Chương 11. Lôi Thần Tộc và Freya

370 63 4
                                    

Tháng đầu tiên kể từ ngày Laxus rời Fairy Tail.

Mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó.

Freya không kể cho bất kì ai về cái hôm mà cô gặp hắn ở trước cổng nhà mình. Đó là một bí mật nho đồng thời cũng là một dấu hiệu tuyệt vời cho sự thay đổi tích cực đến từ người đồng đội của cô.

Đây sẽ là một bài học đắt giá trên con đường trưởng thành của Laxus.

Nhân tiện thì...Freya nhớ hắn nhiều lắm. Mỗi lần nhớ, cô lại đem chiếc áo choàng lần trước ra ngắm nghía rồi ôm chặt như thể bản thân đang ôm Laxus.

Nghe có hơi...biến thái nhỉ?

Nhưng chịu thôi, chỉ làm vậy Freya mới có cảm giác như hắn đang ở cạnh mình.

Ừ thì chuyện này cũng là bí mật của cô đó...

Freya không nhận nhiệm vụ dài hạn nữa. Cô muốn dành nhiều thời gian để ở cùng bạn bè trong Hội.

Sau hơn sáu tháng bôn ba làm nhiệm vụ bên ngoài, giờ đây khi quay trở về, Fairy Tail thay đổi nhiều quá. Thay đổi về vẻ ngoài này, nhà hội trở nên rộng rãi hơn trước. Đồng thời cũng có thêm nhiều thành viên mới gia nhập nữa.

Tuy nhiên có một điều mãi mãi không thay đổi ở Fairy Tail. Đó chính là cảm giác thân thuộc, ấm áp như một gia đình.

.

Nhóm Lôi Thần Tộc ngồi xuống bàn ăn, đối diện bọn họ là Freya.

Freed, Evergreen và Bickslow đã đồng hành cùng Laxus sau khi cô và hắn tách đội. Điều đó có nghĩa là ba người họ chưa từng cùng cô làm nhiệm vụ, số lần trò chuyện và tiếp xúc cũng rất ít ỏi.

Việc Freya rất thân thiết với Laxus bọn họ cũng là được nghe người khác kể lại. Nghe đồn rằng cả hai trước kia còn từng hẹn hò nữa. Đã từng có một khoảng thời gian dài Freya được mọi người gọi bằng một biệt danh hết sức thân thương: Cháu dâu của Hội trưởng.

Lôi Thần Tộc rất tò mò về người đồng đội tuyệt vời nhất của người mà bọn họ luôn ngưỡng mộ.

Nhân dịp này, Freed, Evergreen và Bickslow quyết định sẽ dành thời gian để tìm hiểu về Freya.

"Tìm tôi hả?" Sau hơn mười phút ngồi đối diện nhau mà chẳng ai nói với ai lời nào, cuối cùng cô cũng không nhịn được mà trực tiếp lên tiếng hỏi.

"C-chào." Evergreen vẫy tay một cách đầy gượng gạo

"Freya này..." Bickslow ấp úng.

"Sao thế?" Bắt gặp biểu cảm kì lạ của cả ba, sự tò mò của cô càng tăng thêm.

"Cô có muốn...cùng làm nhiệm vụ với chúng tôi không?" Freed chính là người mở lời đề nghị.

Cậu cảm thấy rất căng thẳng khi nói ra điều này. Bởi vì theo những gì Freed nghe được từ Hội trưởng, sau khi đánh nhau một trận long trời lở đất với Laxus, Freya suốt gần 4 năm qua đã không còn làm nhiệm vụ cùng với bất cứ ai nữa.

"Được thôi." Freya mỉm cười. Không cần tốn thời gian suy nghĩ, cô ngay lập tức đồng ý.

Lôi Thần Tộc vô cùng ngạc nhiên. Đơn giản vậy thôi sao? Làm bọn họ còn tưởng rằng do ám ảnh tâm lý nên Freya sẽ từ chối lời đề nghị này chứ.

Về phía của cô.

Lôi Thần Tộc trong mắt Freya là những người ngưỡng mộ Laxus tuyệt đối, là những người đồng đội vô cùng đáng tin cậy mà hắn có được. Nhìn chung, cô rất có thiện cảm với bọn họ. Vì vậy nên khi Fried mở lời, Freya đã đồng ý ngay mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Không chỉ có Lôi Thần Tộc muốn biết thêm về Freya mà ngay cả bản thân cô cũng muốn trở nên thân thiết hơn với bọn họ.

.

Nhiệm vụ đầu tiên mà cả bốn người cùng nhau làm chính là tiêu diệt một băng cướp đang hoành hành ở thành phố cảng Hargeon.

Từ Magnolia đến Hargeon mất khoảng hơn một giờ ngồi tàu hỏa.

Bầu không khí trên tàu không được thoải mái cho lắm. Tất cả là bởi vì Lôi Thần Tộc không biết nên bắt chuyện với Freya như thế nào. Thì đây là lần đầu tiên bọn họ đi cùng với cô mà...có chút gượng gạo cũng là điều dễ hiểu thôi.

Freya chống tay lên cằm, ánh mắt trìu mến lướt qua cả ba.

"Mỗi lần Laxus đi tàu là y như rằng mặt của cậu ấy sẽ nhăn nhúm lại rồi tái xanh hệt như một con cá bị phơi khô vậy đó."

Những kí ức sống động bắt đầu ùa về trong tâm trí.

"Phụt!" Evergreen và Bickslow đồng loạt bật cười trước những gì Freya vừa nói.

Cảnh tượng mà cô nhắc đến, bọn họ không phải là lần đầu bắt gặp.

"Ha ha, đúng là có chuyện đó thật." Bickslow vừa cười vừa bảo.

"Ban đầu cậu ta còn cố tìm cách che giấu điểm yếu này, nhưng dần dần cũng để lộ ra." Evergreen kể lại, thanh âm tràn sự vui vẻ.

Chỉ bằng một câu nói, Freya đã thành công kéo gần khoảng cách giữa mình và nhóm Lôi Thần Tộc.

"Này! Không được nói xấu Laxus!" Đó là lời nhắc nhở từ Freed - kẻ tôn sùng Laxus như một đức tin, một tín ngưỡng.

Freya nhún vai, trưng ra vẻ mặt vô hại: "Tôi không nói xấu mà chỉ là đang nói sự thật thôi."

"Nhưng có điều này tôi phải nói với mọi người." Cô ngồi thẳng lưng, con ngươi màu nâu sẫm nhìn thẳng về phía ba người đối diện.

"Nếu như Laxus để lộ mặt yếu đuối đó trước ba người các cậu. Điều đó có nghĩa là cậu ấy rất tin tưởng nhóm Lôi Thần Tộc đấy." Đôi môi xinh đẹp khẽ cong lên.

Thanh âm dịu dàng của Freya đã chạm đến trái tim của Freed, Evergreen và Bickslow. Trong lòng cả ba trào dâng xúc động.

Từ cảm giác tò mò ban đầu về Freya, nhóm Lôi Thần Tộc dần dần hình thành nên sự quý mến đối với cô gái phi thường này.

Người đồng đội tuyệt vời nhất của Laxus giờ đây đang đồng hành cùng bọn họ. Freya rất cởi mở và thân thiện. Cô chủ động trò chuyện với ba người trong suốt cả chuyến đi.

Không có Laxus ở đây, Lôi Thần Tộc sẽ trở thành đồng đội của cô.

Bọn họ sẽ sát cánh cùng Freya giống như đã từng sát cánh cùng Laxus. Có lẽ đây cũng là điều mà hắn mong muốn trước khi rời đi.

#còn_tiếp

Nhớ để lại vote, cmt và ấn theo dõi truyện để nhận được thông báo khi có chương mới nha 💗

(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ