chương 16
Thánh Triết Lợi á chiếm địa diện tích trọng đại, trường học nhà ăn có vài cái, trong đó một cái liền ở ký túc xá khu.
Hai người mới vừa chạy tiến ký túc xá nhà ăn, liền nghe thấy nơi xa truyền đến một trận trầm trọng tiếng bước chân, sợ tới mức Lộc Túc vội vàng lôi kéo Thẩm Lai Tư vọt vào nhà ăn vào cửa sau gần nhất một cái nhà hàng buffet.
Nhìn trước mắt trống rỗng nhà ăn, Lộc Túc thật sâu thở ra khẩu khí, còn hảo đuổi kịp.
Thẩm Lai Tư nhĩ tiêm giật giật, nghe được tiếng bước chân càng thêm tới gần, tiến đến Lộc Túc bên tai đối nàng nói: "Nhanh lên đánh đồ ăn, bằng không chờ hạ sẽ thực tễ."
Quả nhiên, ngay sau đó một đám người từ đại môn dũng mãnh vào, rộn ràng nhốn nháo, thế nhưng đại bộ phận đều là nhằm phía cái này nhà hàng buffet.
Cái này nhà hàng buffet là nhất chịu bọn học sinh hoan nghênh, hương vị cũng là tốt nhất, nhưng mỗi cái đồ ăn phân lượng nhất định, căn bản không đủ mọi người phân, chỉ có thể ai trước cướp được chính là ai, cho nên bình thường cơm điểm thời gian, cái này nhà hàng buffet chém giết trình độ là mạnh nhất, có thể cướp được không có chỗ nào mà không phải là hảo chân hảo tốc độ.
Thẩm Lai Tư phía trước cũng liền ăn qua vài lần, vẫn là cùng lớp đồng học thật sự là tưởng nếm này hương vị mới ở đi học trong lúc trộm trốn đi chạy tới đoạt đồ ăn, cuối cùng vẫn là bị lão sư phát hiện, yêu cầu viết một ngàn tự kiểm điểm.
Đáng thương......
Thực mau, Lộc Túc Thẩm Lai Tư chung quanh liền tễ một mảnh người, mỗi người đều bưng mâm cầm cái kẹp ở gắp đồ ăn, rất là ủng đổ nhưng lại an tĩnh thực, thiếu nói chuyện với nhau lấy bảo đảm đồ ăn phẩm vệ sinh.
Cái này nhà hàng buffet giống nhau là Aloha cùng Beta địa bàn, Omega nhóm thường thường lười đến đoạt, một là cảm thấy ném lễ tiết, nhị là căn bản không có khả năng đoạt đến, cho nên giờ phút này cái này nhà hàng buffet cư nhiên tràn ngập nhàn nhạt quả quýt vị Omega che giấu tề hương vị, liền dẫn phát rồi không ít người tò mò.
Thẩm Lai Tư thấy mọi người động tác hơi tạm dừng, chóp mũi đều không tự giác ở nhẹ ngửi, biểu tình chợt lãnh, hai tay hộ ở Lộc Túc bên cạnh, ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Đồ ăn đủ rồi sao? Đủ rồi chúng ta liền đi ra ngoài đi."
Lộc Túc đôi mắt còn nhìn phía trước bàn dài cuối điểm tâm, nhưng nghe thấy Thẩm Lai Tư nói, lại theo bản năng gật gật đầu: "Hảo."
Hai người xuất từ trợ nhà ăn môn kia một khắc, rốt cuộc nghe thấy được bên trong có người hồ nghi nói: "Có Omega ở"
Thẩm Lai Tư mang theo Lộc Túc tìm cái có hoa cỏ che đậy bốn người tòa, an tĩnh đang ăn cơm, hai người tuy đều không nói lời nào nhưng bầu không khí lại cực hảo, trong đó càng là có mạc danh tình tố ở hai người gian qua lại lưu chuyển, chậm chạp không lùi.
"Tới tư! Hảo gia hỏa ngươi cư nhiên cõng ta --" một cái kêu kêu quát quát giọng nữ từ Lộc Túc phía sau truyền đến, Lộc Túc nghe vậy quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một nữ hài tử hấp tấp chạy tới, ở nhìn đến Lộc Túc khi đột nhiên ngừng lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...