chương 11
Nghĩ Thẩm Lai Tư ngày mai muốn tới chính mình gia, Lộc Túc nửa đêm đều ở chỉ huy thanh khiết người máy làm vệ sinh, lại tự mình động thủ đem phòng khách phòng ngủ trang bãi sức sửa sang lại, mãi cho đến đêm khuya mới ngủ hạ.
Nàng ngủ trước nhìn phòng ngủ mặt đông bày hai đài Lộc Thị tập đoàn mới nhất nghiên cứu phát minh ra tới tân khoản game thực tế ảo xa hoa ghế dựa cùng với nguyên bộ mũ thực tế ảo, lúng ta lúng túng nói: "Trò chơi này nghe phụ thân nói đĩnh hảo ngoạn, tới tư hẳn là sẽ thích đi? Ta trong trò chơi tay mau, nếu là nàng không quá biết chơi, ta vừa lúc có thể mang mang nàng, như vậy có thể hay không cất cao ta ở trong lòng nàng hình tượng......"
Bên này chẳng những là Lộc Túc khẩn trương, bên kia Thẩm Lai Tư cũng hảo không đến nào đi.
Sáng tinh mơ liền rời giường đối với tủ quần áo quần áo tả chọn hữu tuyển, thử một bộ lại một bộ, cuối cùng vẫn là buông quần trang chọn điều thuần trắng thu eo váy trang, lại hóa cái trang điểm nhẹ, tiếp theo hướng trên người phun cái chính mình tương đối thích quả quýt vị nước hoa, cuối cùng nhìn trong gương cái kia làm người nhìn rất khó di đi ánh mắt mỹ nhân, mới dừng lại.
Này hẳn là vẫn là khá xinh đẹp đi......
Buổi sáng đón Thẩm Tích Chỉ trên dưới đánh giá ánh mắt, Thẩm Lai Tư như cũ bình tĩnh ăn bữa sáng.
Thẩm Tích Chỉ đem trong miệng phun tư nuốt xuống sau đối Thẩm Lai Tư nâng nâng cằm, nói: "Thành thật công đạo, hôm nay như thế nào trang điểm như vậy...... Ngày hôm qua mẫu thân phí thật lớn kính nhi mới làm ngươi mặc vào kia in đỏ váy, hôm nay nhưng thật ra chủ động trang điểm."
Thẩm Tích Chỉ tỏ vẻ hắn mới sẽ không làm trò Thẩm Lai Tư mặt chủ động nói nàng đẹp đâu, bất quá có hắn như vậy soái khí mê người ca ca, muội muội gien tự nhiên kém không đến chạy đi đâu.
Thẩm Lai Tư uống xong trong tay sữa bò, lấy khăn tay xoa xoa miệng, tâm tình rất tốt nói: "Đợi lát nữa đi ra ngoài một chuyến, giữa trưa khả năng không trở về nhà ăn cơm."
Thẩm Tích Chỉ nghe ra Thẩm Lai Tư lời nói nhẹ nhàng, dựa vào nhạy bén khứu giác, tựa hồ nghe thấy được tình yêu toan xú vị, lại nhìn nàng vài mắt, cảm thấy trong đó tất có miêu nị.
Thẩm Tích Chỉ đột nhiên nghĩ đến Đoạn Dịch, biểu tình lập tức đoan chính nghiêm túc lên, hỏi: "Thấy Đoạn Dịch?"
Thẩm Lai Tư nghe vậy, trong mắt hiện lên chán ghét, đứng lên lắc đầu nói: "Không phải, là đi cách vách Lộc Túc gia."
Nghe được lời này, Thẩm Tích Chỉ bưng lên nghiêm túc lập tức sụp đổ, dịch khai ghế dựa vài bước tiến đến Thẩm Lai Tư trước mặt, đối nàng nhướng mày nói: "Muội a, nàng có mời ta đi sao?"
Thẩm Lai Tư vươn đôi tay ấn thượng thân ca ngực / thang đem hắn sau này đẩy, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ngượng ngùng, không có."
Nàng đôi tay vỗ vỗ, đối hắn nói: "Ta đi rồi, cúi chào."
Thấy Thẩm Lai Tư đi dứt khoát, Thẩm Tích Chỉ hướng về phía nàng bóng dáng hô: "Không mời ta cũng có thể đi thôi, tiểu túc người như vậy hảo, nàng sẽ không phản đối!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...