Trận đấu vẫn đang tiếp tục diễn ra kịch liệt nhưng trên nóc thùng container, người vốn đang xem xét trận đấu không còn ở đó nữa, cậu ấy đã đi đâu rồi?
"Dừng lại đi Kakuchou à, mày đã thua rồi"
"Chết tiệt!"
Draken vừa đấm 1 cú hạ màn cho trận chiến căng thẳng giữa đôi bên, Kakuchou, hắn đã đuối sức rồi. Giờ đã không còn thứ gì có thể ngăn cản hắn được nữa. Hắn lao tới như 1 cơn vũ bão và càn quét hết những quân bên Thiên trúc, ngay tức khắc cục diện trận chiến đang dần chuyển sang Touman, bọn họ sắp thắng sao?
"Đến đây, tao sẽ chơi hết tụi mày!" Draken, hắn hùng hồn tuyên bố như thế trước mặt bọn chúng
"Vậy sao?"
Bất thình lình, có người đàng sau hắn sao? Chưa bao giờ hắn cảm thấy lạnh gáy như thế, đến rợn người, chưa kịp định hình thì hắn đã bị ăn ngay 1 cú đập mạnh vào mặt mình.
"Haha, bất ngờ chưa" Michi, sau khi đã đập mạnh cù chỏ của mình vào mặt người khác đang cười rất ngây thơ =))
"Tách tách" 'tch! chảy máu mũi rồi' Draken, hắn nhanh chóng quệt đi dòng máu đang chảy sang 1 bên, vậy là cuối cùng vẫn phải đấu với người mà hắn thương sao? 1 cách đối mặt và trực tiếp... Nhìn cậu vẫn như trước, vẫn nụ cười tươi như nắng ấy, nhưng giờ lại không còn thuộc về hắn nữa rồi.
"Nào nào, nhanh nhanh mà bắt đầu đi chứ, tao đang đợi đây, Ken-chan", Michi vẫn đang chờ đối thủ mình định hình lại, nhưng đằng ấy là Draken đấy, phó tổng trưởng Touman, kẻ được xem là thần hộ vệ của touman, và cả trái tim của con quái vật vô địch kia nữa, sao cậu vẫn không chút hề hấn gì mà vẫn không vào thế thủ, 1 cách khinh địch kiểu mới sao?
( Có lẽ sau 1 khoảng thời gian chơi chung với Ran và Rin, cậu đã học theo cái tính khinh khỉnh khi đi chung với bọn họ)
"Tao sẽ không nhường đâu, dù có là đồng đội cũ" 'cả người thương nữa...' hắn bẻ khớp khởi động lại để có thể vào trận với trạng thái tốt nhất. Dù có là gì đi nữa, thân bao nhiêu lâu nhưng khi họ đã rời đi, thì cũng chẳng là gì của nhau nữa, đừng để kí ức trước kia ám ảnh ta và ảnh hưởng đến hiện tại. Đúng, đồng đội, Touman của hắn quan trọng hơn!
Hắn lao tới đấm liên tục vào Michi khiến cậu lùi ra xa không ít, không để cậu kịp phản ứng hắn tung cước vào bụng khiến cậu ngã nhoài ra đằng sau. Dành được lợi thế, hắn xông vào đá và đánh Michi liên tục,
"Bakamichi..." 'Mày lại thế nữa rồi' Kakuchou
"Mày chỉ đến đó thôi sao Takemichi, yếu quá đó" thấy cậu không phản ứng khiến hắn bỡ ngỡ. Chả phải những trận đấu lúc trước cậu cũng hăng lắm sao, dù không mạnh nhưng cũng rất gì và này nọ đó chứ, sao giờ lại để im chịu đòn thế này, hay do hắn mạnh tay quá chăng?
"Ahh~" Cậu từ từ gục dậy rồi đi thẳng đến chỗ Draken, đối diện và đưa tay lên xoa vết thương trên mặt của hắn,:
"Mày mạnh lắm đó Ken-chan, nhưng... chỉ đến thế thôi" dứt lời, cậu tung cước đập thẳng vào thái dương của Draken, khiến hắn xém tí thì không giữ được mình mà bất tỉnh. Không để hắn có cơ hội, Michi đấm liên tục vào mặt và bụng của đối phương làm cho hắn khụy xuống.
'Hả, do mình chủ quan quá sao, không! những cú đánh ấy không phải là ăn may, Takemichi... từ khi nào cậu ấy lại mạnh như thế, hay trước giờ vẫn vậy? Draken (Ý Draken là trước giờ michi dấu nghề á)
"Ora, ora-" Michi "-Tiếp tục đi chứ, ngài Phó Tổng Trưởng ơi?" cậu cúi xuống nhìn.
"Hêh, đây chỉ mới là khởi động thôi" Draken từ từ đứng dậy 'Cú đá đó mạnh thật, choáng hết cả người' nhưng không vì thế mà hắn sẽ chịu thua cậu đâu.
"Tốt lắm, tốt lắm! ngoài cả mong đợi của tao luôn cơ" Michi phấn khích thốt lên
"Nhưng mà Draken à, giờ tao phải đi rồi nên không chơi với mày nữa đâu"
"Hả-" chưa kịp hết lời thì cậu đã xông tới nhảy lên giữ đầu hắn lại và lên gối 1 cái thật mạnh, vốn đang bị choáng bởi cú đã thẳng vào thái dương, Draken giờ đây đã bất tỉnh hoàn toàn khi bị lên gối đập mạnh vào mặt với đầu thêm lần nữa. Xong xuôi cậu quay đầu chạy đi thật nhanh để tìm kiếm cái gì đó.
________________
"Chậm quá đó Mikey, mày chỉ được như thế thôi sao?!" Izana, hắn vừa cản được cú đá của Mikey. Cả hai đang dần rã rời vì đuối sức, quả là ngang tài ngang sức khi mà bây giờ 2 bên vẫn chưa phân định được thắng thua.
"Hah, thấy rồi" cuối cùng cũng thấy được họ, Mikey và izana, cậu đã phải chạy mấy vòng mới có thể tìm ra được. 'Phù, vẫn còn đang đấu sao, may quá' Michi muốn là 'người bình thường' xem cận cảnh, 2 con 'quái vật' đang đấu với nhau thôi. (nhưng phải đứng xa xa ra, không thì trâu bò đánh nhau ruồi muỗi sẽ chết mất)
Michi vẫn đang xem thì thấy, 1 kẻ đang từ cuộc hỗn chiến lại gần 2 người kia, 'gì thế, định phá đám?' cậu đang bực dọc khi trận đấu chuẩn bị có người làm phiền thì,
"Cốpp!!" 1 cái gậy sắt đập vào đầu từ phía sau thật mạnh khiến cậu loạng choạng gục xuống.
"Này này Michi-chan, trong 1 trận đấu thì không nên lơ là vậy đâu nhé~"
"Michiiiii!!!!!" bên kia cũng vì tiếng động lớn ban nãy mà chú ý đến, bọn hắn muốn chạy qua chỗ cậu, nhưng bên đối thủ cứ giằng co mãi thôi
"Tch! Hanma...?" 'À phải rồi, nó và cùng thằng tên là Kisaki nữa, bọn chuột cống phản bội đây mà, mình vốn đã định sẽ xử lí sai khi trận chiến kết thúc cơ mà...sơ suất quá' 'hơ, gì thế, thằng chó Kisaki kia, nó đang cầm gì thế?'
"... súng!!??" cậu bất ngờ
"Đúng vậy đó Michi-chan ạ, người mày yêu quý, sắp không còn nữa rồi, hay để tao tiễn mày đi trước để bớt đau lòng nhé~"
"Tách tách", máu đã bắt đầu tuôn ra rồi, từng giọt rơi xuống rồi cả 1 vũng máu, thấm đẫm cả mái tóc của cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltake Vì em
Novela Juvenilchỉ để thỏa cơn thèm otp của tui th tôi đu izatake và alltake nhóe các pà.. :3