.........Địa phận tộc Uchiha............
-Không ngờ vị Yuiriko tiểu thư này cũng thật là lợi hại. Cô ấy đúng là viên ngọc cần được mài giũa.
-Em nói đúng, Tobirama....
Madara và Tobirama đang trên đường trở về tư dịnh của Madara.
Ban nãy khi Yuiriko tiết lộ chuyện cô đã lén giải mê dược cho Madara đi phá hôn lễ, Hashirama đã bày tỏ rằng anh muốn giữ Yuiriko lại để trở thành một shinobi và cô đã đồng ý. Madara nói rằng thuật của cô khá là tốt, nên tìm một người cũng là bậc thầy kiếm thuật để hướng dẫn cho cô trong thời gian đầu khi cô bắt đầu trở thành shinobi. Yuiriko đã được Hashirama đặc cách cho lên chunin nếu trong vòng 3 tháng cô có thể hoàn thiện hết những nhẫn thuật ninja cơ bản một cách thành thạo. Tiếp đến là việc tìm người hướng dẫn cho cô. Lúc đầu, Hashirama định sẽ chỉ định Tobirama, nhưng bằng một tín hiệu vô hình nào đó từ Madara mà trọng trách này được đẩy qua cho Izuna, ngạc nhiên hơn là người không thích tiếp xúc nhiều với nữ nhân như Izuna lại gật đầu cái rụp.
Và cũng bằng một đường truyền ảo diệu nào đó...mà Yuiriko được Madara chấp thuận ở lại địa phận tộc Uchiha, nơi ở của cô được sắp xếp cạnh chỗ của Izuna theo lệnh của e Madara với lí do...
- Sau này tiểu thư cũng coi như là học trò của Izuna rồi, ở gần sẽ thuận tiện giúp đỡ nhau hơn.
Hashirama không hiểu " Cả cái làng to thế này chẳng lẽ cô ấy chỉ có thể sống nhờ vào tộc Uchiha hay sao ? "
Mito thở dài, ngán ngẩm với cái đầu đất của phu quân nhà mình...
.......Lia máy qua bên Izuna một chút.......
- Yuiriko tiểu thư, từ bây giờ đây sẽ là nơi ở của tiểu thư, tư dinh của tôi ở bên cạnh, nếu tiểu thư có gì cần giúp đỡ xin đừng ngại.
- Đa tạ phó tộc trưởng đại nhân.
- Ờm...sau này chúng ta cũng coi như có quan hệ thầy trò...tôi nghĩ chúng ta nên đổi lại cách xưng hô. Đừng gọi tôi là phó tộc trưởng nữa....cứ gọi tên như bình thường là được. Tôi cũng gọi cô bằng tên luôn được không?
- À vâng, tất nhiên là được...Izuna sama...
- Bỏ luôn sama đi...nghe trịnh trọng quá.
Tập thể các tộc nhân Uchiha đang đứng gần đó khóc trong lòng nhiều một chút...
" Phó tộc trưởng, trước đây sao ngài không khoan dung với chúng tôi như vậy aaaaaa??? Chúng tôi mà không gọi ngài là phó tộc trưởng thì ngài sẽ tra tấn chúng tôi đó huhu..."- Bọn họ làm sao vậy ạ ?- Yuiriko nhìn biểu cảm bức xúc của những tộc nhân xung quanh biến hoá nhanh đến chóng mặt trước và sau khi Izuna liếc bọn họ bằng ánh mắt " thân thiện".
- Không cần để ý đến họ. - Izuna thu lại ánh mắt với đám tộc nhân kia.
- À vâng...Izuna sama...
- Cô vừa gọi tôi là gì?- Izuna nhăn mặt.
- A.... Izuna... sensei?
- Gọi san được rồi. - Izuna bất lực, tự mình sửa cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Madara x Tobirama - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau )
RandomYêu mà không có được đau khổ hơn hay đã từng có được em nhưng cuối cùng vẫn là bỏ lỡ nhau. Đây là kiếp sau của bộ " MadaTobi tình yêu ngọt ngào " nghen