Chúc mừng Cháu Dâu Của Hội Trưởng được 10.000+ views
🎊🎉___
Freya gần như không thể tin vào mắt mình. Cô có đang gặp ảo giác không?
"L-Laxus."
Đó là một cái tên của một người quá đỗi quen thuộc. Nhưng giờ đây khi chính miệng mình thốt lên, Freya lại cảm thấy thật mông lung, ngờ vực.
Bóng lưng cao lớn, vững chắc, mái tóc vàng rực tựa như một tia sét.
"Là...là cậu sao, Laxus?" Giọng nói của Freya run lên như sắp khóc.
Đối phương khi nghe Freya gọi, đầu chợt cúi thấp, tuyệt nhiên không quay lại nhìn cô.
Đúng vậy, người đàn ông ấy không ai khác chính là Laxus.
Laxus vô thức bước đi trong cơn mưa. Trái tim hắn đã dẫn lối cho đôi chân của mình. Và điểm đến cuối cùng không ngờ lại là ngôi nhà của cô gái đã từng là đồng đội sát cánh bao năm.
Laxus chưa bao giờ quên Freya, chưa bao giờ quên người đồng đội tuyệt vời này. Trong lòng hắn, cô luôn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt.
Đặc biệt đến mức ngay trong khoảnh khắc này, Laxus chỉ muốn lao đến, dang rộng đôi tay mà ôm chặt Freya vào lòng.
Hắn rất nhớ cô!
Nhưng với những lỗi lầm kinh khủng mà bản thân gây ra, Laxus giờ đây đã không thể bước đến bên Freya được nữa.
Hắn có lỗi với cô.
Mặc khác, bước chân của Freya trở nên dồn dập, cô đang chạy.
Freya vùi mặt vào lưng Laxus, đôi tay thon dài ôm chặt lấy eo hắn từ phía sau.
"Đúng thật là cậu rồi!"
Dòng nước mắt ấm nóng hòa cùng với những hạt mưa lạnh lẽo thi nhau rơi xuống trên gương mặt xinh đẹp. Giờ đây Freya không suy nghĩ được gì cả. Cô chỉ đang làm theo những gì mà con tim mách bảo.
Đôi bàn tay to lớn của Laxus khao khát chạm vào tay cô. Nhưng một lần nữa, hắn lại không thể làm những gì mà bản thân mong muốn.
"Mau vào nhà đi." Laxus trầm giọng bảo.
Sau câu nói của hắn, vòng tay của Freya càng siết chặt hơn. Cô đã nhớ giọng nói này biết nhường nào.
"T-tôi...tôi...rất nhớ cậu." Freya thành thật nói ra cảm xúc của mình.
"Cậu sẽ bị cảm đấy. Mau vào nhà đi." Laxus lặp lại một lần nữa. Nhưng lần này đi cùng lời nói còn có cả hành động. Hắn gỡ vòng tay đang đặt trên eo mình, cự tuyệt đi cái ôm ấm áp.
Cơn mưa ngày một nặng hạt. Những tia sét thỉnh thoảng lóe lên giữa tầng mây đen kịt. Bầu không khí xung quanh được bao phủ bởi một gam màu lạnh lẽo, ảm đạm.
Cơn mưa này, ngôi nhà này gợi cho Laxus nhớ về những kỉ niệm trước kia. Hắn đã từng ngủ lại nhà của Freya. Đêm đó cả hai còn cùng nhau tâm sự rất lâu.
Khoảng thời gian bên cạnh cô thật hạnh phúc. Ít nhất hắn chưa bao giờ cảm thấy cô đơn.
Nhưng kể từ khi những suy nghĩ lệch lạc dần hình thành trong tâm trí, Laxus đã để cho sự ám ảnh chi phối suy nghĩ, lời nói và hành động của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội Trưởng
أدب الهواةHội trưởng Makarov chỉ có một đứa cháu trai duy nhất tên là Laxus. Hồi bé nó ngoan ngoãn và đáng yêu lắm nhưng chẳng hiểu vì sao càng lớn, Laxus lại càng trở nên hung hăng, hống hách, không coi ai ra gì. Có điều, hắn lại đặc biệt nhún nhường trước...