CHƯƠNG 3

539 29 0
                                    

Nhà thi đấu quốc gia luôn mở cửa phòng tập chào đón các vận động viên đến hằng ngày.

Mặc dù là cuối tuần nhưng các phòng tập vẫn rất đông, có khi đến nửa đêm vẫn còn người ở lại chăm chỉ luyện tập.

Thiên Bình thay xong bộ đồ bơi, cô bước ra ngoài rồi nhảy ào xuống hồ. Cánh tay dài sải rộng như lướt trên mặt nước, Thiên Bình dốc sức bơi càng ngày càng nhanh và mạnh. Đến khi cơ thể mệt nhoài vì đau nhức mới chịu dừng.

Những giọt nước chảy dài trên gương mặt và cơ thể dẻo dai, Thiên Bình uống hết một chai nước rồi ngả người lên trên bờ. Vài hôm nữa là tới Thế vận hội, Thiên Bình là gương mặt duy nhất đại diện cho nước nhà tại bộ môn này.

Những áp lực vô hình liên tục đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của cô gái, Thiên Bình đứng dậy rồi trở về nhà. Trên đường quay về căn hộ cao cấp, cô quay lại nói với người quản lý đang bận rộn sắp xếp lịch trình ở đằng sau.

"Chị Kim, em nhờ chị một việc được chứ?"

Đêm tối thường trong lành và dễ chịu hơn ban ngày. Thiên Bình rất thích ngồi trên sofa rồi nhâm nhi một ly rượu và nghe bản nhạc quen thuộc. Khoảnh khắc này giống như thế giới riêng biệt mà Thiên Bình đang cố gắng xây dựng để không ai có thể phá bỏ nó.

Căn hộ rộng lớn trang hoàng đống nội thất đắt tiền này là một món quà giá trị mà cô có được khi chiến thắng hạng vàng của đại hội thể thao mùa xuân năm ngoái. Thiên Bình mồ côi cha mẹ từ sớm, cô chỉ có một đứa em gái là người thân duy nhất nhưng tính tình con bé này cổ quái, hai chị em hễ gần nhau thì lại xảy ra xung đột.

"Về rồi đấy à? Chị còn tưởng em quên đường về nhà rồi chứ."

Thiên Bình nhấp một ngụm rượu, cô ngoái đầu lại nhìn em gái vừa mới vác mắt về nhà.

Ma Kết không thèm đáp lại lời của Thiên Bình, cô đi tới phòng bếp rồi lục lọi chút đồ ăn trong tủ lạnh và bỏ chúng vào lò hâm nóng.

"Hôm nay cô giáo gọi điện cho chị, cô nói em lại trốn tiết. Em định trốn đến mấy quán bar đó làm gì?" Thiên Bình hỏi, giọng điệu có chút giận dữ.

Ma Kết quay lưng về phía cô, gương mặt nhỏ nhắn lộ ra sự khó chịu không thể che đậy. Ma Kết quay phắt người lại, gương mặt xinh xắn sau mái tóc xõa khiến con bé trông gầy gò đi.

"Đó không phải quán bar, đó là studio của em!"

"Studio gì chứ? Chụp choẹt mấy loại ảnh hở hang, người mẫu ăn mặc như không mặc, tiếp xúc thân mật với con trai rồi đàn đúm đủ loại người. Em nói xem, đấy là studio à?" Thiên Bình đứng dậy, cô gắt giọng.

Đôi mắt của Ma Kết ánh lên sự giận dữ, một ánh nhìn chứa đầy phản kháng mạnh mẽ. Vài tháng trước Ma Kết cùng một đàn anh mở một studio chụp ảnh nghệ thuật, cô và đàn anh cũng đã thực hiện chụp vài bộ ảnh nude. Người mẫu đa phần là nữ và khi chụp họ hoàn toàn không có một mảnh vải che thân.

Thiên Bình biết được vì thuê người theo dõi em gái sau nhiều lần bị giáo viên  phản hồi về việc Ma Kết trốn học.

"Cái studio đó có mài ra tiền được không? Có cho em một tương lai rộng mở không? Từ ngày mai chị cấm em qua lại với tên con trai đó cũng như đến studio kia." Thiên Bình gắt lên.

12 chòm sao | Dưới Đáy Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ