CHƯƠNG 7

254 21 4
                                    

"Bản tin dự báo thời tiết vào sáng sớm xin được kết thúc tại đây, cảm ơn quý vị khán giả đã lắng nghe và xin hẹn gặp lại."

Sư Tử bước khỏi góc quay sau đó tiến vào hậu trường làm việc. Công việc hôm nay khá nhiều, ngoài việc viết kịch bản thì còn phải đi chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng.

Lúc rảnh rỗi Sư Tử nhớ đến buổi kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng vì thế đã nhắn tin cho Bảo Bình để nhắc nhở anh tan ca đúng giờ rồi đón cô và con đi ăn tối.

Sau khi nhắn xong tin nhắn thì lập tức đến set chụp sản phẩm quảng cáo như đã lên lịch. Có thể nói Sư Tử là một trong những biên tập viên, người dẫn chương trình có sức ảnh hưởng lớn với dân chúng. Cô xinh đẹp, xuất thân giàu có và học thức cao là một hình mẫu phụ nữ rất đáng ngưỡng mộ.

Sau khi tốt nghiệp bằng thạc sĩ chuyên ngành truyền thông quốc tế, Sư Tử nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ về nước làm việc.

Sư Tử xinh đẹp giỏi giang như vậy thì không thiếu người muốn hẹn hò nhưng cô tuyệt nhiên không dễ dãi chấp nhận một cuộc hẹn với bất cứ người đàn ông nào, ngoại trừ Bảo Bình.

Bảo Bình là nhân vật mà cô cần tiếp cận để phỏng vấn. Vê ngoài lịch thiệp cùng sự điềm đạm của một người đàn ông trưởng thành đã thu hút cô, nhúng thật tiếc rằng lúc đó Bảo Bình đã có người ở trong lòng nên việc để mắt đến Sư Tử là không có.

Anh ba mươi tuổi đã sở hữu một công ty riêng, công việc làm ăn rất thuận lợi, mối quan hệ bạn bè cũng rất tốt. Bảo Bình còn có một cô bạn gái tên là Cự Giải, anh và cô đã yêu nhau từ thuở học đại học cho đến khi trưởng thành những người thành đạt ở tương lai.

Gia đình của Cự Giải không giàu có nhưng năng lực học tập của cô rất đỉnh. Cự Giải là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa tâm lý ngành tâm lý học, là thủ khoa đầu ra của trường và là một trong những nghiên cứu sinh trẻ được trường cử đi nước ngoài.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình với Cự Giải không được bố mẹ anh đồng ý khi Bảo Bình ngỏ lời muốn cưới cô. Mặc cho Cự Giải lúc đó đã có thai, bố mẹ của Bảo Bình đã bắt anh phải chia tay cô để đến với những cô gái có gia thế tốt giúp ích cho công ty.

Cự Giải đứng trước sự ngăn cản đó đã quyết định rời bỏ Bảo Bình trước, cô đem theo khát vọng và đứa nhỏ trong bụng để đến với tương lai cũng như mong cầu những sự bình an cho bản thân mình.

Bảo Bình đối với mối tình đầu quá sâu nặng, sâu nặng đến nỗi để người khác gài bẫy mình chỉ trong vài khoảnh khắc chớp nhoáng.

Sư Tử kết thúc ca làm việc vào lúc sáu giờ chiều, cô đến quán cà phê dưới đài truyền hình như đã hẹn với con trai từ trước. Vừa nhìn thấy con trai, Sư Tử liền gọi lớn.

"Giai cưng của mẹ, đợi mẹ có lâu không?"

Kim Ngưu quay đầu, gương mặt có chút hằn học.

"Mẹ đừng gọi con như vậy, nghe sến súa quá đi."

"Con lúc nào cũng cau có khó chịu. Con còn trẻ mà hay nhăn nhó như thế thì sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn lắm đấy."

12 chòm sao | Dưới Đáy Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ