CHƯƠNG 10

213 18 1
                                    

Song Tử ở trong bếp dọn dẹp đã được bốn tiếng đồng hồ. Công việc tạp vụ của cô rất vất vả so với các nhân viên khác trong nhà hàng, số lượng rác sau mỗi lần kết thúc phục vụ thực khác rất nhiều. Nhiều tới nỗi Song Tử còn bị trượt chân khi di chuyển chúng ra bãi.

"Chị ổn không? Nếu mệt quá thì nghỉ chút đi."

Một cô bé nhân viên kém Song Tử một tuổi quan tâm đến cô. Song Tử lắc đầu trên mặt nặn ra một nụ cười tươi.

"Không sao, chị khỏe lắm mấy chuyện vặt này như muỗi ấy mà."

Nhà hàng của Bạch Dương là một trong những địa điểm khá nổi tiếng nên có rất nhiều người tới đây thưởng thức món ăn. Anh là du học sinh tại Ý về ngành ẩm thực vì vậy đồ ăn ở trong nhà hàng đều do chính Bạch Dương lên món và thiết kế khẩu vị.

Hiện tại từ bắc vào nam đã có chuỗi nhà hàng đứng tên anh về các món Âu. Bạch Dương ở độ tuổi hai mươi sáu đã có một khối tài sản kếch xù, chúng đủ để anh hưởng sự an nhàn ở tuổi xế chiều.

Đầu giờ chiều Bạch Dương quay lại nhà hàng của mình rồi bắt tay vào việc nấu nướng. Ở đây mọi người không cảm thấy ngạc nhiên khi thấy chủ nhà hàng cũng đứng bếp như các đầu bếp khác.

Bếp của nhà hàng được hướng ra ngoài chỗ ngồi của các thực khách chính vì thế khách hàng có thể trực tiếp nhìn thấy đồ ăn được chế biến sạch sẽ trước khi bày ra đĩa.

"Ôi mẹ ơi, đầu bếp gì mà đẹp trai thế?" Một nữ thực khách lên tiếng, cô ta lấy máy điện thoại ra chụp vội một tấm khi Bạch Dương đang chăm chú nấu ăn.

"Anh ấy là chủ nhà hàng này đấy, tên là Bạch Dương. Người mà tháng vừa rồi được lên tạp chí nấu ăn của quốc gia."

"Thật ư? Chà, đã đẹp trai lại giàu và giỏi. Hoàn hảo hết chỗ nói, tôi nhìn anh ấy còn ngon hơn cả đống đồ ăn trên bàn của chúng ta."

"Tém tém lại đi, người ta có người trong lòng rồi đấy. Nghe nói là đã có mẫu hình lý tưởng rồi và đang theo đuổi cô gái đó."

"Thật ư? Mà người đấy là ai? Sao không thấy báo chí đưa tin?"

"Không biết, Bạch Dương rất kín tiếng mấy chuyện tình cảm mà."

Chiếc xe ô tô màu trắng đỗ lại trên đường đại lộ, Thiên Bình mặc chiếc áo thun ôm màu đen cùng chiếc quần suông lụa đi vào trong nhà hàng Romano's. Tiếng chuông cửa treo trên cửa vang leng keng, nhân viên vừa trông thấy Thiên Bình thì vội vã cúi chào cô.

Tất cả các vị khách ở trong quán đều tròn mắt nhìn nhân vật nổi tiếng về lĩnh vực bơi lội có mặt ở Romano's. Vóc dáng cao ráo và khỏe khoắn của Thiên Bình là một hình ảnh siêu thực không khác gì khi cô chụp hình trên tạp chí. Mái tóc búi gọn để lộ chiếc cổ vừa cao vừa mảnh làm người thấy sự kiêu ngạo và khí chất của người nổi tiếng.

"Chà, cái khí chất đắt giá của nữ thần bơi lội quốc gia kìa có cho tiền cũng không thể chạm đến được."

"Tất nhiên, câu chuyện vượt khó của cô ấy cùng những thành tích từ sự cố gắng là một điều còn đáng ngưỡng mộ hơn nữa."

12 chòm sao | Dưới Đáy Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ