"Ting!" tiếng thông báo tin nhắn vang lên từ điện thoại của mikey
"Hể, Takemicchi? cậu ấy nhắn j thế nhỉ" cả bọn draken, chifuyu cũng ngó lại xem ké, đã 1 tuần rồi bọn hắn không gặp đc Michi, cậu ấy ko trả lời tin nhắn, cũng chả đi họp bang, thật lạ lẫm...
Takemichi:#Gặp nhau ở đền musashi đi# (tin nhắn)
"Hểeeeeeee" Mikey
"Nhanh nhanh nào takemicchi đang đợi chúng ta đó! để cậu ấy đợi lâu là ko đc đâuu" Mikey nhanh nhảu chạy ra khỏi nhà phóng xe chạy trước, hắn nóng lòng đc gặp cậu lắm rồi, cả bọn cũng túm tít đuổi theo sau, cố gắng phóng thật nhanh để bắt kịp mikey.
Bùmp, chuyển cảnh :3
"Đến rồi" Michi cười nhẹ khi thấy bọn họ đến, nhìn cậu khi này, như là tâm điểm của mọi thứ, cũng vì nụ cười ấy mà đã khiến cho bọn hắn phải đổ gục trước cậu, như một ánh dương tuyệt đẹp..
"Takemicchi ớiiiiii!!!" Mikey ôm chầm lấy em, mà hít hà những hương thơm nhẹ nhàng của bạc hà khiến hắn si mê không lối thoát,
"Oi,oi đừng có mà ăn đậu hũ 1 mình thế chứ" Baji khó chịu lại gần kéo con vượn tên mikey đó ra khỏi michi rồi lại xoa đầu cậu, điều đó lại làm cả bọn phải phát điên lên cơ, lại đánh nhau nữa rồi =))
"Tao đến đây để nói lời tạm biệt" Michi, người trầm nhất nãy h lên tiếng, câu nói đó khiến bọn hắn khựng lại,
"Mày sẽ đi đâu hả?"Mít hỏi
"Đúng vậy, tao sẽ đi nên sau đừng có kiếm tao đó" Michi
"Hả, mày sẽ đi đâu cơ" Draken, anh sợ lắm, vết dao đâm ngày hôm ấy, anh đã hứa với lòng là sẽ dành cả đời này để trả ơn cho cậu cơ mà...
"M sẽ bỏ tụi t hả" Kazu như sắp khóc ấy, đúng vậy đây là ân nhân của anh cơ mà, cậu đã cứu vớt anh ra khỏi vết nhầy đen tối cơ mà, cậu sẽ bỏ anh sao?
"Hmmmm, đó là 1 khoảng thời gian khá dài đó, cảm ơn vì mọi thứ nhé, cả t còn ko phải là thành viên touman, cũng ko phải ân nhân của bọn m đâu, t chỉ là người qua đường cứu giúp những người gặp nạn mà thôi..." cậu lại nói
"Vì sao thế?" bọn hắn cùng đồng lòng mà hỏi
Michi ko nói j cã chỉ lẳng lặng quay người mà bỏ đi
"Vì người đó...." 'trở về rồi'( '..' suy nghĩ)
*Thật ra thì tui cx mới viết lần đầu th nên có j mn góp ý r thông cảm giúp tui vs ngen, truyện này là lấy nối cảnh sau trận hắc long ròi hen nên bọn Top sau khi cùng em vượt bao sóng gió thì đã đổ gục trc em, tui có sắp xếp cho michi hết rùi còn 'người đó' là ai thì ai bít =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltake Vì em
Teen Fictionchỉ để thỏa cơn thèm otp của tui th tôi đu izatake và alltake nhóe các pà.. :3