chương 61
Này vài vị tinh khu huấn luyện viên vừa nghe, đôi mắt đều hiện lên vui sướng, xem lúc này đây không đùa chết này phá tinh khu, nếu không phải may mắn, bọn họ sao có thể tiến tiền tam mười hai!
Tựa hồ là sợ Lộc Túc đổi ý, này vài vị tinh khu huấn luyện viên lập tức đi giám sát đài tìm được ba vị giám sát viên xin.
Bên cạnh hai vị giám sát viên đều là lạnh giọng cự tuyệt. Như thế nào có thể như vậy, xa luân chiến ai cũng chịu không nổi!
Nhưng lại không nghĩ tới ngồi ở trung gian Thẩm Lai Tư nói: "Có thể, ta duẫn."
Hai bên giám sát viên đều là kinh ngạc nhìn Thẩm Lai Tư, trong mắt ý tứ không ngoài: Không nghĩ tới ngươi lại là như vậy lãnh khốc vô tình người!
Thẩm Lai Tư: Muốn tìm chết người, ta giống nhau đều sẽ không ngăn cản.
Buổi tối vòng thứ ba thi đấu rút thăm khi, không biết có phải hay không phía trước thật sự quá mức may mắn, lần này trương khu trường trừu đến thượng giới thứ sáu danh, qua khắc tinh khu.
Đương nhìn đến lạp thu tinh khu cùng qua khắc tinh khu song song xếp hạng số 3 tỷ thí đài đệ nhất bài khi, các đại tinh khu đều lộ ra hoặc nhiều hoặc ít trào phúng.
Lạp thu tinh khu cùng qua khắc tinh khu là số 3 tỷ thí đài đệ nhất tổ tỷ thí, hơn nữa không biết có phải hay không Lộc Túc xa luân chiến tin tức bị truyền khai duyên cớ, lúc ấy mười cái tỷ thí đài liền số số 3 tỷ thí đài người xem nhiều nhất, bên trong còn có rất nhiều các tinh khu huấn luyện viên cùng tuyển thủ.
Qua khắc tinh khu huấn luyện viên tại tiến hành nghiêm mật bài binh bố trận, tự hỏi lên đài trình tự, lấy cầu dùng nhanh nhất tốc độ làm Lộc Túc lại vô sức chiến đấu; mà Lộc Túc bên này tắc đơn giản nhiều, tuyển thủ bài tự biểu thượng, ba người danh đều là Thẩm túc.
Bởi vì các tinh khu tham gia thi đấu tuyển thủ giới giới có biến, không ngốc tinh khu đều sẽ không đem nhà mình tuyển thủ tư liệu viết rất rõ ràng, bọn họ thường thường chỉ là đem tuyển thủ tất điền tư liệu điền sau, thêm một cái tự đều sẽ không viết.
Liền tỷ như này qua khắc tinh khu ba vị tuyển thủ tư liệu đơn giản đến cực điểm.
Tiết vân sở: A cấp nam Alpha; hạ tử an: A cấp nam Beta; lê nghiên: A cấp nữ beta.
Tam A tuyển thủ, tam A tinh khu, càng là có một người là A cấp Alpha, không một không chương hiển cái này tinh khu cường đại.
Mà bọn họ đối thủ, cư nhiên là một người đến từ lạp thu tinh khu A cấp nữ Beta, thật là không biết tự lượng sức mình!
Bên này qua khắc tinh khu huấn luyện viên còn ở tự hỏi lên đài trình tự, thậm chí tưởng theo chân bọn họ tuyển thủ tâm sự, kết quả bị lê nghiên một câu hỏi trụ.
"Tề huấn luyện viên, ngươi thật cho rằng có cái này tất yếu sao?" Lê nghiên kiều cái chân bắt chéo, nghiêng đầu vẻ mặt nghiêm túc nhìn bọn họ huấn luyện viên.
Tề huấn luyện viên sửng sốt, theo sau khép lại notebook, duỗi tay đẩy đẩy trên mũi gọng kính.
Đúng vậy, không cần thiết, cũng ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...