CHƯƠNG 6

275 25 3
                                    

Thứ bảy hàng tuần dường như sẽ là ngày mà Ma Kết cảm thấy chán ngấy nhất.

Bởi lẽ cứ cuối tuần là cô sẽ cấm túc ở trong nhà và bị Thiên Bình quản thúc một cách nghiêm ngặt. Đáng ra Thiên Bình sẽ không làm quá mọi chuyện như thế nếu như đứa em gái của mình không cứng đầu cứng cổ lẻn ra khỏi phòng rồi đi tới studio chụp ảnh khỏa thân.

Giờ ra chơi là lúc đám học sinh ồn ào nhất, khi chuông báo vừa reo lên những tiếng bước chân chạy rầm rầm đổ xô xuống dưới sân. Trong khi đám nữ sinh của lớp Ma Kết đang kéo nhau đến phòng thay đồ nữ để chuẩn bị cho tiết thể dục thì cô lại trốn vào phòng kho của trường.

Lúc trốn trong đây còn mải mê mở máy ảnh để xem những tác phẩm mà mình chụp được, Ma Kết có vẻ rất thích thú nên cười một cách ngờ nghệch.

"Trốn học xem ảnh khỏa thân ư? Nụ cười của cậu tà dâm thật sự."

Ma Kết ngẩng đầu liền bắt gặp một nam sinh có dáng vẻ bảnh bao, nụ cười hờ hững trên gương mặt lạnh như tiền. Cô không lạ gì cậu bạn này, bởi vì đây chẳng phải là một trong những học sinh ưu tú của trường ư. Và, cô và cậu đã từng gặp nhau nhờ lần trèo tường vào trường vì đi học muộn.

"Học sinh ưu tú cũng trốn tiết cơ à."

"Sao lại không, học sinh hạng bét như cậu còn trốn thì sao tôi không được nhỉ?" Song Ngư nói rồi ngồi dậy khỏi chiếc tủ ngăn thấp.

Cậu vươn vai vài cái rồi liếc mắt tới những tấm ảnh trong chiếc máy ảnh mà Ma Kết đang đặt trong lòng. Ma Kết nhìn thấy vậy thì chìa những tác phẩm của mình cho cậu, cô nhướng mày rồi hỏi:

"Muốn xem không?"

Song Ngư đón lấy chiếc máy từ từ nhấn nút gạt. Những tấm ảnh khỏa thân được phục dựng đầy nghề thuật qua bàn tay của Ma Kết không thể vướng sự tục tĩu nào, Song Ngư chăm chú xem hết hẳn một album sau đó gật gù khen ngợi.

"Tay chụp nghệ phết nhỉ. Không ngờ đấy."

Hai mắt của Ma Kết sáng lên, cô nhoẻn miệng cười.

"Đương nhiên rồi, tôi từng đạt giải ba về chụp ảnh nghệ thuật đấy."

Song Ngư nhảy xuống chỗ mà Ma Kết đang ngồi, khoảng cách ngồi giữa cô và cậu được rút ngắn lại, gần đến nỗi Ma Kết có thể ngửi thấy mùi xà phòng thoang thoảng trên áo của Song Ngư.

Song Ngư là kiểu mẫu nam sinh rất được nữ sinh để mắt đến, từ việc có thành tích học tập tốt và chơi thể thao giỏi thì cậu ta còn rất đẹp trai. Ma Kết cảm thấy kiểu con trai đẹp kiểu đểu cáng có tri thức như này rất được ưa chuộng nhưng rất tiếc cô không có hứng với cậu.

Song Ngư kê sát mặt gần Ma Kết, gần đến nỗi nếu Ma Kết ngoảnh mặt lại thì có thể hôn lên má của cậu.

"Tránh xa tôi ra một chút, cậu có vẻ sát tôi quá đấy."

Ma Kết chủ động ngồi dịch ra xa nhưng Song Ngư lại có ý trêu chọc cô thêm một chút nữa. Cậu cố tình ngồi sát lại gần cô, lần này hơi thở lúc cậu cất tiếng nói phả lên cổ của Ma Kết khiến cô có chút nhột.

12 chòm sao | Dưới Đáy Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ