Chương 3. Hiểu nhau nhiều hơn

1.9K 240 7
                                    

Sau khi nghe được thông tin ấy từ chính miệng của Freed, Freya như chết lặng.

Cô sững người, ánh mắt hướng về phía Hội trưởng như đang mong cầu một lời giải thích.

Tại sao? Tại sao một người ông có thể đuổi chính cháu ruột của mình ra khỏi hội?

Nhưng sự hoang mang, khó hiểu và giận dữ rất nhanh đã tan biến.

Laxus bị trục xuất khỏi hội vì phát động chiến tranh nội bộ và kích hoạt Lôi thần điện. Lí do là vì hắn muốn giành lấy chức vị Hội trưởng thiêng liêng, muốn tạo ra một cuộc thanh trừng tất cả những kẻ yếu để không còn ai dám xem thường Fairy Tail nữa.

Mặc dù mục đích là muốn tốt cho hội nhưng cách làm này thật sự là không thể chấp nhận được.

Laxus đáng bị trục xuất!

...

"Bánh ngọt của cậu đây Erza, là phiên bản giới hạn nên khó khăn lắm mới mua được đấy."

"Nghe nói rượu này mạnh lắm nên tôi mang về cho cậu thử này Cana."

"Quyển công thức nấu ăn tặng cậu như đã hứa này Mira."

"..."

Freya mất một lúc để chia quà cho tất cả mọi người trong hội, ai cũng có phần kể cả những thành viên mới gia nhập.

"Ơ? Thế còn quà của ta đâu?"_Ông Makarov giương đôi mắt mong mỏi về phía Freya, mọi người đều có quà, chỉ riêng Hội trưởng là chờ mãi cũng không thấy.

Freya ngồi trước quầy bar của Mira, tay chống cằm, cô cất giọng nhàn nhạt:

"Là một chiếc vé xem nhạc kịch. Vốn dĩ cháu định rủ cả ông và Laxus đi cùng để gắn kết tình cảm gia đình. Ai mà có ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này."_Freya thở dài, cô nhận lấy li rượu từ tay Mira, một hơi tu hết sạch.

Makarov lúc này lòng như thắt lại, cũng chẳng biết nói gì thêm bởi vì ông hiểu rõ mối quan hệ của Laxus và Freya là thế nào.

Ngoài Hội trưởng ra, người đau lòng nhất khi hay tin hắn bị trục xuất chỉ có thể là cô mà thôi.

Freya trầm ngâm nhìn vào khoảng không vô định, cô định nói gì đó nhưng chợt khựng lại, cứ như thế một lúc lâu.

Cuối cùng, Freya quyết định nói ra hết những suy nghĩ trong lòng mình.

À không, đó thật ra không phải là cảm xúc của cô đâu.

Freya chỉ đang nói hộ cho một người bạn mà thôi.

"Laxus cậu ấy vì muốn được mọi người công nhận mà đã luôn nổ lực không ngừng."

"Nhưng mà...nhưng mà..."_Cô mím chặt môi để giữ cho giọng nói của bản thân không trở nên run rẩy.

Bên ngoài trời bắt đầu đổ cơn mưa, tiếng mưa rơi trên mái nhà tạo ra những thanh âm thật hỗn độn.

Khung cảnh này làm Freya nhớ đến một câu chuyện. Đó là câu chuyện khi cả hai vẫn còn đang trong độ tuổi mười bảy, mười tám.

Freya và Laxus trở về hội với hàng tá vết thương lớn nhỏ, nhiệm vụ lần này có thể nói là khó nhằn nhất trong tất cả các nhiệm vụ mà trước kia hai người từng cùng nhau thực hiện.

(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ