chương 31
Công cộng xe bay thực mau tới rồi nó lần này hành trình trạm cuối, đổ bộ trạm. Hai người theo đại bộ đội người hạ xe bay, từ giao thông công cộng sân ga đi đến đổ bộ trạm tiến trạm khẩu, ít nhất đến nửa giờ.
Nhưng hai người vừa xuống xe, liền phát hiện bên cạnh có một cái tiểu đạo, tiểu đạo thực hẹp, chạy máy xe rất khổ sở đi, hiển nhiên không phải cấp chạy máy xe chạy.
Tiểu đạo khẩu bên có hai bài màu xanh lục xe điện, không ít người xuống xe sau đều dùng đầu cuối xoát xe, đem nó khai tiến tiểu đạo.
"Cái kia tiểu đạo là cùng chung xe điện chuyên dụng nói, chuyên môn cấp giao thông công cộng sân ga đến đổ bộ trạm tiến trạm khẩu lữ khách sử dụng." Thẩm Lai Tư đem Lộc Túc đưa tới một chiếc cùng chung xe điện trước, lấy quá xe rổ thượng hai cái mũ giáp, đệ một cái cấp Lộc Túc.
Lộc Túc rất có hứng thú lấy quá mức khôi, hảo hảo đánh giá một chút này cái gọi là xe điện. Nó cùng hiện đại xe điện rất giống, có cái ghế sau, có thể tái một người, nhưng là cái này xe điện ghế sau còn hợp với một cái ngăn nắp hỗn hợp tài liệu chế tác đại cái rương, cái rương hạ có ba cái tiểu bánh xe, từ xe điện mang theo hoạt động.
"Cái rương là dùng để để hành lý, chẳng qua chúng ta hai cái không có hành lý liền có thể không cần nó." Thẩm Lai Tư dứt lời đem cái rương từ trên ghế sau hủy đi xuống dưới, phóng tới một cái chuyên môn chất đống cái rương địa phương, Lộc Túc phóng nhãn nhìn lại, xác thật có chút xe điện ghế sau hợp với cái rương, có chút không có. Xem ra này toàn bằng lái xe người hay không yêu cầu tới trang bị.
Lộc Túc phái người bí mật làm hai cái giả thân phận, phân biệt kêu thạch túc, thạch tư, bình thường gia đình một đôi hoa tỷ muội, còn một lần nữa mua hai cái đầu cuối, hiện tại đầu cuối đều trói định cá nhân thân phận, nếu là còn dùng trước kia cái kia đầu cuối, phàm là hai người sử dụng đầu cuối, lộc Thẩm hai nhà liền có thể thông qua tuần tra đầu cuối tới biết hai người hành tích.
Hai người là tính toán phổ phổ thông thông ra ngoài du ngoạn, tự nhiên là muốn gạt chút.
Thẩm Lai Tư dùng thạch tư đầu cuối giải khóa trước người xe điện, đem xe đẩy ra đỗ điểm, mang hảo mũ giáp ngồi ở an tòa thượng, một chân đạp lên chân bàn đạp thượng, một chân đạp lên trên mặt đất, quay đầu đối phía sau Lộc Túc nâng nâng cằm: "Lên xe, ta tái ngươi."
"Hảo a." Lộc Túc bay nhanh mang hảo mũ giáp một mông ngồi ở trên ghế sau, hai chân đạp lên sau bảo hiểm bản thượng, đôi tay tự nhiên mà vậy trên lầu Thẩm Lai Tư eo nhỏ.
"Ta hảo, ngươi có thể lái xe." Thẩm Lai Tư eo quá tế, Lộc Túc lập tức liền ôm cái thật.
Cảm nhận được Lộc Túc tay cách quần áo ấn ở chính mình trên eo, Thẩm Lai Tư cắn chặt răng, quay đầu nhỏ giọng nói: "Đợi lát nữa đừng sờ loạn, quăng ngã ta cũng mặc kệ."
Lộc Túc ở Thẩm Lai Tư sau lưng ha ha cười, mặt dán ở Thẩm Lai Tư phía sau lưng thượng, nói: "Quăng ngã không, ngươi luyến tiếc."
Thẩm Lai Tư cúi đầu liếc nàng liếc mắt một cái, tay vừa chuyển, xe không tiếng động hướng phía trước khai đi, phi thường mau cũng phi thường ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ B Bị Nữ Xứng O Đoạt [ Xuyên Thư ] - Triều Đình Đại Nhân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ B bị nữ xứng O đoạt [ xuyên thư ] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Tinh tế Tươn...