vang lên Lộc Túc phòng nghỉ chuông cửa, Lộc Túc nháy mắt thanh tỉnh, xoa huyệt Thái Dương đi mở cửa.
"Tỉnh?" Cửa không phải cái kia lương dễ, mà là Thẩm Lai Tư, "Quân hạm mau đến nam ngạn trấn nhỏ."
"Hảo, ta lập tức ra tới." Lộc Túc nắm lên một bên ghế trên phòng hộ phục hướng WC đi đến, thực mau, một thân trang bị mặc tốt Lộc Túc xuất hiện ở Thẩm Lai Tư trước mắt.
"Ngươi mặc vào tới như cũ như vậy đẹp." Thẩm Lai Tư giúp Lộc Túc cột chắc ống tay áo, tốt nhất cho nàng một cái ôm, "Vạn sự cẩn thận, an toàn đệ nhất." Lộc Túc tướng quân dùng bao ném xuống đất hồi ôm lấy Thẩm Lai Tư, nhắm mắt lại đầu ở nàng cổ gian cọ cọ: "Ta sẽ, ngươi cũng là."
"Khụ khụ" quen tai ho nhẹ thanh từ cách vách phòng nghỉ cửa truyền đến.
Lộc Túc nhấp khẩn môi, cái này tôn thanh địch là cùng nàng có thù oán sao? Thấy nhân gia tiểu tình lữ ân ái không thể lóe một bên đi sao? Khụ cái gì khụ, phi lễ chớ coi hiểu hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...