Cậu mịt mờ nhìn anh và phát ra thứ âm thanh gì đó nghe không rõ, như là tiếng ú ớ. Thều thào muốn được nói nhưng lại bị trói chặt. Hắn cười khẩy rồi bỏ đi. Cả căn phòng tối sầm lại, không còn tí ánh sáng nào le lói vào, dù chỉ 1 chút cũng được. Cậu chảy nước mắt đau đớn rồi nằm phịch xuống thở dốc. Nước mắt cậu cứ thế lăn từng giọt xuống nền sàn nhà lạnh lẽo.
Cậu với anh đã từng là đôi bạn thân. Cậu nhớ lại khoảng thời gian ấy rất vui, bao nhiêu chuyện tuổi học trò quậy phá. Anh với cậu trốn học cả mấy lần thường xuyên đi chơi hoặc vào net cày game. Phải, thời gian ấy thật sự là rất vui, và cậu cũng vui khi gặp được anh.
Sau này khi cả 2 đã lớn lên, anh đã đi đến 1 bước ngoặc lớn, đó là tỏ tình cậu. Tuy có hơi ngại ngùng và sợ hãi nhưng cậu vẫn chấp nhập lời tỏ tình. 2 người đã tận hưởng cùng nhau những thứ còn được gọi là tình yêu ngọt ngào. Cậu tưởng chừng như đã hạnh phúc vô tận khi cô ấy đến. Người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ mê muội hút ánh mắt của rất nhiều người đàn ông. Anh đã gặp được cô ấy và đem lòng yêu mến cô. Bất chấp từ bỏ tất cả mọi thứ để có cô. Nhưng cô như con rắn hổ mang, độc địa và gian xảo, cô lôi kéo anh và bảo anh bỏ cậu đi. Cậu suy sụp và như người mất hồn, không thẻ làm gì hơn cậu chỉ có thể nuốt nước mắt vào bụng rồi tiếp tục cuộc sống.
Nhưng đâu phải là kết thúc, 1 lần cô ta đi chơi bời hay làm gì đó đã mất đi 1 con mắt. Cô ta không chấp nhận được và liên tục than thở, trách móc. Nhưng không chỉ thế, cô ta còn nói với anh rằng hãy cho cô ấy con mắt của cậu. Cô rất thích nó, thế là anh đến chỗ cậu nài nỉ cậu, van xin cậu. Nhìn hắn ta lúc ấy như là 1 con mèo tội nghiệp đang cô cứu lấy cái thứ gì đó vốn đã không thuốc về nó. Tính cậu cũng rất hiền và dễ mền lòng, không thẻ từ chồi vì câu nói : " Xin em đấy, em hiến mắt coi như là hiến cho anh nhé ? Được không em ? "
Thế là cậu quyết định cho hắn mắt của mình với 1 điều kiện, anh không được bỏ rơi cậu thêm lần nào nữa. Anh hứa nhưng trong lòng lại chẳng muốn tí nào. Thế là giao dịch đã xong, cậu đã đi hiên 1 bên mắt của cậu cho ả đàn bá đó. Tại sao cậu lại làm vậy? Bởi vì lí do rất đơn giản...cậu vẫn còn yêu anh, vẫn còn thương anh vô cùng. Hắn ta ở bên cạnh cậu cứ đánh đập, la mắng, hành hạ tâm trí và thể xác cậu hằng ngày nhưng cậu như người mù quáng, như con thiêu thân nhảy vào đống lửa. Cậu chịu đựng tất cả rồi lại lặng thinh bỏ qua mọi thứ để được tiếp tục bên cạnh anh.
Thế rồi đến cái hôm định mệnh ấy, vì sự xinh đẹp quyến rũ của tên đàn bà ấy đã bị 1 thế lực bắt cóc. Anh vì cô ả mà đổi lấy tất cả tài sản của anh để chuộc lại cô và cả cậu nữa. Tuy vậy hắn cũng được món hòi lớn, bán người sẽ được rất nhiều tiền.
Ngày hôm ấy cậu khóc lóc van xin anh " Đừng...đừng làm vậy...đừng bán em...em sợ lắm..."
Chưa kịp nói hết câu, cậu đã bị tống lên xe với cả người bị trói chặt, cậu đau đớn vô cùng, mù quáng quá.
Vào đêm hôm đó, cậu bị những người đàn ông hôi hám, ghê tởm cưỡng hiếp cậu. Cậu không giãy giụa được và bị rape 1 cách dồn dập. Cậu không nhớ cậu đã bị làm bao nhiêu chỉ nhớ là rất lâu và rất nhiều. Cậu không muốn nghĩ đến và cậu đã bị kiệt sức,cậu không còn sức để tự vệ. Thế là...cậu đã bị đâm bằng 1 nhát dao thật sâu vào bụng cậu. Cậu không kịp phản ứng lại, và bị bịt chặt hơi thở, có người còn bóp ngạt cổ cậu. Cậu giãy giụa không thở được, cậu bị ngạt thở, máu cũng tung tóe. Cậu cứ thế mà chết tươi, chết 1 cách đau đớn. Cậu đã bị giết 1 cách dã man để những con người không có chút lương tâm kia lấy nội tạng. Tả ra thì lạ và lại không ổn , cậu cũng chẳng còn trên trần đời này, bị giết 1 cách dã man vô cùng. Nếu như được 1 lần sống lại cậu ước mình không mù quáng đến vậy.