(Tui tính drop rồi nhưng mà tự nhiên hôm nay mưa lớn quá nên nổi hứng viết trở lại. 🌧️)
[...]
Ngày hôm ấy đối với Freya tựa như một thước phim đã được khắc sâu vào trong tâm trí.
Và rồi đến một khoảng thời gian nhất định, cuộn phim kí ức sẽ lại lần nữa ùa về.
"Tối nay chúng ta sẽ đi đến ngọn núi phía Tây." Laxus ngồi xuống ngay trước mặt Freya, hắn đặt tờ rơi nhiệm vụ xuống bàn và đẩy nó về phía của cô.
Freya gạt phăng tờ rơi nhiệm vụ sang một bên, thậm chí cô còn chẳng buồn liếc nhìn đến yêu cầu của nó.
"Cậu cần nghỉ ngơi, Laxus!" Freya nhìn thẳng vào mắt của hắn, cô gằn giọng một cách đầy kiên quyết.
Laxus dường như không hề có dấu hiệu của sự từ bỏ, hắn cúi xuống nhặt tờ rơi nhiệm vụ lên, nhạt giọng đáp: "Tôi ổn, cậu không cần phải bận tâm về điều đó."
"Một băng cướp đang..."
"Đủ rồi Laxus, chúng ta đã nhận tổng cộng bốn mươi bảy nhiệm vụ trong tháng này và hiện tại cậu vẫn còn đang bị thương. Làm ơn hãy nghe tôi, chỉ lần này thôi!' Freya ngắt lời hắn, cô siết chặt lòng bàn tay để ngăn bản thân không quát lên và đấm vào mặt của tên cứng đầu ấy.
Mặc dù Freya và Laxus là một đội nhưng khi bắt đầu nhiệm vụ, hắn luôn thực hiện những việc khó khăn hơn như chiến đấu với quái vật, tiêu diệt thủ lĩnh của băng cướp,...
Freya cũng bị thương, nhưng nếu so với những vết thương lớn nhỏ trên cơ thể của Laxus, mấy vết xước của cô chẳng là gì cả.
Đối diện với ánh mắt của Freya, hắn biết là dù cho có nói thế nào đi chăng nữa thì nhất định cô vẫn muốn hắn ngừng việc nhận nhiệm vụ.
Laxus đứng dậy: "Nếu cậu không đi cùng thì tôi sẽ đi một mình."
"Tôi không giống với những kẻ vô dụng suốt ngày chỉ biết tụ tập chơi bời rồi tự nhận mình là thành viên của Fairy Tail. Một khi Laxus này lên làm hội trưởng, tôi sẽ trục xuất đám vô dụng đó ra khỏi hội!" Ánh mắt của hắn long lên sòng sọc khi nhìn về phía các thành viên đang vui vẻ nói cười ngay bên trong nhà hội.
Laxus khó chịu, vô cùng khó chịu. Cũng bởi vì những kẻ vô dụng này mà Fairy Tail đang dần mất đi vẻ uy nghiêm trong mắt người khác.
Hắn sẽ không ngần ngại ra tay với bất kì ai dám xem thường Hội!
"Hình như tôi đã nghe nhầm rồi thì phải. Cậu có thể lặp lại một lần nữa được không?" Freya cố vặn ra một nụ cười gượng gạo. Với tất cả sự bình tĩnh cuối cùng, cô hỏi Laxus.
Hắn lặp lại.
Và cô nhận ra rằng bản thân hoàn toàn không nghe nhầm. Laxus thật sự đã thốt ra những lời lẽ đốn mạt ấy.
"Laxus, làm ơn hãy nói rằng tôi chỉ đang nghe nhầm." Freya vẫn đang cố bám víu vào chút hy vọng còn sót lại.
"Không hề có bất kì sự nhầm lẫn nào ở đây. Những tên vô dụng xứng đáng bị trục xuất. Đến lúc đó, sẽ không còn bất kì ai dám coi thường Fairy Tail nữa!" Laxus lạnh giọng đáp trả.
Và những lời này của hắn đã chính thức đập tan mọi hy vọng của cô.
Bên ngoài mưa như trút nước, từng đợt sấm thay nhau đánh thật mạnh vào bầu trời.
Cơn mưa nhuộm lên thị trấn Magnolia một gam màu u tối, ảm đạm. Nó cũng giống với đôi mắt của Freya lúc này, không một tia sáng.
Chiếc bàn gỗ đáng thương phút chốc đã vỡ tan thành nhiều mảnh, vô số những tia chớp màu vàng xuất hiện xung quanh cơ thể của cô.
Tiếng động lớn vừa rồi đã thu hút sự chú ý của tất cả các thành viên đang có mặt tại nhà hội. Ai nấy đều không khỏi ngạc nhiên vì Freya mà bọn họ biết chưa từng hành xử như lúc này. Dù cho cô có bực tức hay khó chịu trước việc Laxus lúc nào cũng lôi mình vào vô vàn rắc rối thì phản ứng duy nhất của cô dành cho điều đó là những lời càm ràm không dứt.
Còn hiện tại, Freya thật sự đang phát điên. Cô thậm chí còn làm một việc mà từ trước đến nay bản thân chưa bao giờ nghĩ đến.
Freya đánh Laxus. Không phải một trận đánh theo kiểu đồng đội tranh chấp.
Cô thật sự muốn giết hắn!
Cứ như thể người đàn ông tóc vàng ngay trước mắt Freya đây đã không còn là Laxus mà cô biết nữa.
Theo cái hất tay của Freya, những tia sét - thứ mà cô thường dùng để giáng xuống bọn xấu xa như một cách để trừng phạt, nay nó lại đang hướng thẳng về phía người đồng đội tuyệt nhất của chính cô.
Không quá khó khăn để Laxus có thể né tránh đòn đánh chớp nhoáng của Freya. Bởi vì hơn ai hết, hắn hiểu rất rõ về ma pháp cũng như những chiêu thức của cô.
Một tia ngạc nhiên thoáng hiện hữu trên gương mặt của Laxus.
Hắn nói gì sai à? Tại sao Freya lại xuất hiện phản ứng thái quá như thế?
"Rút lại những gì cậu vừa nói!" Freya quát lớn, thanh âm ấy xé toạc cả tiếng mưa ào ạt bên ngoài. Ánh nhìn đầy căm phẫn của cô chọc thẳng về phía Laxus như một lời cảnh báo rằng nếu hắn tiếp tục giữ suy nghĩ sai lệch ấy, hắn sẽ chết dưới tay cô!
Đáp lại ngọn lửa phẫn nộ đang bừng lên dữ dội trong lòng Freya là một cái nhếch môi đầy kiêu ngạo.
"Nếu cậu muốn đánh thì Laxus tôi đây cũng không ngại tiếp chiến đâu!"
Cũng giống như Freya, xung quanh cơ thể của Laxus lúc này đang được bao bọc bởi những tia sét cùng màu với mái tóc hắn.
Hội đồng Ma thuật hôm nay tổ chức một cuộc họp, người duy nhất đủ sức ngăn cản cuộc chiến giữa Laxus và Freya - Hội trưởng Makarov hiện đang đi vắng.
Đây là một trận chiến giữa hai người đồng đội, giữa hai người TỪNG là đồng đội.
#còn_tiếp
Nhớ để lại vote và cmt nhée
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội Trưởng
Fiksi PenggemarHội trưởng Makarov chỉ có một đứa cháu trai duy nhất tên là Laxus. Hồi bé nó ngoan ngoãn và đáng yêu lắm nhưng chẳng hiểu vì sao càng lớn, Laxus lại càng trở nên hung hăng, hống hách, không coi ai ra gì. Có điều, hắn lại đặc biệt nhún nhường trước...