* Bốp!!*
*Bốp!!!*
" Gưaa.a....a...Đau..đau quá......"
* Crắc!*
" A..hức...Áaaa!!"
" Đau....đau..xương của con....nó gãy...gãy mất rồi....đau quá....Hức..hức..."
" Câm mồm lại, đừng có mà nhõng nhẽo với tao. Mày mà cứ khóc vậy, tao bẻ gãy thêm vài cái đấy."
" Nhưng mà đau...đau lắm...con chịu không nỗi.....Làm ơn dừng lại "
Tiếng khóc thút thít lẫn rên rỉ trong phòng đang làm hắn ta bực dọc và khó chịu. Hắn lại tiếp tục bẻ thẳng tay
"ÁAAAA!!!"
Cậu khóc òa lên, tiếng khóc như xé lòng, nó đau vô cùng.
"Hức...hức....."
" Mẹ nó, con chó này, mày vẫn chưa gãy hết đúng không ??
" Không......G..gãy rồi.....đau ......."
" Vậy là được rồi chứ gì ? Cút ra ngoài mau ! "
Cậu mím chặt môi lại và gắng gượng bước đi, cậu không phan phiền hay tức giận vì bị bẽ gãy chân gì cả ? Chuyện gì đã xảy ra vậy ?
Ở một ngôi làng nọ, dân làng với một cuộc sống yên bình, mọi người rất vui vẻ và hòa đồng. Cho đến một ngày nọ, tai ương giáng xuống ngôi làng bình dị, mọi người hoảng hốt và lo sợ, tất cả mọi thứ dường như đã bị phá vỡ, bị hủy hoại. một thầy cúng trong làng đã lập một giao ước với quỷ thần, đó là 2 năm nộp một mạng người, phải là con trai, ở độ tuổi 10-15, tức là thiếu niên trẻ tuổi. Và đổi lại phải bảo vệ làng khổ những tai ương khủng khiếp hay thảm họa diệt vong. Họ chấp nhận và những bé trai vừa mới được sinh ra đã được dân làng săn đón vô cùng. Cậu cũng là một trong số đó. Những đứa bé được chọn được coi như là thần nhưng vẫn không được sự tôn trọng của mọi người. Bị đối xử tệ hơn, không còn được sự yêu thương của cha mẹ. Bị mọi người xa lánh vì sợ xúi quẩy.
Nghi lễ được diễn ra rất long trọng, những bé trai được đến độ tuổi đỏ sẽ bốc thăm để coi ai là người xui xẻo, và người đó là cậu. Họ bẻ chân cậu để cậu không chạy trốn và kìm hãm mọi hoạt động của cậu cho đến khi buổi lễ diễn ra hoàn toàn. Và trước đây cũng đã có rất nhiều bé trai chết là vì vậy.
Khi buổi lẽ đang diễn ra, cậu bị bịt mắt lại và ném thẳng xuống vực sâu, băng mắt được mở ra cũng là bắt đầu cho chuỗi ngày địa ngục của cậu. Họ sử dụng đứa bé như một món hàng, họ coi cậu như nô lệ tình dục, cậu phải chịu đựng đủ mọi thể loại, ở dưới đó thật sự rất đau đớn và mệt mỏi, mọi thứ như đang cố gắng giết cậu một cách chậm rãi. Nhưng cũng đủ đau đến rợn người. Cậu bị bóc lột sức lao động, hằng ngày phải làm việc không ngừng nghỉ, các cơ quan bị hạn chế lại, cậu bị đâm một bên mắt và nó đã bị hỏng. Chân cậu bị đánh nát xương để cậu không chạy trốn, tai cậu chảy máu vì phải nghe những âm thanh quái dị. Cậu đã một lần bị đánh cho nửa sống nửa chết vì đã dám phản kháng lại. Cậu không thể ăn uống như bình thường nữa vì họng cậu bây giờ đã rất đau. Cậu uống nước cũng không xong, ăn cũng bị nôn ra. Nên nhìn cậu rất ốm yếu, cả cơ thể đều bị hành hạ đến nỗi nát nhừ ra. thì ra khi xuống đây ai cũng bị vậy sao ?