Chương 8. Những tia sét giăng kín bầu trời

848 130 11
                                    

Hỗn loạn, đó chính xác là từ dùng để miêu tả viễn cảnh đang hiện ra ngay trước mắt các thành viên trong hội.

Freya và Laxus không quan tâm đến việc những tia sét đang tàn phá nhà hội ra sao, điều duy nhất mà họ nghĩ đến lúc này chính là đánh bại đối phương.

Đã bao lâu rồi cả hai mới thật sự có một trận đấu tay đôi đúng nghĩa?

Trong kí ức của Freya, cô chưa bao giờ muốn làm tổn thương Laxus. Thậm chí việc trông thấy hắn bị thương do làm nhiệm vụ cũng khiến tim cô nhói lên từng nhịp.

Vậy mà ngay giờ phút này đây, ma pháp mà Freya thi triển, tất cả đều là những đòn chí mạng.

Tại sao cô lại giận dữ đến như thế?

Bởi vì một đứa trẻ bị chính cha mẹ của mình ruồng bỏ, hơn ai hết, nó luôn ao ước có một mái ấm gia đình. Feeya là đứa trẻ ấy và cô đã thật sự tìm được cho mình gia đình thứ hai. Fairy Tail là gia đình của Freya, là nơi đem đến cho cô sự ấm áp và một niềm hạnh phúc lớn lao.

Dù cho hắn có là người đồng đội tuyệt nhất của Freya, dù cho hắn có là người mang đến cho cô những cảm xúc thật đặc biệt và dù cho hắn có là Laxus đi chăng nữa thì cũng không được phép xúc phạm gia đình của Freya!

[...]

Sau khi phá tan tành nhà hội, trận chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những cặp mắt hoảng sợ của người dân trong thị trấn hướng lên phía bầu trời - nơi Song Lôi của Fairy Tail đang giao đấu.

Lôi Kích của Laxus phóng về phía Freya. Cô dễ dàng đỡ được như cái cách mà hắn chặn đứng Lôi Thương của cô.

"Nếu vẫn còn giữ suy nghĩ lệch lạc ấy trong đầu, cậu sẽ không bao giờ có thể trở thành Hội trưởng của Fairy Tail!" Freya quát lớn.

Những tia sét của cô lao đến Laxus với tốc độ nhanh gấp đôi lần trước. Freya chắc chắn rằng đòn đánh này đã sượt qua vai hắn.

Hàng lông mày của Laxus cau lại thật chặt, hắn cao giọng đáp trả: "Tại sao lại không thể? Chỉ cần tôi trở thành người mạnh nhất thì tất cả mọi người đều phải nghe theo lệnh của tôi!"

Câu nói ấy của Laxus tựa như việc lấy một bình dầu tạt thẳng vào đám cháy, nó đã thành công khiến cho ngọn lửa giận dữ trong tâm trí Freya được đẩy lên đến đỉnh điểm.

"Hôm nay tôi phải đánh cho cậu tỉnh ra!"

Ban đầu, cô vốn không định dùng đến chiêu thức này. Tuy nhiên, nếu bây giờ không sử dụng thì bản thân Freya khó lòng địch lại Laxus

Lôi Thần Điện, cô chính là người đã tạo ra nó.

Hàng loạt quả cầu giăng kín bầu trời, bên trong chúng đều chứa đựng ma pháp của Freya.

Mục đích ban đầu của việc tạo ra Lôi Thần Điện là vì cô muốn giúp cho hắn khôi phục ma lực trong lúc chiến đấu. Bằng việc đánh vào quả cầu, những tia sét sẽ dội ngược lại với sức công phá gấp mười lần. Và với một ma đạo sĩ hệ lôi như Laxus, việc đó sẽ giúp hắn nạp lại năng lượng.

Freya tạo ra Lôi Thần Điện là vì hắn. Nhưng thật trớ trêu làm sao, một món quà nho nhỏ chưa kịp trao đến Laxus nay lại phải dùng chính nó để chống lại người đồng đội của mình.

Ma lực của cô tăng vọt sau khi phá hủy những quả cầu. Nếu ai đó không phải ma đạo sĩ sử dụng sấm sét, bọn họ sẽ bất tỉnh nếu hứng chịu sự tấn công của Lôi Thần Điện.

Đúng như những gì Freya dự đoán, Laxus rất bất ngờ trước ma pháp mới của cô.

"Ma pháp mới à? Không tồi chút nào." Mặc dù đang thất thế nhưng hắn không thể không khen ngợi đòn vừa rồi của cô.

"Cậu gọi nó là gì?" Hắn cất giọng tò mò trong khi chân không ngừng di chuyển để tránh các tia sét.

"Lôi Thần Điện." Freya đáp.

"Tên hay lắm." Laxus nhếch môi. Hắn nghĩ rằng ma pháp này nhất định sẽ giúp được mình trong tương lai.

Mưa ngày một nặng hạt, trận chiến cũng theo đó mà trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Erza chỉ đạo các thành viên khác ra sức sơ tán những người dân ở khu vực gần đó phòng trường hợp bọn họ có thể bị sét đánh trúng bất cứ lúc nào. Bản thân cô muốn ngăn cản hai người bọn họ, tuy nhiên sự an toàn của mọi người mới là quan trọng nhất. Mira cũng đã chạy đi báo tin cho Hội trưởng, ông sẽ sớm trở về.

Mùa mưa năm ấy, chắc hẳn những ai chứng kiến đều không thể nào quên được hình ảnh Song Lôi giao đấu trên bầu trời giăng kín những tia sét.

Mưa nhỏ dần, đó cũng là lúc Freya và Laxus đều đã thấm mệt. Tuy nhiên, nếu hắn vẫn giữ suy nghĩ ban đầu, cô nhất định sẽ không dừng lại.

"Cậu không thể...trở thành... hội trưởng nếu chỉ có mỗi sức mạnh." Giọng nói của Freya trở nên rời rạc

"Tôi thì nghĩ rằng chỉ cần có sức mạnh, bản thân nhất định sẽ trở thành hội trưởng." Laxus không đuối sức như cô tưởng. Do khổ luyện từng ngày, ma lực của hắn đã tăng lên đáng kể.

Khoảng cách sức mạnh giữa Laxus và Freya đang dần xuất hiện sự chênh lệch. Vốn dĩ ngay từ đầu, cả hai mạnh ngang nhau.

"Một hội trưởng không được mọi người công nhận thì không phải là hội trưởng. " Cô chống tay đứng dậy, quả quyết nói. Trên vầng trán của Freya hiện tại không rõ là nước mưa hay mồ hôi, có thể là cả hai.

Laxus nghiến răng, tại sao cô lại cứng đầu như thế? Chẳng phải Freya và hắn đã đồng hành với nhau một khoảng thời gian dài hay sao? Vậy thì cớ gì cô lại đang cố chống lại Laxus?

Một sự phản bội, hắn cảm giác như bản thân đang bị phản bội.

"Im đi!" Laxus quát lên.

Và sau đó, sau đó Freya đã thốt ra một câu, một câu nói trong lúc cơn giận chiếm lấy tâm trí đã khiến cô ôm theo sự hối hận cho đến tận ngày hôm nay.

"Cậu bây giờ vẫn chỉ là cháu trai của ngài Makarov, và với lối suy nghĩ lệch lạc đó, cậu là đứa cháu trai ngỗ nghịch của ngài Makarov.".

Những tia sét giăng kín bầu trời đã làm tan vỡ đi mối quan hệ đồng đội khắn khít trong suốt ngần ấy năm.

#còn_tiếp

Nhớ để lại vote và cmt nhe 🔥

(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ