6-10

487 35 0
                                    

chương 6

"Tư tư? Nguyên lai ngươi ở chỗ này, ta còn tưởng rằng ngươi không có tới tham gia ta sinh nhật yến đâu." Đoạn Dịch thanh âm lộ ra rõ ràng kinh ngạc, sau đó mỉm cười đến gần hai người.

Tư tư? Lộc Túc mang theo ác ma mặt nạ mắt ở Thạch Lai Thần cùng Đoạn Dịch trên mặt xoay hai hạ.

Hảo gia hỏa, nguyên lai nữ chủ vẫn luôn đi theo ta bên người! Thạch Lai Thần, đảo lại còn không phải là Thẩm Lai Tư.

"Như thế nào sẽ không tới." Thẩm Lai Tư nói.

"Nói đến cũng là." Đoạn Dịch tự nhiên mà vậy đem tầm mắt từ Thẩm Lai Tư trên mặt chuyển hướng Lộc Túc, nhìn Lộc Túc hỏi Thẩm Lai Tư, "Tư tư, vị này chính là ngươi bằng hữu sao? Không cho ta dẫn kiến dẫn kiến?"

Lộc Túc chưa từng có lấy Lộc gia người thừa kế thân phận ở trước mặt mọi người lộ quá mặt, cho nên Lộc Túc vẫn là rất tò mò Đoạn Dịch rốt cuộc có biết hay không thân phận của nàng. Rốt cuộc kia bổn tinh tế văn viết mơ hồ, Lộc Túc lại là lần đầu tiên tiếp xúc đến loại này đề tài tiểu thuyết, phía trước xem cũng là cái biết cái không, mặt sau nhảy xem, quả thực có thể nói là nhìn cái tịch mịch, chỉ biết giai đoạn trước đại đi hướng, chi tiết cái gì quên không sai biệt lắm.

Lời này hỏi Thẩm Lai Tư đều trầm mặc, nàng xác thật không biết nữ nhân này là ai kêu cái gì, chỉ là ở toilet thuận tay cứu cái này tương đối hợp nàng mắt duyên nữ nhân.

Lộc Túc dùng giày nhẹ nhàng điểm xuống đất bản, trong đám người một người đột nhiên giơ cái thừa phóng rượu khay đi ra, ở Lộc Túc bên cạnh đình lập, khom lưng trình cho nàng.

Lộc Túc tự nhiên mà vậy đem trên khay nước chanh đưa cho Thẩm Lai Tư, mà đem kia ly trang có màu trắng trong suốt cao độ dày rượu chén rượu đưa cho Đoạn Dịch, chính mình cũng bưng ly nước chanh cười nói: "Ngươi hảo, ta kêu Thẩm túc, là tư tư bạn tốt."

Ở Lộc Túc nói ra Thẩm túc hai chữ này khi, nàng thực rõ ràng cảm giác đến Thẩm Lai Tư sửng sốt một chút, rồi sau đó phức tạp nhìn nàng một cái.

Lộc Túc này sẽ không có lý nàng, mà là phía chính phủ đối Đoạn Dịch cười nói: "Thật cao hứng nhận thức ngươi."

Lộc Túc hiện tại liền cân nhắc Thẩm Lai Tư lừa chính mình không cùng chính mình nói thân phận thật sự, nhưng chính mình cũng lừa nàng, hai người có thể triệt tiêu. Việc cấp bách là trước làm nam nữ chủ chi gian hôn ước giải trừ, rốt cuộc liền nam chủ cái kia cặn bã, không xứng với Thẩm Lai Tư.

Trong nguyên tác nữ chủ thân ca Thẩm Tích Chỉ nửa đường nhận được khẩn cấp thông tri, huấn luyện doanh đột nhiên có bộ phận Alpha dễ cảm kỳ trước tiên, tình huống nguy cấp, vì thế Thẩm Tích Chỉ không thể không suốt đêm chạy về huấn luyện doanh đi điều tra nguyên do.

Mà này tiệc sinh nhật lại đều là người trẻ tuổi sân nhà, các trưởng bối sớm đã xuống sân khấu, dẫn tới nữ chủ bị nam chủ hãm hại ghép đôi vị xấu xí tính cách âm ngoan vai ác đại lão, cuối cùng bị vu cùng vai ác có một chân, do đó nam chủ lui hôn, thành tự do thân, cuối cùng đáp thượng Lộc Túc cái này có thể làm ít người phấn đấu số đời đỉnh cấp Omega.

[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ