chương 26
"Vương ca, còn muốn bao lâu?" Lộc Túc ôm cả người đỏ lên nóng bỏng Thẩm Lai Tư, nôn nóng hỏi tài xế.
"Lập tức liền đến!" Vương ca sắc mặt trầm ổn, đem xe thể thao khai bay nhanh.
Hắn phía trước liền vẫn luôn đi theo Lộc Túc xe thể thao phía sau, Lộc Túc đem xe thể thao đình hảo hắn cũng liền ở bên cạnh dừng lại, canh giữ ở tuyệt sắc quán bar cửa. Nếu không phải Lộc Túc làm cho bọn họ không cần thời khắc đi theo bên người nàng, bọn họ là sẽ không làm Lộc Túc chỉ mang theo Thẩm Lai Tư liền đi vào.
Vốn định chính là cái học sinh sinh nhật yến, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện. Không nghĩ tới, vẫn là xảy ra chuyện.
Vương ca thông qua kính chiếu hậu phát hiện Thẩm Lai Tư thân mình run rẩy lợi hại, vẫn luôn duỗi tay gắt gao siết chặt Lộc Túc cổ, đỏ lên mặt không ngừng cọ Lộc Túc cổ, rất là hương diễm......
Vương ca đem tầm mắt thu hồi, đem tốc độ lại hướng lên trên đề đề, chung ở một cái tới gần thương nghiệp khu bên này xa hoa bảo mật tính cực hảo tiểu khu ngầm gara ngừng lại. Tiểu khu 15 đống lầu chín lầu mười phục thức phòng xép là Lộc gia một bộ bất động sản, chẳng qua Lộc gia người không có gì cơ hội tới trụ.
"Tiểu thư, nếu không ta mang Thẩm tiểu thư vào đi thôi?"
Vương ca đình hảo xe sau lập tức đi đến mặt sau vừa môn mở ra đối Lộc Túc nói, kỳ thật hắn cũng là cái Beta, ôm một cái nữ Beta kỳ thật cũng không hợp lễ tiết, nhưng hắn xem Thẩm tiểu thư thế nhưng cuồng cọ nhà hắn Omega tiểu thư, này sao được! Này còn không phải là bạch chiếm nhà hắn tiểu thư tiện nghi!
Thẩm Lai Tư cặp kia trắng nõn mảnh khảnh cánh tay gắt gao kéo Lộc Túc cổ, mặt để ở Lộc Túc xương quai xanh thượng không ngừng cọ xát, thân mình tựa hồ ngứa thực, tại đây chật chội ghế sau vô quy luật vặn vẹo.
Lộc Túc mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, trấn định trước xuống xe sau đó đem Thẩm Lai Tư từ ghế sau công chúa ôm ra tới, lắc đầu cự tuyệt nói: "Không cần, vẫn là ta chính mình đến đây đi."
Lúc này ở tại phục thức phòng xép trông coi viên cũng nhận được vương ca tin tức xuống dưới, tựa hồ thực khiếp sợ Lộc Túc thế nhưng buổi tối chạy đến bên này nghỉ ngơi, vội vàng tiến lên nói: "Xin lỗi tiểu thư, bởi vì không nhận được ngài thông tri nói ngài đêm nay tới nghỉ ngơi, cho nên không có trước tiên ra tới nghênh đón, thật là thất lễ."
Lộc Túc bay nhanh nói: "Cùng ngươi không quan hệ, mau lãnh ta đi lên."
Tiếp theo nàng quay đầu hỏi vương ca: "Tề bác sĩ như thế nào còn không có tới?"
Vương ca trên mặt cũng nôn nóng thực: "Tề bác sĩ phát tin tức lại đây, nói nàng lập tức đến! Lập tức liền tới!"
Lộc Túc cảm thụ được trên người Thẩm Lai Tư khó chịu nóng rực càng thêm lợi hại, rơi xuống một câu "Tề bác sĩ gần nhất lập tức kêu nàng tới phòng ngủ tìm ta."
Vương ca nhìn Lộc Túc khẩn trương ôm Thẩm Lai Tư vội vàng hành tẩu nện bước, duỗi tay vòng vòng đầu, trong lòng nhịn không được nghĩ nhà mình tiểu thư nên không phải là thích thượng Thẩm gia tiểu thư đi, kia trong mắt khẩn trương cùng đau lòng chính là không lừa được người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...