CHƯƠNG 9

269 23 8
                                    

"Người khác hỏi tuổi trẻ thì nên làm gì? Tôi trả lời tôi chỉ muốn ăn thật no và ngủ thật ngon, bởi lẽ tôi chỉ giỏi hai chuyện đấy. Nhiều người chửi tôi là ngu xuẩn, dở hơi! Vậy tôi hỏi họ, họ muốn tuổi trẻ nên làm gì? Họ đáp, muốn tuổi trẻ đi đây đi đó để trải nghiệm. Tôi cười, tuổi trẻ thì lấy đâu ra nhiều tiền để đi đây đi đó? Xàm l**!"

Cửa phòng bật mở, Thiên Bình xông tới chiếc bàn nhỏ đang đặt chiếc máy tính của Ma Kết rồi tắt phụt màn hình đi. Ma Kết mới ngủ dậy, gương mặt búng ra sữa hẵng còn ngái ngủ. Cô uể oải nhìn chị gái mình sau đó cụp mắt không nói gì cả.

"Em nghe cái gì vậy hả? Toàn thứ rác rưởi."

Thiên Bình hậm hực nói. Ma Kết im lặng nằm trên giường mãi sau mới lười nhác đáp:

"Podcast mà em thích nhất, chị không hiểu thì gọi là rác rưởi thôi."

Thiên Bình không thèm đôi co với Ma Kết nữa, hôm nay là thứ bảy vì vậy cô muốn chở em gái mình tới công viên xanh để vui chơi. Dù sao Ma Kết vừa trả qua kì thi, tuy thành tích không cao nhưng ít nhất cũng không tụt hạng. Thiên Bình muốn lấy cái cớ này để gần gũi với em gái, ngoài ra cũng muốn con bé thay đổi mấy cái sở thích quái dị.

"Dậy đánh răng rửa mặt rồi chị đưa đi ăn sáng, hôm nay sẽ cho em đi công viên chơi."

Ma Kết ngồi phắt dậy, gương mặt đã tươi tắn sau khi nghe Thiên Bình nói về vụ đi chơi. Cô lập tức đi nhanh đến nhà về sinh rồi chuẩn bị đồ đạc cá nhân cho buổi đi chơi.

Hai mươi phút sau Ma Kết đã có mặt dưới nhà, cô và Thiên Bình cùng ra sẽ và xuất phát. Ma Kết cảm thấy chỉ cần không phải ở lì trong căn hộ rộng lớn kia thì đã rất vui rồi, bởi vì tính chất công việc của Thiên Bình phải đi suốt nên thường bỏ Ma Kết ở nhà một mình. Cô nhóc lợi dụng cơ hội này để lẻn tới studio và tiếp tục công việc chụp ảnh khỏa thân cho khách hàng.

Thiên Bình xuất thân trong gia đình không giàu có, khi cô xây dựng được sự nghiệp cũng như tiếng tăm thì cả bố mẹ đã không còn trên cõi đời này nữa. Thiên Bình tự dặn với lòng rằng sẽ chăm sóc cho em gái thật tử tế và không để nó thua thiệt ai.

"Lát nữa em muốn chơi đấm bốc, chị đừng cản nhé." Ma Kết nói.

Thiên Bình nghiêng đầu, cô tự hỏi tại sao con bé này lại rất thích chơi những trò bạo lực nhỉ?

"Chơi cái gì nhẹ nhàng thôi, em chơi bắn súng nước trúng mục tiêu đi sẽ được thưởng gấu bông đấy." Thiên Bình gợi ý trò chơi.

Ma Kết lắc đầu: "Trò đấy chán phèo à, chỉ hợp cho trẻ con thôi."

Xe dừng lại ở bãi đỗ, Thiên Bình cùng Ma Kết đi vào bên trong công viên. Lúc đến đây thật ra Thiên Bình đã có một cuộc hẹn phỏng vấn với một tờ báo nên đã dặn Ma Kết sau khi chơi chán thì phải ra xe đợi cô.

Ma Kết nghe thấy việc chị mình sẽ không ám sau lưng thì vô cùng vui mừng. Thiên Bình vừa rời khỏi tầm mắt của cô thì Ma Kết đã chạy ngay đến khu vực boxing như dự tính ban đầu. Khu vực này chủ yếu chỉ có con trai hứng thú nên sự xuất hiện của cô đã thu hút không ít ánh nhìn.

12 chòm sao | Dưới Đáy Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ