* Phập !*
* Phập !*
*Phập!*
.....
Cơ thể của cậu đang bị đâm nhiều nhát vào người, cả nền đất toàn là máu tươi,cơ mặt của cậu lạnh ngắt và vô hồn, chắc chắn đã chết.
Sau tầm thêm 10 lần đâm vào bị đâm vào người, cậu như một cái xác thối rữa và gầy gò. Cơ thể có nhiều vết thương nghiêm trọng, cũng dễ nhận ra đây là dấu hiệu của việc bị bạo hành thể xác. Tưởng chừng chỉ có vậy, cậu lại có một bí mật khác nữa. Cơ thể của cậu, tuy mất rất nhiều thời gian để phục hồi. Nhưng cậu sẽ chẳng bao giờ có thể chết. Đây là lời nguyền vô tận, sẽ chẳng ai giúp cậu thoát khỏi cơn ác mộng này.
Kể tỉ mỉ hơn một chút thì cậu là một đứa trẻ mồ côi mất cả cha lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn xe. Cậu may mắn sống sót, tuy vậy gia đình cậu đang nợ 1 món nợ khổng lồ nên cậu bị truy lùng rất ráo riết. Mọi thứ càng rối tung lên khi cậu đã quá kiệt sức trong lúc chạy trốn và bị một tên tâm thần nào đó bắt phải. Và thế là cậu mất tích luôn. Haha, tưởng chừng như chỉ cần tìm cách chạy trốn như mọi khi là được cho hắn ta là có thể chạy thoát nhưng mà đâu có dễ như vậy. Hắn trói cậu lại và bắt đầu nhưng thí nghiệm mà hắn vạch ra từ trước. Hắn làm cậu trở nên " bất tử " ?
Tưởng chừng như vậy cậu sẽ không sợ chết nữa nhưng mà đó vốn là lời nguyền và cậu đã quá ngây thơ mà chấp nhận nó vào người mình. Cậu đã quá ngây thơ rồi
Hằng đêm cơn đau kéo đến làm cho cậu sợ hãi đến tột cùng, vừa chiến đấu lại với cơn đau vừa bị hắn ta làm cho cậu phải khiếp vía. Kể về hắn một chút, là mọt nhà khoa học điên với hàng ngàn thí nghiệm điên rồ, hắn ta đã giết rất nhiều sinh linh nhưng chưa bao giờ thành công. Cho đến khi hắn gặp được cậu, một vật thí nghiệm hoàn hảo. Cậu đã thành công trong thí nghiệm của hắn đấy, thế nhưng cái giá phải trả quá đắt, cậu không còn ổn như trước nữa. Cơ thể của cậu bắt đầu cạn kiệt năng lượng và tần suất ngày càng nhiều lên. Đến nỗi cậu đã tự mình giết mình và không thành. Cơn đau ngày càng dữ dội, nó hành hạ cậu, hành hạ tâm trí của cậu. Nó giết cậu từ từ chậm rãi và cho cậu đầy đau đớn.
Cơn đau dữ dội đến mức cậu phải tự làm đau bản thân mình để những cơn đau đó xoa dịu cơn đau mỗi tối. Cậu đã làm quá lên đến nỗi có một lần cậu nhảy xuống cầu thang thì đã làm đủ mọi cách mà vẫn không bớt đau. Mọi thứ càng tệ hơn khi cậu bị gãy một cánh tay và vài cái đốt sống cổ, thế nhưng vẫn chưa chết. Cơ thể của cậu đã và đang chịu những cơn đau dồn dập, liên hồi và cũng như là gây khốn khổ cho cậu. Nó như là nhưng con dao đâm xuyên người và cứ giữ mãi ở đó cho đến khi nó rỉ sét. Cậu đang cố trốn tránh cơn đau đó vì bây giờ chẳng còn cách nào để thoát khỏi nó cả. Cậu trở nên khốn khổ và tệ hại hơn trước. Cơ thể của cậu đang bị sự giày vò đến nỗi cậu không thở được. Cơn đau mỗi ngày làm cậu đau đớn đến khóc lóc sợ hãi, cậu sợ đến nỗi muốn chết quách đi, cho dù nó đau đến mức cậu chẳng thể nào mà sống nỗi. Những liều thuốc được tiêm mỗi ngày, chỉ có thể làm cậu đau đớn hơn. Cậu.....cậu đã biến thành gì thế này ? Cơ thể dần bị kiệt quệ những cơn đau không dứt, những vết thương chưa lành. Cậu sẽ như thế nào khi được thả ra ? Cậu nghĩ rằng cậu sẽ tự giết mình cho đến khi nào cậu chết thì thôi.