Chương 5. Cậu không tin tưởng tôi sao?

1.2K 165 14
                                    

Tôi biết là mấy cô sẽ không nhớ tình tiết của những chương trước đâu, chính bản thân tui là tác giả mà cũng phải đọc đi đọc lại vài lần nữa mà.=)))

Thế nên sau đây là tóm tắt chương trước:

Laxus muốn đưa Freya về nhà, trên đường đi cả hai trò chuyện rất nhiều và biết được thêm một số sở thích của đối phương. Khi về đến nơi thỉ trời cũng đã sập tối, còn sắp mưa nên cô ngỏ lời muốn hắn ngủ lại một đêm. Sau bữa ăn, khi Laxus đang rửa chén thì Freya đề cập đến chuyện hắn đã nhận quá nhiều nhiệm vụ và đang tự vắt kiệt chính sức của mình. Cô đã to tiếng với Laxus nhưng hắn thì lại chẳng đáp lại dù chỉ một lời.

...

Nhà của Freya chỉ có duy nhất một phòng ngủ, cô cũng chẳng ngại ngùng gì nên vẫn chấp nhận cho Laxus ngủ cùng phòng với mình.

Freya nằm trên giường, hắn trải nệm ngủ dưới đất.

Sau lần to tiếng dưới nhà bếp, cô và Laxus vẫn chẳng ai nói với nhau lời nào.

Mãi cho đến tận khuya.

Ngoài trời mưa rơi nặng hạt, sấm sét chớp giật lóe sáng cả bầu trời.

Freya của chúng ta hiện tại đang có một cuộc đấu tranh nội tâm vô cùng dữ dội.

Sau một hồi hết lăn qua bên này lại trở mình về bên kia, cuối cùng cô cũng đã có thể đưa ra được quyết định.

"Laxus."_Freya khẽ gọi tên người đồng đội để kiểm tra xem cậu ấy đã ngủ chưa.

Laxus ban nãy vẫn còn đang nằm xoay lưng về phía cô, sau khi nghe gọi hắn bắt đầu hơi cục cựa định trở mình nhưng rốt cuộc vẫn không chịu quay mặt qua bên này.

"Gì vậy?"_Hắn nhạt giọng hỏi.

Mặc dù đối với Freya việc hạ mình xin lỗi người khác trong khi bản thân chẳng làm gì sai thật sự là một chuyện vô cùng đáng xấu hổ.

Thế nhưng trong tình huống này thì cô chỉ còn cách đó mà thôi.

"Chuyện lúc nãy...cho tôi xin lỗi nhé. Xin lỗi vì đã lớn tiếng với cậu."_Freya lí nhí trong họng nhưng âm lượng vẫn đủ để đối phương nghe thấy.

Xấu hổ cũng được, mất mặt cũng chả sao. Miễn là cô có thể được nghe những tâm sự của hắn là đã quá đủ rồi!

Về phần của Laxus, thú thật hắn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi chính miệng của Freya thốt lên những lời nói đó. Thông thường cô vốn là một người vô cùng cố chấp, có sai cũng cố cãi thành đúng. Thế nhưng hôm nay bản thân Freya lại xuống nước mà nói lời xin lỗi với hắn.

Laxus hy vọng là không có thế lực tâm linh nào đứng đằng sau điều khiển cô làm việc này...

"Không sao."_Hắn gãi đầu, đáp.

Freya lúc này đã có thể thở phào nhẹ nhõm, cô lo rằng Laxus sẽ vì chuyện ban nãy mà giận mình, thế nhưng thật may mắn vì hắn lại không phải là kiểu người thích để bụng chuyện nhỏ nhặt.

Laxus cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp như vậy. Tuy nhiên Freya là một người nếu không biết được những gì cần biết thì cô còn lâu mới chịu dừng lại.

(Đồng Nhân Fairy Tail) Cháu Dâu Của Hội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ