13. Em là của ta Tobirama (3)

694 69 23
                                    


.....Ba ngày sau.....tại phòng thay đồ...

Tobirama vừa thay đồ xong thì lại phải tiếp nhận một màn khuyên bảo đến từ vị trí của Yuiriko tiểu thư.

- Nhị đương gia, xin ngài hãy suy nghĩ lại đi, ngài không thể dễ dàng vứt bỏ hạnh phúc của mình như vậy được. - Dù là sát giờ cử hàng hôn lễ rồi nhưng Yuiriko vẫn kiên trì thuyết phục Tobirama nghĩ cho mình chứ không phải đánh đổi hạnh phúc vì gia tộc và làng nữa.

Nhưng Tobirama là ai chứ ? Cậu dễ bị thuyết phục như vậy sao ?
" Cô ấy đã luyên thuyên suốt ba ngày rồi, kiên nhẫn đến mức ta cũng có chút dao động đấy ."

- Yuiriko tiểu thư, chuyện này ý ta đã quyết, cố gắng thực hiện những việc này đã khiến ta quá mệt mỏi rồi, ta không có tâm tư cũng không có thời gian để mà hối hận nữa. - Nói Tobirama chưa từng hối hận cũng không hoàn toàn đúng, vì mỗi khi nhớ lại cái ôm của Madara, trái tim cậu bỗng chốc muốn nhói đau, nhưng kì lạ là...cậu đã không còn có thể đau được nữa. 

Tobirama rất muốn hỏi tại sao ? Tại sao lại không thể đau được nữa ? Cậu...ít nhất thì cậu cũng muốn được đau vì hắn, nhưng đến điều đơn giản như vậy...ông trời cũng không nguyện ý cho cậu.

Người ta nói thời gian sẽ minh chứng tất cả những cảm xúc giữa hai người yêu nhau. Nó sẽ nói lên tất cả, nếu còn yêu sẽ quay trở về bên nhau, khi đó cậu và hắn sẽ cùng mở rộng trái tim thêm lần nữa, cậu nhất định sẽ dùng cả đời mình để đáp lại tình yêu của Madara. Cả hai cùng nhau tiến gần lại, cùng cho nhau...yêu lại từ đầu.

Nhưng tình yêu giữa cậu và hắn, là mối nhân duyên được buộc bởi sợi tơ hồng mỏng nhất, bọn họ chung quy vẫn là hữu duyên vô phận. Những ngọt ngào, những cái ôm, sự quan tâm của Madara...kể từ giây phút cậu hạ quyết tâm, thì tất cả đều không còn thuộc về Tobirama nữa. Tất cả...chỉ còn là quá khứ.

Bỗng nhiên, giọng nói quen thuộc lại lần nữa cất lên...

Tobirama...tình yêu ngọt ngào lắm...ta muốn cho em trải nghiệm nó...

Tình yêu ngọt ngào...nhưng không thuộc về chúng ta.....

Tobirama cảm thấy hơi choáng, cậu đưa tay đỡ trán " Lại là giọng nói đó. Đó là giọng của Madara...sao mỗi lần như vầy lại có một vài đoạn kí ức không rõ ràng xuất hiện chứ ?"

Bất ngờ cậu nhận ra có gì đó không đúng " Lần này không còn cảm thấy đau như lần trước nữa, tại sao ? "

- Nhị đương gia, ngài không sao chứ ? - Yuiriko lo lắng khi sắc mặt của Tobirama trở nên không tốt.

- Yuiriko ! Tobirama đã trở thành muội phu của ngươi rồi, ngươi còn dám đến câu dẫn chàng, thứ không biết liêm sỉ ! - Hiroko từ bên ngoài xô cửa đi vào to tiếng quát mắng.

Tobirama khó chịu nạt lại :

- Câm miệng ! Cô còn biết cô ấy là tỷ tỷ của cô sao ? Những câu từ cô vừa nói có chỗ nào đúng lễ nghĩa với trưởng bối hả ?

- Phu quân...chàng....

- Đừng gọi ta là phu quân, ta nói rồi, ta cưới cô ...không có nghĩa cô là thê tử của ta, đừng quên vì sao ta lại phải cưới cô. Cô tốt nhất nên an phận đi.

Madara x Tobirama  - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ