................Địa phận tộc Uchiha...............
- Izuna san, Madara sama và nhị đương gia sẽ không sao chứ ? Nhìn biểu hiện của nhị đương gia lúc nãy làm tôi sợ lắm luôn. - Yuiriko vẫn đang còn lo lắng tộc Uchiha sẽ phải xây lại khuôn viên khi nhìn thấy bộ dạng chuẩn bị cho Madara chết đuối trong Thủy độn lúc gặp nhau trên đường đi đến khu luyện tập.
-Bọn họ sẽ không sao đâu. Với lại, ,là gia huynh tự làm sai trước, có bị đánh bị mắng cũng là huynh ấy phải chịu. Có sai đâu mà oan ức. Cô đừng lo cho hai người đó nữa.- Izuna cứ như đoán trước được mọi chuyện nên vẫn rất chi là thản nhiên trả lời Yuiriko mà không biết tính mạng gia huynh y giờ như ngọn đèn trước gió rồi.
Nghe Izuna nói vậy, Yuiriko cũng chỉ biết cười trừ. Qua hai ngày tiếp xúc với Izuna với quan hệ thầy trò, cô cảm thấy vị phó tộc trưởng Uchiha này thực sự là một người dịu dàng, khá là vui tính và cũng rất tận tâm với việc huấn luyện cho cô. Yuiriko thực sự xác định Izuna là người mà cô có thể tin tưởng trên con đường trở thành shinobi.
- Cô làm sao vậy ? - Izuna hơi đỏ mặt khi thấy Yuiriko cứ nhìn mình mà cười.
-Không có gì. Chỉ là tôi cảm thấy tôi thực sự may mắn khi được Izuna san làm người hướng dẫn trong quá trình tập luyện trở thành shinobi. Ngài thật sự là một người tốt. - Cô cười tươi.
Izuna tròn mắt quay mặt đi chỗ khác vì ngượng, y lắp bắp, cố gắng giữ hình tượng nghiêm túc để cô không nhìn ra sự bối rối của mình - Không...không có gì ? Chúng ta nhanh chóng đến sân tập thôi.
-Vâng...
Đâu đó trên các mái nhà .....
-Nè nè...thấy gì không ? - Hiruzen huých tay Kagami mà kích động.
-Có bị mù đâu mà không thấy - Danzo chán nản với câu hỏi của Hiruzen.
- Phó tộc trưởng mà cũng có lúc ngại vì được nữ nhi khen vậy sao ? Yuiriko tiểu thư thật là lợi hại nha ! - Kagami cảm thán.
- Nè...mấy cậu có nghĩ giống mình không ? -Hiruzen đưa tay che miệng cười khúc khích gian xảo.
-Thu lại cái điệu cười tởm lợm đó của cậu đi, Hiruzen. Đó đúng là những gì tôi đang nghĩ đấy.- Kagami lườm Hiruzen.
- Các cậu thật sự làm à ? - Danzo bất lực nhìn hai tên đồng đội chim chuột.
-Chứ không lẽ ? Ngài Izuna cũng đã lớn tuổi rồi, sắp thành ông già như Madara luôn rồi. Còn chờ nữa thì Uchiha sẽ mất cơ hội tốt đấy.
-Này, ăn nói cho cẩn thận Hiruzen ! - Kagami gõ đầu tên vừa bêu xấu tộc trưởng nhà mình - Izuna sama chỉ mới 24 tuổi, làm gì mà già như cậu nói. Hơn nữa, tộc trưởng của bọn ta cũng chỉ mới có 27 tuổi thôi...lấy đâu ra mà già.
-Đau a...xin lỗi mà....- Hiruzen ôm đầu.
-Còn nữa, Madara sama thì không phải nói vì không có gì để nói rồi, nhưng Izuna sama là một trong số những mĩ nam đứng đầu làng Lá đấy...đừng có bôi nhọ phó tộc trưởng nhà ta.
- Chuyện của Uchiha, cậu quản chi cho xa vậy Hiruzen ? -Danzo chả biết hai người đồng đội này của cậu nghĩ gì....toàn những ý tưởng trên trời dưới đất không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Madara x Tobirama - We have lost each other forever ! ( Kiếp sau )
De TodoYêu mà không có được đau khổ hơn hay đã từng có được em nhưng cuối cùng vẫn là bỏ lỡ nhau. Đây là kiếp sau của bộ " MadaTobi tình yêu ngọt ngào " nghen