[Một ai đó để tựa vào]
Hinata thở phào nhẹ nhõm khi Naruto và Sasuke bắt tay nhau. Đây chính là một minh chứng. Chiến tranh đã kết thúc. Vô hạn Tsukuyomi cẩn thận thả cô ra, đặt cô trên mặt đất và từ từ mở ra xung quanh. Cô nắm chặt áo, vuốt ngược tóc, vỗ nhẹ lên má như để xác minh rằng cô là người thật và đang sống. Giấc mơ Tsukuyomi Vô hạn của cô cảm giác rất sống động, nhưng trong sâu thẳm cô biết rằng có điều gì đó không ổn. Có một sự tê tái đối với tất cả. Mọi thứ đều mơ hồ và quá hoàn hảo. Bây giờ, ngồi ở đây giữa cát bụi và mảnh vụn, cô có thể nói rằng cô đã trở lại thế giới thực. Hinata ho vào vai và đầu cô ấy hơi choáng. Tay cô run rẩy và miệng cô khô khốc. Vì Naruto đã cứu thế giới.
Mặc dù chiến tranh đã kết thúc, nhưng hậu quả thì chỉ mới bắt đầu. Sakura, Ino và ngài Tsunade sốt sắng chữa trị từ shinobi bị thương này sang shinobi bị thương khác trong khi các Jonin của các làng giúp đỡ nhau đứng dậy. Hinata mím môi và cầu nguyện rằng liệu có điều gì đó mà cô có thể làm để khiến bản thân trở nên hữu ích hơn. Hinata đứng dậy nhưng mất thăng bằng, mặt đất quay cuồng bên dưới cô. Cô dự kiến sẽ ngã trực diện vào bụi bẩn nhưng thay vào đó... cô lại gặp phải lớp vải mềm, bẩn của một chiếc áo khoác màu cam. Naruto.
"Cậu ổn chứ, Hinata?" Cậu hỏi, mỉm cười qua vai.
Mặt Hinata đỏ bừng. Cô chưa bao giờ mong đợi được cậu đỡ mình. Cô tự hỏi liệu cậu có nhớ cách họ nắm tay nhau, cách cô đã nhìn cậu khi thế giới tan rã xung quanh họ. Cách mà Neji hy sinh bản thân để cứu cả hai. Trái tim Hinata tan nát. Naruto chớp mắt khi cậu từ từ quay lại, nhìn đôi mắt của Hinata giãn ra và co lại và tiếng rên rỉ khe khẽ vụt qua môi cô.
"Hinata?" Cậu lại hỏi. Và rồi ngay lập tức, cô ngã thẳng vào ngực cậu. "H-Hinata!" Naruto hét lên. Tim cậu đập loạn xạ. Có cái gì đó không đúng. Cô ấy đã bị thương. Naruto nhìn lướt qua chiến trường, hoảng sợ. "S-Sakura?! Sakura, nhanh lên! H-Hinata đang bị thương! Cô ấy cần được chăm sóc y tế!"
Sakura vừa băng bó xong cho một thương binh khác. Đôi mắt của cô ấy hướng về Naruto, rồi sang tới Hinata đang nửa tỉnh nửa mê trong vòng tay cậu, và cô ấy nhanh chóng chạy đến chỗ hỗ trợ. Sakura làm việc với đôi tay rắn chắc và nhanh nhẹn của mình khi kiểm tra mạch của Hinata, trán cô ấy bị sốt, mu bàn tay cô ấy vì mất nước. Làn da mỏng của bàn tay Hinata co lại chậm hơn bình thường. Sakura mím môi.
"Cậu ấy sẽ ổn thôi." Cô suy luận. "Do kiệt sức và mất nước đó mà. Naruto, đưa cậu ấy ra chỗ nào đó tránh nắng và đảm bảo rằng cậu ấy được truyền nước và nghỉ ngơi. Cậu giữ một bình nước trên người, phải không? "
Naruto lần mò trong túi sau, lấy ra bình nước kim loại nhỏ từ trong túi của mình. Sakura gật đầu khẳng định trước khi ra hiệu cho họ đến một nơi nào đó yên bình hơn. Không chần chừ thêm một phút giây nào nữa, Naruto bế bổng Hinata lên bằng một tay và đưa cô rời khỏi nơi hỗn loạn.
Tim Hinata đập mạnh khi cô cảm nhận được vòng tay mạnh mẽ của cậu ôm lấy mình. Cô tựa đầu vào vai cậu và tay cô bắt đầu run hơn. Điều gì đã xảy ra? Cô ấy đã định làm gì vậy? Chắc chắn rằng Naruto có thể làm những việc quan trọng hơn nhiều. Cậu vừa cứu sống họ. Cậu ấy là một anh hùng. Cậu không cần phải lãng phí thời gian của mình cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina fanfic/dịch] Giai đoạn Blank period
FanficCác fic, headcanon được viết và dịch lại về hai bạn trẻ sau cuộc chiến Nhẫn giả lần IV, khi Naruto vẫn đang chờ cánh tay thay thế của mình, hoặc trong quá trình làm quen với cánh tay mới (tóm lại sau chap 699 và trước The Last) và cậu có khoảng nghỉ...