Chương 12. Lần đầu tiên (1)

416 51 0
                                    

Nhiệm vụ tiêu diệt băng cướp được giải quyết một cách hết sức nhanh chóng.

Lôi ma pháp của Freya khiến cho nhóm Lôi Thần Tộc không khỏi kinh ngạc.

Thật mạnh mẽ và dứt khoát.

Đây là lần đầu tiên bọn họ được trực tiếp nhìn thấy Freya chiến đấu. Phải công nhận một điều rằng cách tấn công của cô và Laxus thật sự rất giống nhau.

"Nhờ có cô mà thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn dự kiến rất nhiều đó Freya." Evergreen nói.

Vì nhiệm vụ đã giải quyết xong nên hiện tại cô và Freya có thêm rất nhiều thời gian để đi dạo vòng quanh Hargeon, sẵn tiện mua sắm một số thứ.

"Nhờ có mọi người yểm nên tôi mới có thể yên tâm mà chiến đấu đấy." Freya khiêm tốn đáp.

Trong suốt mấy năm trở lại đây, cô toàn đơn độc chiến đấu. Lâu lắm rồi Freya mới được trải nghiệm lại cảm giác cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ với đồng đội của mình. Cô vui lắm!

.

Sau khi đi mua sắm thỏa thích, Evergreen cầm trên tay vô số chiếc túi đựng quần áo, trong lòng tràn ngập thỏa mãn. Còn Freya, cô chẳng mua gì nhiều, chủ yếu là đặc sản địa phương để mang về làm quà cho các thành viên trong Hội.

"Freya này." Evergreen cất giọng gọi.

"Trước kia cô vẫn thường hay cùng Laxus đi làm nhiệm vụ như thế này sao?" Cô hỏi

Freya gật đầu, môi khẽ cong lên: "Ừm. Lúc nào cậu ấy cũng rủ tôi đi cùng."

Dòng kí ức tuồi thơ chợt ùa về. Trước kia luôn có một thiếu niên tóc vàng với nụ cười rạng rỡ suốt ngày cứ ríu ra ríu rít kéo cô đi làm nhiệm vụ. Mặc dù hay thở dài than vãn nhưng Freya chưa từng để hắn đơn độc một mình.

Làm nhiệm vụ cùng với Laxus tuy vất vả nhưng mà thích lắm. Hắn rất quan tâm đến cô.

"Cô có nhớ nhiệm vụ đầu tiên mà cả hai cùng nhau nhận là gì không?" Evergreen không khỏi tò mò.

Hồi Laxus còn ở Hội, nhóm Lôi Thần Tộc đã từng hỏi hắn về điều này. Nhưng lúc đó Laxus cứ lãng tránh không chịu trả lời. Hôm nay cuối cùng Evergreen cũng có thể biết được điều đó thông qua người đồng đội tuyệt vời nhất của hắn.

Freya ngẫm lại. Để xem nào, nhiệm vụ đầu tiên sao?

"Ha ha." Cô bật cười trước những hình ảnh vừa hiện lên trong tâm trí.

.

Magnolia ngày hè của hai mươi năm về trước.

Laxus bảy tuổi vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với khối Lacrima rồng gắn trong cơ thể.

Khác với người bạn tóc vàng đồng trang lứa, Freya vào năm bảy tuổi đã có thể thành công thi triển ma pháp tấn công. 

Vì cùng chung thuộc tính ma pháp, lại còn giỏi hơn Laxus rất nhiều, thế là Freya trở thành người kèm cặp hắn trong việc học cách sử dụng lôi điện.

Tiết trời oi bức, tiếng ve kêu râm ran.

Cô gái nhỏ chán chường nằm dài trên bàn, tay vẫn ôm khư khư quyển sách dạy ma pháp. Việc đọc sách đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng của Freya. Bây giờ cô cần ăn một cái gì đó ngọt ngọt để xốc lại tinh thần.

(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ